รายการโทรทัศน์

“พีช อิท แหลก” ชิมลางงานพิธีกรรายการทีวีครั้งแรกใน The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

ถือเป็นการท้าทายความสามารถของเจ้าของฉายา“พีช อีท แหลก”หรือนายภูณทัศน์ วิวัฒพัฒนอนันต์ กับการชิมลางงานพิธีกรรายการทีวีครั้งแรกในรายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก”ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

POSTER 960x1200 1
ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 86
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

ด้วยคอนเซปรายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก”เป็นรายการเกมโชว์แข่งขันการทานจุของผู้เข้าแข่งขันทางบ้านที่จะได้เห็นร้านอาหารชื่อดังกับเมนูเด็ดพร้อมโจทย์เซอร์ไพรส์สุดฮาจากทีมงานที่ผู้ชนะจะได้รางวัลใหญ่พาเพื่อนไปกินฟรีกันยกแก๊ง เมื่อได้มาอัดรายการเทปแรกพร้อมกับคู่หูพิธีกรอย่าง วีเจสอง-นายนพเก้า โกเจริญกิจ  พีชได้ให้ความเห็นกับบทบาทใหม่ไว้ว่า“เป็นเกียรติมากที่ทาง รายการ The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็กเห็นศักยภาพและชวนผมมาทำพิธีกรรายการทีวี ปกติเคยแต่ไปสัมภาษณ์ตามรายการต่างๆ แต่นี้เป็นครั้งแรกที่ทำพิธีกรเต็มตัว ด้วยตัวผมเองก็อายุเริ่มมากขึ้นไม่รู้ร่างกายหรือระบบเผาผลาญจะทำให้ผมทานได้เยอะแบบนี้ไปได้นานแค่ไหน การได้มาลองงานพิธีกรก็ท้าทายดีครับ  ต่างกับเวลาผมทำคอนเทนท์ออนไลน์ เพราะรายการทีวีมีคิว มีสคริป มีข้อจำกัดการพูดคุยมากกว่าออนไลน์ ก็ต้องระวังในบางเรื่องและเตรียมตัวให้ดี  ดีใจมากที่เป็นเกมโชว์แข่งขันทานอาหาร ไม่ห่างจากความเป็นตัวผมเท่าไร่ แล้วยิ่งได้พิธีกรมืออาชีพอย่างวีเจสองมาเป็นคู่หู รับส่งมุกตลกๆ ด้วยกัน ทำให้การถ่ายทำราบรื่นและสนุกขึ้นมากเลยครับ”

ภัทรานิษฐ์ คณาวัฒนกุล PRODUCTION MANEGERบริษัท411 กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตคอนเทนท์รายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” เล่าถึงการผสานสื่อสังคมออนไลน์ให้เข้ากับสื่อสังคมทีวีปัจจุบันไว้ว่า“ทาง 411GROUP มองว่าคุณพีช อีท แหลกเป็นยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามช่อง YouTube มากกว่า 8 ล้านคน สร้างกระแสการกินจุในช่องทางออนไลน์ไว้อย่างน่าเหลือเชื่อ เราปฎิเสธไม่ได้ว่าเขาคือไอคอนของนักกินตัวจริงอีกทั้งยังมีการสื่อสารกับผู้ชมอย่างเป็นกันเอง เราจึงมองเห็นศักยภาพด้านนี้ของคุณพีช เพื่อสร้างความใกล้ชิดของคอนเท้นท์รายการทีวีกับผู้ชมให้มากขึ้น เลยเสนอให้คุณพีชท้าทายตัวเองด้วยหน้าที่พิธีกรรายการทีวีครั้งแรก ในรายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก”

ติดตามชมพีชลงสนามเทปแรกทางรายการ THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก”วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565 เวลา 12:30 น. ทางอมรินทร์ เอชดี ช่อง 34ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจร่วมสนุกเข้าแข่งขันกินจุได้ทาง Facebook : TheEaterTHและรับชมรายการย้อนหลังได้ทางช่อง YouTube : 411PLAY