รายการโทรทัศน์

“บิวกิ้น” เปิดช่อง YouTube : Billkin Entertainment ก้าวครั้งสำคัญ!! ต่อยอดแพสชันการทำงานเพลง

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

บิวกิ้น เปิดช่อง YouTube Billkin Entertainment 05

ถือเป็นก้าวครั้งสำคัญในชีวิตการทำงานของ บิวกิ้นพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin)ศิลปินและนักแสดงมากความสามารถ  ที่ยังคงเดินหน้าพร้อมต่อยอดแพสชันของตัวเองที่มีต่อกับการทำงานเพลงอย่างเต็มที่พร้อมเปิดตัวครั้งแรกกับการเปิดช่องยูทูปอย่างเป็นทางการYouTube: Billkin Entertainmentเพื่ออัพเดตผลงานต่าง ๆ  และนำเสนอมุมมองใหม่ ๆ  รวมถึงไลฟ์สไตล์สุดพิเศษ  ที่เจ้าตัวยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน!!รวมไปถึงคอนเทนต์ที่นำเสนอผลงานเพลง ที่ใส่ความเป็นตัวเองลงไป โดยบิวกิ้น เตรียมวางแผนการทำงานเพลงเป็น EP    โดยเข้าไปมีส่วนร่วมในการทำงานเพลงในทุกขั้นตอน  รวมถึงช่วยคิด ช่วยออกไอเดียเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ต่าง ๆ  เพื่อให้ผลงานเพลงใน  EP นี้บอกเล่ามุมมองความรักที่เติบโตขึ้น

บิวกิ้น เปิดช่อง YouTube Billkin Entertainment 01

บิวกิ้น กล่าวว่า “ผมรู้สึกสนุกมากครับ รู้สึกตัวเองมีแพสชันในการทำงานเพลงที่เพิ่มขึ้นจังหวะตอนนี้เป็นเหมือนเน็กซ์สเต็ปในชีวิต ที่ทำให้โตขึ้นจากเดิมเยอะมากโดยเฉพาะในพาร์ตของการทำงานเพลง ที่ผมได้ทดลองทำอะไรใหม่ๆ ใส่ความเป็นตัวตนของตัวเองลงไปผ่าน Billkin Entertainmentโดยแพลน

ของในปีนี้ ผมตั้งใจจะทำ EP เพลงขึ้นมาครับ ครั้งนี้ได้ลงไปมีส่วนร่วมกับการทำงานเพลงในทุกขั้นตอนนอกจากจะได้ออกไอเดียเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ต่าง ๆ แล้ว    ความสนุกอีกอย่างคือการได้ลงไปดีเทล ลงในไดเรกชันของ EP นี้ด้วย   ถือเป็นโชคดีของผม  ที่ได้เจอคนทำเพลงเก่ง ๆ เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากครับโดยในแพลนล่าสุด   ผมตั้งใจเปิดช่องยูทูปขึ้นมาใหม่ เป็นออฟฟิเชียลแอคเคาท์ที่จะเผยแพร่ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับงานเพลงโดยในพาร์ตต่อ ๆ คอนเทนต์ไปในช่องยูทูปช่องนี้จะนำเสนอเรื่องราวในมุมมองต่าง ๆ  ควบคู่ไปด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ความชอบ ฯลฯ ซึ่งยังมีอีกหลายมุม ที่ยังไม่เคยเล่ามาก่อนอยากฝากให้ทุก ๆ คนช่วยกดติดตามและเป็นกำลังใจให้กับช่องน้องใหม่ ช่องนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ”

กดSubscribe กันไว้ให้ดี!! และเตรียมติดตามซิงเกิลแรกของBillkinเร็ว ๆ นี้ได้ทาง YouTube: Billkin Entertainmenthttps://www.youtube.com/watch?v=w77OgHxKcdk

ช่องทางการติดตาม: Billkin

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=w77OgHxKcdk

Instagram:               https://www.instagram.com/billkin_ent…

Twitter:                     https://twitter.com/Billkin_Ent

Facebook:               https://www.facebook.com/billkinenter…