รายการโทรทัศน์

“บี๋ ธีรพงศ์ ไม่กล้าให้คำปรึกษาลูกชาย อินดี้ เรื่องความรัก เปรย กลัวเรื่องจะเข้าตัว เพราะความแสบในอดีต”

1 Mins read

นักแสดงมากฝีมืออย่างบี๋ ธีรพงศ์ ที่วันนี้ควงลูกชายสุดฮอต อินดี้ อินทัช จะมาเล่าทุกเรื่องราวการเลี้ยงลูกสุกแปลก ทั้งให้เล่นเกมส์ ดื่มไวน์ แต่เวลาลูกมีปัญหากลับไม่มาปรึกษาพ่อเป็นเพราะอะไร? พร้อมเผยสถานะหัวใจที่ตอนนี้ไม่ว่างแล้ว ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และหนิง ปณิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

IMG 8941

เวลาลูกมาคุยด้วยเรื่องอะไร?
บี๋ : ถ้าไม่เกมส์ก็ของเล่น 2 อย่าง เรื่องอื่นไม่ค่อย  คุรแม่เค้าจะรู้เรื่องเยอะกว่า

ปรึกษาแม่มากกว่าพ่อ?
อินดี้ : เป็นเฉพาะบางเรื่องครับ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องงาน ชีวิตประจำวันบ้าง

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 185
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

ปกติพ่อจะบ่นลูกเรื่องเล่นเกมส์ แต่นี่ให้ลูกเล่น?
บี๋ : ตั้งแต่ 3 ขวบ แม่เค้าท้าทายเราสามารถทำให้ลูกหลับได้ป่าว เกมส์แรกที่เค้าเล่นมาริโอ้ เล่นให้เค้าดู ตาเค้าตะลึง ยื่นจอยให้เค้ากดเค้าหัวเราะชอบใจ กดจนเค้าหลับไป เป็นการกล่อมที่ได้ผลเลย แม่เค้าไม่บ่น เค้าก็บอกเราสามารถกล่อมลูกหลับได้โดยที่ไม่มีเค้า

พ่อกับลูกนั่งเล่นเกมส์ด้วยกันนานที่สุดกี่ชั่วโมง?
อินดี้ : นานอยู่นะ เวลาเราเล่นอะไรที่ผานไม่ได้ เราต้องผ่านให้ได้
บี๋ : เวลาผ่านไม่ได้เค้าจะหงุดหงิด เราก็ช่วยดู บางทีเค้ายื่นจอยให้เลยผ่านตรงนี้ให้หน่อย

เก็บโมเดลญี่ปุ่น?
อินดี้ : ผมสะสมมาร์เวล พ่อจะสะสมสตาร์วอลล์

IMG 8947

ราคาที่แพงที่สุดที่ซื้อมา?
อินดี้ : น่าจะเป็นแอนนาเบลล์ ที่แพงเพราะบริษัทนี้ทำส่งกองภาพยนตร์จริงๆ สเกลทุกอย่างคือที่ในหนังใช้ ประมาณ 50,000 แต่มันมีค่าจัดส่ง

ลูกไม่กินผักพ่อไม่ว่า?
บี๋ : พ่อกินทุกอย่างที่ขวางหน้า ตั้งแต่เค้าเด็กๆละเค้าจะไม่ยอมกินผักเค้าบอกว่าขม แม่เค้าก็ตามใจ ถ้าเป็นแม่ผมสมัยก่อนเป็นคนอังกฤษ ถ้าเราไม่กินอย่างเดียวเราอดกินทั้งจานเลย เราคิดว่าคงไม่ทำแบบนั้นกับลูกเรา แต่บอกว่าควรจะกินนะ
อินดี้ : ผมทานได้บางอย่าง แครอท บล็อคโคลี่ แต่ไม่ทานเผ็ดผมพยายามแล้ว เรื่องเผ็ดไม่เปิดใจ เพราะว่าเรากินแล้วเราแพ้ เราคัน กินแล้วเหงื่อไหลเยอะมาก

ให้ลูกกินไวน์ตั้งแต่อายุ 14?
บี๋ : มันอยู่มนเทศกาลคริสมาส เราจะชนแก้วกันแล้วอวยพร แต่เค้าไม่มีแก้ว เลยลองให้เค้าชิมไวน์ เค้ากินไปแค่คำเดียว
อินดี้ :  ไม่ชอบเลย จนถึงวินาทีนี้ผมยังไม่ชอบเลย

เป็นคนไม่อื่มแอลกอฮอล์?
อินดี้ : ไม่ดื่มเลยครับ ในกลุ่มเพื่อนเราเค้าดื่มกันอยู่แล้ว แต่เป็นเพื่อนที่โตมาด้วยกัน เค้าเลยไม่ยัดเยียดเรา สำหรับรสชาติไม่ชอบ เหมือนที่พอ่ให้ชิมตอนนั้นเราปิดกั้นไปเลย

IMG 8949

ชอบเที่ยว กลับดึกแม่ไม่ยอมนอน?
อินดี้ : ผมบอกเค้าตลอดว่านอนได้แล้ว พักผ่อน คือเราสามารถดูแลตัวเองได้ ลิมิตของเรา เราเป็นคนไม่ดิ่มอยู่แล้ว เพราะฉนั้นเรื่องขับรถไม่เป็นปัหากับเราเลย เค้าก็จะอยู่ทำอะไรของเค้าไป แต่เค้าไม่มานั่งบ่นนั่งด่า เค้าแค่เป็นห่วงเรา

ถ้าพ่อกลับดึก?
บี๋ : รอ ส่วนมากถ่ายละครคิวกลางคืน เลิกกองกี่โมงเค้าก็เช็คได้
อินดี้ : ส่วนใหญ่จะเป็นผมที่กลับบ้านดึก พอเป็นพ่อแม่จะอยู่ ทำโน่นทำนี้ เรื่องการกลับบ้านดึก เค้าไม่ค่อยบ่น เค้าจะบ่นแค่ครั้งเดียวคือวันรุ่งขึ้นเค้ามีงานเช้า

เวลามีปัญหาเรื่องความรักจะไม่ค่อยปรึกษาพ่อ จะเป็นแม่ เพราะอะไร?
อินดี้ : เหตุผลที่ผมไม่ค่อยปรึกษาพ่อกับแม่ เพราะเค้าค่อนข้างให้อิสระให้เราได้เลือีวิตคู่ของเรา เค้าไม่ได้มานั่งว่าผู้หญิงต้องฐานะแบบนี้ นิสัยแบบนี้ ต้องเข้าหาผู้ใหญ่ เค้าให้อิสระ ถ้ามันผิดพลาดอะไรไปหรือเกิดปัญหาที่ส่งผลกับเรา เสียใจ ไม่มีความสุข เราคิดว่าเราควบคุมด้วยตัวเองดีกว่า ไม่อยากให้เค้าคิดว่าให้อิสระแล้ว แล้วเราต้องมาเจอกับอะไร

IMG 8943

ถ้าแกหักบอกพ่อแม่มั้ย?
บี๋ : ส่วนมากพ่อจะรู้ก็ต่อเมื่อเลิกกันแล้ว คนที่แล้วที่พาไปกินข้าวด้วยนะอ่ะพ่อไม่อยู่แล้วนะ
อินดี้ : ถ้าอกหักเราจะอยู่กับตัวเองก่อน จัดการความรู้สึกตัวเองให้มั่นโอเคที่สุด แล้วถึงจะเดินไปบอกเค้า ปัญหาที่เกิดขึ้นเค้าไม่ต้องถามเพราะเราจัดการเองได้หมดแล้ว เรากลัวคำถาม เราเป็นคนเซนซิทีฟกับคำถามของแม่พอสมควร แม่เป็นคนไม่ได้แคร์ผมคนเดียว เค้าแคร์ฝั่งนั้นด้วย พอเราพูดดักไว้เค้าก็ไม่ถาม เราไม่อยากให้เค้าถาม พ่อจะรู้ก็ตอนผมจบแล้ว

มีไลน์ปริศนาส่งรูปไปทางพ่อ ไปด่าพ่อ?
บี๋ : เทคโนโลยีสมัยมันล้ำมาก ซึ่งเค้าเอาไลน์มาจากไหนเราก็ไม่รู้ ส่งรูปมาเป็นชุดเลยเป็นรูปในกล้องวงจรปิด บอกว่าไม่สั่งสอนลูก ตอนนั้นไม่โกรธเพราะไม่เข้าใจภาษาไทยที่เค้าเขียนมา แต่เอามาให้แม่เค้าดูทีหลังเค้าบอกเหมือนกับว่าเราเลี้ยงลูกไม่ดี ก็ไม่เชิงโกรธแปลกใจมากกว่าแบบนี้มีด้วยหรอ
อินดี้ : ผมยอมรับตรงๆว่าจำไม่ได้ หรือเป็นเรื่องที่เราทำจริงๆแล้วเราก็ลืมไปแล้ว เพราะมันเป็นเรื่องก่อนที่ผมจะได้เข้าวงการมาอีก จริงๆผมค่อนข้างจะชัดเจนเวลาคบใคร ถ้าผมทำผิดกับเค้าหรือเค้าทำผิดกับผมทุกอย่างมันต้องบแค่เรา พ่อแม่ไม่เกี่ยวอยู่แล้ว ถ้ามันเกิดขึ้นผมว่ามันค่อนข้างจะล้ำเส้นไปหน่อย

IMG 8942

จัดการยังไง?
บี๋ : ไม่ได้ตอบกลับไป คิดว่ามันไร้สาระ เลยเรียกอินดี้มาคุ บอกเทคโนโลยีมันล้ำมาก ดูแลตัวเองให้ดีๆ

ไม่กล้าให้คำปรึกษากับลูกเรื่องความรัก?
บี๋ : กลัวเข้าตัว ถ้าเรายกตัวอย่างให้เค้าฟังมันน่าจะเป็ฯเหตุการณ์จริง ให้เค้าเรียนรู้เองดีกว่า ถ้ามันจำเป็นจริงๆเราถึงจะอธิบาย ยกตัวอย่าง

IMG 8949 1

สถานะหัวใจ?
อินดี้ : สีชมพูครับ ยังไม่ถึงปี ในอินสตราแกรมผมก็ลงรูปกับเค้าไปแล้ว เป็นคนในวงการนี่แหละครับ แต่ว่าผมรู้จักเค้าก่อนมาทำงาน ชื่อ พิ๊งค์

ลูกเปิดตัว เป็นห่วงหรืออยากแนะนำอะไรมั้ย?
บี๋ : พ่อเคยเจอ แม่ยังไม่เคยเจอ
อินดี้ : แต่แม่เห็นแล้ว เวลาเราศึกษาดูใจกับใครแม่เค้าไม่มาชี้แนวทางอยู่แล้ว

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ บี๋ – อินดี้
https://youtu.be/Kvv7YrtqAxI