รายการโทรทัศน์

“จียอน” มีลุ้นแต่งงานสายฟ้าแลบ?! “มดดำ” ไม่แผ่ว เช็คดวงทีต้องมีหมอดู 3 คน

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

04 2

มูสุดปังแบบสับแบบใหม่ มดดำ-คชาภา กับ หมอช้าง-ทศพร พิธีกรรายการ “จิ้งจกทัก” ฟาดคำถามสุดแรง เลขคู่ไหนในเบอร์โทร. ทำให้ขี้เหวี่ยงเสี่ยงบาทา? ทำเอา 3 แขกรับเชิญ มิค-บรมวุฒิ, นุ้ย-ธนวัฒน์ และ จียอน ถึงกับร้อนๆ หนาวๆ แถมฟาดต่อกับ ราศีที่จะสละโสดสายฟ้าแลบ! 

งานนี้มงลงที่ ราศีของจียอน “ช่วงนี้ราศีของจียอนราหูเข้า และยังมีดาวอังคารเข้ามาอีกดวง พอมาเจอกันจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเรื่องคู่แบบปุบปับ!” จียอนเขินหนักมาก เลยหลุดเมาท์เรื่องลับแฟนหนุ่ม ฮั่น-อิสริยะ ออกอากาศ “เขาขาดหนูไม่ได้” ไปเกาหลีแค่ 7 วัน เขาก็ยืนร้องไห้กลางสนามบิน ไม่แค่นั้นหมอช้างยังล้วงความลับสายมูหมดเปลือก โดยเฉพาะตัวแม่มดดำ ไม่มีแผ่ว แค่รู้สึกว่า “ดวงตก” ต้องนิมนต์พระมาสวดถึงบ้าน จะเช็คดวงทั้งที ต้องมีหมอดูถึง 3 คน!! ฝั่งมิคก็ไม่เบา พกของขลังติดตัวตลอดเวลา

ส่วนนุ้ยผู้มีแต้มบุญสูงแห่งปี ดูฮวงจุ้ยยันตู้รองเท้า เดือดมากแม่! “จิ้งจกทัก” วันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. นี้ เวลา 4 โมง 45 นาที ทางช่อง 3 กด 33 ดูมือถือกด 3Plus ดูย้อนหลังได้ทาง YouTube จิ้งจกทัก https://www.youtube.com/channel/UClnpAev8AETyl_s7ifaTSEQ พร้อมอัปเดตทุกศาสตร์สายมู ที่เฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/jingjoktak