รายการโทรทัศน์

“The Voice All Stars” คืนจอฉลองปีที่ 10 สุดยิ่งใหญ่ จับมือ 4 โค้ช รวมพล “เสียงจริง ตัวจริง” จากทุกซีซันร่วมประชัน

1 Mins read

การกลับมาอีกครั้งของรายการประกวดร้องเพลงที่ทุกคนรอคอยสำหรับ The Voice Thailand ที่ซีซันนี้กลับมาพิเศษและเข้มข้นกว่าทุกครั้ง กับการรวมตัวกันของโค้ชที่เยอะที่สุดจากทุกซีซัน พร้อมด้วยผู้เข้าแข่งขันที่ทุกคน

03 ภาพบรรยากาศ

ชื่นชอบจากแต่ละซีซัน จะกลับมาประชันเสียงร้องกันอีกครั้งในรายการ The Voice All Stars เพื่อร่วมฉลองปีที่ 10 สุดยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์มากมายในทุกสัปดาห์ เริ่มออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง one31

ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา The Voice Thailand ถือเป็นรายการประกวดร้องเพลงที่ได้สร้างปรากฏการณ์มากมาย ทั้งกระแสความนิยมที่ผู้ชมมีต่อรายการ ซึ่งถือเป็นรายการประกวดร้องเพลงที่ยังคงตำแหน่งแชมป์เรตติ้งสูงสุดจนถึงปัจจุบัน รวมถึงแฟนรายการที่ติดตามรายการมาอย่างเหนียวแน่นตั้งแต่ซีซันที่ 1 จนถึงปัจจุบัน ด้วยยอดผู้ชมทาง YouTube มากกว่า 3.9 พันล้านครั้ง รวมผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียมากกว่า 10 ล้านคน จึงนับเป็นรายการประกวดร้องเพลงขวัญใจมหาชนคนไทย นอกจากนี้ยังสร้างปรากฏการณ์แจ้งเกิดศิลปินหน้าใหม่บนเวทีการแข่งขันนี้ สู่การเป็นศิลปินระดับแนวหน้าของประเทศไทยมากมาย ได้แก่ นนท์ ธนนท์, เก่ง ธชย, วี วิโอเลต, ฟิล์ม บงกช, แม็กซ์ เจนมานะ, สงกรานต์ รังสรรค์, โบกี้ พิชญ์สินี, ไข่มุก รุ่งรัตน์และอีกมากมาย 

ด้วยจุดเด่นของความสนุก ตื่นเต้น ลุ้น และความประทับใจ ที่ผู้ชมจะได้รับตลอดการชมรายการ รวมถึงการแข่งขันที่เข้มข้นเพื่อเฟ้นหา เสียงจริง ตัวจริง ที่โดดเด่นทั้งเสียงร้อง การถ่ายทอดบทเพลง และการแสดงออกบนเวที ที่ผู้เข้าแข่งขันต่างต้องขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด รวมถึงฝีไม้ลายมือของเหล่าโค้ชที่จะปั้นแต่งให้ผู้เข้าแข่งขันสามารถฉายแสงโดดเด่นบนเวที จึงทำให้ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา รายการ The Voice Thailand ได้ชื่อว่าเป็นรายการประกวดร้องเพลงอันดับหนึ่งที่ยังคงครองความนิยมตลอดกาล

และในปี 2565 นี้ รายการประกวดร้องเพลงระดับตำนานของประเทศไทย The Voice Thailand เสียงจริง ตัวจริง พร้อมกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในซีซันพิเศษ The Voice All Stars ครั้งแรกของการหวนคืนเวทีอีกครั้งของ เสียงจริง ตัวจริง ที่คุณเคยชื่นชอบ จากเวที The Voice Thailand และ The Voice Kids ทุกซีซัน นำทัพโดย 4 โค้ชซุปเปอร์สตาร์ โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, โค้ชคิ้ม-เจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ที่จะมาเป็นโค้ชหลักในซีซันนี้ พร้อมด้วยเหล่าโค้ชจากทุกซีซัน ที่จะยกทัพมาสร้างสีสันให้กับรายการแบบครบชุด พร้อมโชว์พิเศษจากแชมป์และศิลปิน The Voice Thailand ที่ทุกคนคิดถึง

โค้ชก้อง สหรัถ สังคปรีชา

โดยการประกวดในรายการ The Voice All Stars ซีซันพิเศษนี้ จะมีทั้งหมด 13 ตอน ประกอบด้วย รอบ Blind Audition ที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องแสดงศักยภาพผ่านเสียงร้องเท่านั้น โดยในรอบนี้ผู้ชมจะได้ร่วมลุ้นไปพร้อมกับเหล่าโค้ชว่า เสียงจริง ตัวจริง คนไหนจะกลับมาร่วมประชันครั้งนี้กันบ้าง และเราจะยังจำเสียงที่คุ้นเคยได้หรือไม่ และมาลุ้นกันว่าใครจะเป็นคนที่โค้ชกดปุ่มหมุนเก้าอี้แดงหันมาให้เข้าทีมเพื่อลุ้นโอกาสครั้งที่ 2 ของพวกเขาในรายการ และต่อไปที่ รอบ Battle การประชันเสียงเพลง สู้กันตาต่อตาฟันต่อฟันของผู้เข้าแข่งขันของแต่ละทีม รอบ Semi-Final ที่เข้มข้นและดุเดือดมากขึ้นทั้งเพลงและโชว์ที่แต่ละทีมจะงัดหมัดเด็ดมาดวลกันเพื่อให้ลูกทีมของตนเข้าสู่ รอบ Final ซึ่งจะเป็นการแข่งขันแบบ Live Show ที่ผู้ชมทางบ้านจะเป็นผู้ตัดสินว่าใครจะเป็นแชมป์ The Voice All Stars เสียงจริง ตัวจริง ประจำซีซันนี้

โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม

รับประกันความเข้มข้นระดับ 10/10 เวที เสียงจริง ตัวจริง จะต้องลุกเป็นไฟ พร้อมเสิร์ฟรอยยิ้ม เสียงหัวเราะและน้ำตาแห่งความประทับใจให้กับแฟนรายการ ใครที่จะได้โอกาสกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้ง? โค้ชจะตัดสินใจเลือกลูกทีมอย่างไร? และใครที่จะสามารถคว้าแชมป์ เป็นสุดยอด เสียงจริง ตัวจริง ไปครอบครองในซีซันนี้ ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขันไปพร้อมกัน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฏาคมนี้ ทางช่อง one31

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่

Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand

Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

#TheVoiceTH #TheVoiceAllStarsTH #ช่องวัน31