รายการโทรทัศน์

“ช่องเวิร์คพอยท์23” และ “GSV”ยกระดับมาตรฐานรายการมวยไทยสู่ระดับโลก ผลิต“RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์” พลิกโฉมเวที สู่ตำนานมวยบทใหม่ เริ่ม 22 ก.ค.

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

ช่องเวิร์คพอยท์23 และ บริษัทโกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด (Global Sport Ventures) หรือ GSVผนึกกำลังผลิตและถ่ายทอดสดรายการใหม่ล่าสุด  “RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์” RWS (RAJADAMNERN WORLD SERIES)รายการมวยที่จะมาเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเวทีราชดำเนิน สู่ศึกแห่งศักดิ์ศรี บนเวทีแห่งประวัติศาสตร์!! ที่จะมาปฏิวัติรายการมวยไทยให้ก้าวเข้าสู่ยุคสมัยใหม่แห่งวงการกีฬามวยไทยอย่างแท้จริง  

EM120300

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่ช่องเวิร์คพอยท์23 ที่เอาใจแฟนๆคอมวย  และคนนอนดึก  โดยการนำเอารายการ“RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์” จัดลงผังออกอากาศในทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 – 23.15 น. เริ่มออกอากาศวันแรกศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ พร้อมถ่ายทอดสด!!ออกกฎใหม่  จับสุดยอดนักมวยจากโปรโมเตอร์หลากหลายค่ายมาร่วมกันลงจอเป็นครั้งแรกที่ช่องเวิร์คพอยท์23  แถมยังเป็นครั้งแรกของเวทีราชดำเนิน 77 ปีแห่งประวัติศาสตร์  ที่ไม่เคยมีนักมวยหญิงได้ขึ้นชกเวทีนี้มาก่อน แต่จะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกของรายการ RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์”ที่จะสามารถขึ้นชกบนเวทีอันทรงเกียรติแห่งนี้!

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 110
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

รายการ RWS ( RAJADAMNERN WORLD SERIES ) เป็นทัวร์นาเมนท์ใหม่จากเวทีราชดำเนินที่จะค้นหาที่สุดของนักมวยไทยจากห้าพิกัดน้ำหนัก ประกอบไปด้วย นักชกชายรุ่น 126, 135, 147 และ 154 ปอนด์และนักชกหญิง 112 ปอนด์ รุ่นละ 8 คน เพื่อชิงเข็มขัดอันทรงเกียรติเส้นใหม่ของเวทีราชดำเนิน พร้อมเงินรางวัลสำหรับแชมเปี้ยน รุ่นละ 1,000,000 บาท กับการชกในกฎ กติกาและรูปแบบการแข่งขันใหม่ ที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงและยกระดับกีฬามวยไทยสู่ระดับสากล

            เตรียมพบกับรายการ RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์”ชกสนุก ชกมันทุกคู่การแข่งขันที่จะมายกระดับวงการมวยไทยให้ไปสู่ระดับโลก  เริ่มออกอากาศ ศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้  เวลา 21.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของรายการได้ที่ 

Facebook ,Youtube : RWS – Rajadamnern World Series

Instagram :rwsmuaythai