รายการโทรทัศน์

กรี๊ดสลบ! “มีน พีรวิชญ์” ต้าวตี๋สุดคิ้วท์ สวมบทบาทพิธีกรจำเป็น! “ต้นหอม” ถูกไล่ออก กลางรายการ

1 Mins read

สัปดาห์นี้ถึงคราวที่เวที คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ต้องเร่าร้อนอีกครั้ง เมื่อได้เหล่าแก๊งรักนักล้วง อย่าง “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์,เม้าส์–ณัชชา จันทพันธ์ และ มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร พกความหล่อเท่กันมาเต็มเหนี่ยวและขอท้าด้วยการตามหาคู่รักตัวจริง เพื่อพิชิตเข็มกลัดทองคำพร้อมที่จะนั่งแท่นพิธีกรรายการแทนที่ 2 พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ด้วยความคิ้วท์ของ“มีน” ที่โดนใจ “ต้นหอม” ทำให้ตกหลุมพราง จนต้องส่งตำแหน่งพิธีกรประจำรายการให้กับ“มีน”  

หลังจาก “มีน” แอบเนียนแลกที่กับ “ต้นหอม”  หวังจะเป็นพิธีกรแบบทางลัด ยิ่งทำให้ “นุ้ย” ได้อยู่ใกล้ชิดกับ “มีน” มากขึ้น   เรียกได้ว่าคุ้มสุดแล้วในครั้งนี้ จน “นุ้ย” เอ่ยปากว่า“อยากให้มีนเป็นพิธีกรแทนตลอดไป ไม่ขอให้ต้นหอมกลับคืนมาอีกแล้ว” เพราะความหล่อเป็นเหตุแท้ๆ ทำให้ “ต้นหอม” ต้องถูกเนรเทศไปซะงั้น 

โดย“มีน” เผยว่า “ผมไม่ได้อยากจะแย่งตำแหน่งพิธีกรไปจากพี่ต้นหอมหรอกครับ จริงๆ ผมแค่อยากจะแกล้งพี่หอมเล่นๆ เท่านั้น เพราะวันนี้ผมจะต้องตามหาคู่รักตัวจริงให้เจอด้วยไหวพริบของผมเอง ไม่ได้คิดหวังอะไรนอกจากนี้ แต่ถ้าได้มาเป็นพิธีกรจริงๆ ก็คงจะดีครับ” ขอความเห็นใจขนาดนี้ไม่ให้“นุ้ย และ ต้นหอม  โดนตกได้ยังไงกัน! 

สำหรับคู่รักปรัศนีประจำสัปดาห์นี้ ที่เหล่าแก๊งรักนักล้วง “มีน – นิกกี้ – เม้าส์ และ มะตูม จะต้องทายนั้น  บอกเลยว่าเป็นคู่รักที่หวานสุดๆ เพราะเอะอะต้องกอดเอะอะต้องหอมกันตลอดรายการ จน “มะตูม” ออกอาการอิจฉาตาร้อนและประกาศหาคนมาช่วยดามใจแบบด่วนๆ! 

          มาลุ้นและติดตามชมพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE วันอาทิตย์ที่ 19  มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment