รายการโทรทัศน์

“สาว สาว สาว” เยือนเวที “The Golden Song 4” ร่วมลุ้น ใครจะคว้าแชมป์คนที่4?! วันอาทิตย์นี้ รู้กัน!!

1 Mins read

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ”   ซีซั่น4  ดำเนินมาถึงสัปดาห์สุดท้าย   กับการแข่งขันรอบตัดสินที่จะได้รู้ผลกันแล้วว่า   ใครจะคว้าตำแหน่งแชมป์คนที่ 4 ของรายการ  พร้อมโล่เกียรติยศ  และเงินรางวัล 5แสนบาทไปครอง    งานนี้ก่อนไปร่วมลุ้นแชมป์   รายการยังได้รับเกียรติจากตำนานเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของประเทศไทย “สาว สาว สาว”  แอม-เสาวลักษณ์, ปุ้ม-อรวรรณ และ แหม่ม-พัชริดา  มาร่วมขับร้องบทเพลงกันแบบสุดคึกคัก  

ก่อนจะไปลุ้นว่า 1ในผู้เข้าแข่งขัน 6 คนสุดท้าย  กาแฟ-ดนุนันท์  ชวนอยู่, เต็นท์-พิชญา ยอดแสง, ภูมิ-ภูมิ แก้วฟ้าเจริญ, โลตัส-สุกันยา ขวดสาลี่ , ชมพู่-ภาพตะวัน ใบเจริญ และ พลอย-ทิพย์ปริญา  พันตาวงษ์กุล  ใครจะถ่ายทอดบทเพลงทองคำออกมาได้ดีที่สุดในการแข่งขันรอบตัดสินนี้    จนสามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ไปครอง?  มาร่วมให้กำลังใจและลุ้นแชมป์คนที่4 ไปพร้อมกัน    ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิ.ย. นี้  เวลา  18.00น.  ทางช่องวัน31

สามารถรับชมละคร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application “oneD” แอปฯดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร   ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำ   สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้!! คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg  หรือดูผ่านเว็บไซด์  www.oned.net  เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย