รายการโทรทัศน์

“ร้องคู่ Together” Ep.2 สุดฟิน คนดูอินน้ำตาคลอ “โบ-แอ๊ค-บูม” ร้องคู่สุดกินใจ โชว์พลังเสียงบาดลึกถึงอารมณ์!!

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

ซาบซึ้ง ประทับใจไปตามๆ กัน กับรายการ  “ร้องคู่ Together”  เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา   กับการโชว์ของศิลปินโจทย์ล้านตลับ โบ-สุนิตา  ที่ทำเอาแฟนๆ ที่คิดถึงน้ำเสียงของเธอ  ถึงกับต้องคาราวะในน้ำเสียงสุดทรงพลังที่ยังเสียงดี ไม่มีตก    ยิ่งตอนมาโชว์ร้องคู่กับศิลปินรุ่นน้อง ดีกรีแชมป์จาก 2 เวทีระดับประเทศอย่าง  

อย่างโชว์ของ โบ กับน้องบูม-สหรัฐ  The Star Idol  ก็ทำเอาแฟนๆ ประทับใจการร้องคู่ของคู่นี้สุดๆ  ชื่นชมไม่หยุดว่าเพราะ ละมุน ถึงขั้นแสงออกหู เป็นเพลง “ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น” อีกเวอร์ชั่นที่ไพเราะมากๆ    แต่ที่ทำเอาน้ำตาแตกกันแทบทั้งสตูฯ  ไม่เว้นแม้แต่คนดูก็ถึงกับต้องเสียน้ำตาหลังชมโชว์ร้องคู่เพลง “ถ้าเราเจอกันอีก”  ของโบ และ แอ๊ค-โชคชัย The Golden Song  ที่ทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้บาดลึก เข้าถึงอารมณ์สุดๆ  จนคนดูถึงกับฟังไปขนลุกไป  ฟังแล้วน้ำตาจะไหลตาม  ไม่เว้นแม้แต่คอมเมนเตเตอร์ หนึ่ง-จักรวาล, ลี-ฐานัฐพ์ ,เสนาหอย รวมทั้งพิธีกรซานิก็ถึงกับน้ำตาคลอตาม  

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 161
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

ซึ่งหลังโชว์จบแอ๊คก็ได้พูดถึงที่มาของโชว์นี้ที่แอ๊คตั้งใจร้องให้กับคุณพ่อ คุณแม่ที่อยู่บนฟ้า   ซึ่งแอ๊คก็พูดทั้งทั้งน้ำตาว่า  “ถ้าพ่อแม่ได้ยิน อยากบอกว่าไม่ต้องห่วงแอ๊ค แอ๊คใช้ชีวิตอยู่ได้แล้ว อยากให้พ่อกับแม่สบายใจ”  ทำเอาพี่โบที่ยืนอยู่ช้างๆ ถึงกับต้องเอื้อมแขนไปปลอบใจน้องแอ๊คที่กำลังยืนปาดน้ำตา   ใครที่พลาดโมเมนต์สุดกินใจนี้  ตามชมย้อนหลังได้ทางแอปฯ oneD ที่แรก ที่เดียว และชมรายการ  “ร้องคู่ Together”  ได้ทุกวันเสาร์ เวลา  20.15 น. ทางช่องวัน31

Link โชว์ในรายการ https://youtu.be/ZQtBGkqOCaQ  https://youtu.be/ev9o2u9-of4