รายการโทรทัศน์

ย้อนวันหวานเปิดร้านลับที่มาพร้อมกับความรักของ !! เจี๊ยบ กับ บอย เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว พร้อมเผยสูตรลับในการดูแลกันและกันที่คนมีคู่ต้องรู้

1 Mins read

เป็นคู่หวานที่ตัวติดกันยิ่งกว่าปาท่องโก๋แถมหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ สำหรับ บอย อนุวัฒน์ & เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ล่าสุดจัดทริปสวีทหวานแบบจัดแน่นจัดเต็ม 3 วัน 4 คืนควงกันไปเที่ยวไกลถึง ภูเก็ต ซึ่งในทริปนี้ความพิเศษที่มาคือนอกจาก หนุ่มบอย จะมาทำงานแล้วทั้งคู่ยังตระเวนพาแฟนๆ #คนเว้นคน ไปตามร้านดังร้านเด็ดกินกันแบบจุๆไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว หรือ อาหารหวาน หนุ่มบอยกับสาวเจี๊ยบ ก็ลุยกินกันแบบไม่หวั่นเรื่องน้ำหนัก แต่ขอรีวิวทำหน้าที่เป็นไกด์พรีเซนต์   จุดขาย และเอกลักษณ์ของร้านต่างๆเพื่อปักหมุดไว้ให้แฟนๆที่มาเที่ยวใน ภูเก็ต ได้ตามรอยทานของอร่อยท้องแถมอิ่มหัวใจ

      และในทริปนี้ สาวเจี๊ยบ ยังได้พาไปย้อนวันหวานไปเยือนร้านเด็ดที่ สาวเจี๊ยบ เคยมาสัมผัสกับ หนุ่มบอย  เมื่อถูกสามีถามว่าเคยมาตั้งแต่เมื่อไหร่ สาวเจี๊ยบ ก็ตอบมาแบบนี้

เจี๊ยบ : เคยมาตอนประมาณเกือบ 10 ปีแล้วค่ะ ทานครั้งแรก

บอย : ล่าสุดเหรอ ครั้งแรกไม่เกือบ 10 ปีนะ เพราะถ้าครั้งแรกเป็นแฟนกันใหม่ๆ (อารมณ์ความหวานก็มา) เลยเกิน 10 ปี ประมาณ 15 ปีเลยเป็นร้านที่ เจี๊ยบ ชอบมากชื่อร้านอะไรครับ

เจี๊ยบ :  ร้านระย้าค่ะ ชอบหลายเมนูเลยค่ะ ในร้านนี้

บอย : เดี๋ยวเราเข้าไปข้างในกันว่าผ่านไป 10 ปีแล้วรสชาติยังดีอยู่เหมือนเดิมไหมยังอร่อยถูกใจ พี่เจี๊ยบ อยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า

พอทั้งคู่ได้เข้าไปในร้านก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่ารสอาหารยังเด็ดเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

        คงเหมือนกับความรักของทั้ง บอย & เจี๊ยบ ที่ยังคงความหวานเหมือนเดิมไม่มีแผ่วเพราะว่าไม่ว่าเวลาเขาจะไปไหนกันก็จะดูแลซึ่งกันและกันเสมอ ถ้าใครอยากเห็นว่า เจี๊ยบ ดูแล บอย อย่างไรให้ความรักมั่นคงอยู่แบบนี้กดเข้ามาดูได้ในช่องยูทูป BoyJeab Channel ในชื่อตอน ตระเวนกิน ร้านเด็ดภูเก็ต https://youtu.be/_2Xmd1uqzvA