รายการโทรทัศน์

“โตแล้ว” คัมแบ็ค “ทอย – เฟย – ไบร์ท” นำทีมความสนุกจัดเต็ม

1 Mins read

กลับมาเอาใจแฟนๆ สายเที่ยว ชอบชิล ได้สนุกตื่นเต้นกันอีกครั้งกับ รายการ “โตแล้ว …เป็นคนทุกที่” วาไรตี้ของคนชอบเที่ยว โดยพิธีกรวัยรุ่นต่างสไตล์อย่าง ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, เฟย –ภัทร เอกแสงกุล, ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี, กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ และ เฟิร์ส – คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล ที่จะพาแฟนๆ ไปลองอยู่ ลองทำ ลองกิน ลองเป็นคนประจำถิ่น ลองเป็นคน…ทุกที่ ซึ่งแก๊งพิธีกรจะเดินทางไปยังจุดหมายต่างๆ เพื่อใช้ชีวิต กิน อยู่ เที่ยว แบบคนพื้นที่นั้นจริงๆ พร้อมทำภารกิจสุดมันส์ ที่จะเกิดขึ้นตลอดทริป เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 10.00 น. ทางช่อง GMM25

โดยสัปดาห์แรก 5 หนุ่ม ทอย – เฟย – ไบร์ท-กันสมาย และ เฟิร์ส ก็ขอพาแฟนๆ ไปสัมผัสวิถีชีวิตของการเป็นเด็กบ้านสวน ที่บางกระเจ้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ที่เริ่มด้วยกิจกรรมสุดฮิตของทีนี่นั่นคือการปั่นจักรยานสูดอากาศบริสุทธิ์ ดูนกชมไม้ ที่สวนศรีนครเขื่อนขันธ์ พร้อมประเดิมภารกิจแรก “โพสต์ยังไง ให้เหมือน” เรียกว่าชุลมุนวุ่นวายกันอยู่นานกว่าจะได้ภาพเป๊ะปังตามต้นฉบับ อยากรู้ว่าทีมไหนหรือใครโพสต์ท่าได้เด็ดสุดต้องติดตาม หลังจากนั้นก็ไปสนุกกันต่อที่หมู่บ้านหิ่งห้อย เติมอาหารสมองให้กระปรี้กระเปร่ากับเรื่องราวของ “ต้นจาก” ทั้งสรรพคุณและประโยชน์ ซึ่งมาพร้อมกับภารกิจมันส์ๆ อย่างการ “พายเรือเก็บจาก” บอกเลยว่าภารกิจนี้เล่นเอา 5 หนุ่ม หอบแฮ่กๆ กันเลยทีเดียวเพราะต้องพายเรือไปตัดจากที่แต่ละโหม่งหนักเกือบกิโล แต่งานนี้ทั้ง 5 หนุ่มก็สู้ไม่ถอย ไม่มีใครยอมใคร สู้กันสุดพลังทั้งใจและกายเพื่อเป็นผู้ชนะของภารกิจพิชิตรางวัลใหญ่ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการล่องเรือชมวิถีชีวิตของคนบางกระเจ้าริมแม่น้ำเจ้าพระยา และปาร์ตี้สุดหรู ที่ทำเอาทั้ง 5 หนุ่มสนุกสุดเหวี่ยงกันสุดๆ   

[catlist id=37 numberposts=5 excludeposts=this]

บรรยาการความสนุกสนานของทริปนี้จะเฮฮาน่ารักประทับใจแค่ไหนห้ามพลาดในรายการ“โตแล้ว …เป็นคนทุกที่” วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 10.00 น. ทางช่อง GMM25