รายการโทรทัศน์

สุดปัง! 3 สาวเสียงจริงตัวจริง “เปอติ๊ด-แพรจ๋า-ปรางทิพย์”คืนเวที The Voice All Stars กับความสามารถที่จัดจ้านยิ่งกว่าเคย!

1 Mins read

เรียงคิวเซอร์ไพรส์ให้แฟนรายการได้ฟินกันสุด ๆ ในสัปดาห์นี้สำหรับรายการ The Voice All Stars ที่ถือได้ว่าเป็นอีพีที่โชว์เสียงพลังหญิงโดยแท้ เพราะนี่คือการกลับมาของ 3 สาว ‘เสียงจริง ตัวจริง’ ที่ผู้ชมรายการรีเควสว่าอยากเห็นพวกเธอในรอบ Blind Audition มากที่สุด ล่าสุด The Voice All Stars ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน เพราะจัดชุดใหญ่เรียงคิว 3 สาวที่ทุกคนคิดถึง “เปอติ๊ด-แพรจ๋า-ปรางทิพย์” มารวบตึงไว้ในสัปดาห์ที่ผ่านมาให้แฟนรายการได้ฟินแบบจุใจกับพลังเสียงและลีลาการแสดงที่จัดจ้านในแบบฉบับของตัวเองของทั้ง 3 สาว 3 สไตล์ จนทำให้เพียงแค่ชั่วข้ามคืนยอดวิวของโชว์จากทั้ง 3 สาวพุ่งทะยานไม่หยุดเลยทีเดียว

เปอติ๊ด ญาดา 02

เริ่มต้นด้วย  “เปอติ๊ด-ญาดา โกเมศ” ศิลปินสาวมาดเฉี่ยว เปรี้ยว เท่ เจ้าของเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ อดีตลูกทีมโค้ชโจอี้ ที่เคยสร้างปรากฏการณ์โค้ชหัน 4 มาแล้วใน The Voice Thailand ซีซัน 4 และการกลับมาคราวนี้เธอก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง กับการเลือกเพลงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกอย่าง “Tears in Heaven” ที่เธอต้องการจะส่งความรักความคิดถึงผ่านบทเพลงนี้ให้กับคุณพ่อของเธอที่เพิ่งจากไป ซึ่งแม้วันนี้คุณพ่อจะไม่ได้มาเชียร์เธอเหมือนเมื่อครั้งก่อน แต่เธอเชื่อว่าคุณพ่อจะเอาใจช่วยเธออยู่บนฟ้าอย่างแน่นอน ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และการถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างหมดจดทำให้ “โค้ชก้อง” อดใจไม่ได้ต้องกดหันเก้าอี้มาพร้อมกับเผยว่า “เปอติ๊ด” คือเสียงที่โค้ชก้องคิดถึงเสมอด้วยเนื้อเสียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็นสไตล์แบบที่โค้ชก้องชอบ

แพรจ๋า ญาณวรรธน์ 03

ต่อด้วย “แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์” ศิลปินสาวผมแดงเสียงแหบเสน่ห์ สุดแซ่บ อดีตลูกทีมโค้ชโจอี้ ที่ไม่ได้มีดีแค่การร้องเพลง แต่ลีลาการเต้น และเอ็นเตอร์เทน ก็โดดเด่นแบบที่เรียกว่าสะกดทุกสายตา ซึ่งเธอเคยสร้างปรากฏการณ์ยอดวิวถล่มทลายใน The Voice Thailand ซีซัน 8 และการกลับมาครั้งนี้ แพรจ๋า ก็งัดจุดเด่นการเอ็นเตอร์เทนและเสียงร้องที่มีพัฒนาการดีขึ้นกว่าเดิมในเพลง “Beggin” ที่ทำเอา “โค้ชคิ้ม” และ “โค้ชป๊อบ” ต้องงัดตัวช่วยเปิดศึกแย่งชิงแพรจ๋าเข้าทีม โดย “โค้ชคิ้ม” งัดหมัดเด็ดชวน “โค้ชซานิ” และแพรจ๋ามาแจมร้องเพลง “Shy Guy” ที่แพรจ๋าเคยฝากผลงานไว้ในซีซัน 8 ในขณะที่ฝั่ง “โค้ชป๊อบ” ถึงขั้นต้องชวน “โค้ชโจ๊ก” มาร้องเพลงและสวมบทพี่เสก โลโซเพื่อชิงสาวเก่งเสียงดีคนนี้แต่ในที่สุดด้วยเป้าหมายที่อยากพัฒนาการร้องไปอีกขั้นของแพรจ๋าที่น่าจะตรงทางกับโค้ชสาย Vocal เลยทำให้ “โค้ชคิ้ม” ได้แพรจ๋าเป็นลูกทีมสมใจ

ปราง ปรางทิพย์ 02

และปิดท้ายด้วย “ปราง-ปรางทิพย์ แถลง” ศิลปินสาวสวยสุดมั่น น้ำเสียงไพเราะมีเอกลักษณ์ เจ้าของฉายา ไทยฟิวชั่นตัวแม่ อีกหนึ่งลูกทีมตัวจี๊ดของโค้ชโจอี้ ที่เคยสร้างปรากฏการณ์เต้นกันสนั่นเมืองกับเพลง “Music Lover” ที่นำมาเรียบเรียงใหม่ในแบบลูกทุ่งสุดเฟี้ยวใน The Voice Thailand ซีซัน 3 ซึ่งกลับมาครั้งนี้สาวปรางจัดเต็มด้วยการงัดหมัดเด็ดกับเพลงสุดหิน “ภวังค์จิต” ที่สาวปรางสามารถถ่ายทอดเพลงออกมาได้อย่างเหลือเชื่อทั้งน้ำเสียงที่ไพเราะ การเอื้อน และสไตล์การร้องแบบไทยฟิวชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ที่ทำเอา 4 โค้ชต้องกดหันเก้าอี้มาดูและต้องตื่นตาตื่นใจไปกับเทคนิคการร้องสุดแพรวพราว ทั้งไทยเดิม ลูกทุ่ง แร็ป ที่ผสมคลุกเคล้าในเพลงเดียวได้อย่างน่าทึ่ง แถมยังร้องยาวแบบไม่เว้นวรรคให้หายใจ ที่ทั้ง 4 โค้ชกล้าพูดได้เต็มปากว่านี่คือโชว์ที่ต้องหันกลับมาดู และในที่สุดสาวปรางก็เลือก “โค้ชโจอี้” คนเดิมในการเคียงคู่สู่ภารกิจพิชิตโอกาสครั้งที่ 2 บนเวที The Voice All Stars

ดุเดือดสมการรอคอยสำหรับ The Voice All Stars นี่แค่สัปดาห์ที่ 4 แต่รายการจัดชุดใหญ่มาเอาใจแฟนรายการแบบไม่มีเว้นวรรค เพื่อให้สมกับการฉลอง 10 ปีเวทีระดับตำนานของประเทศไทย ร่วมเอาใจช่วยทั้ง 3 สาวและผู้เข้าแข่งขัน “เสียงจริง ตัวจริง” อีกมากมายได้ในรายการ “The Voice All Stars” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/c/TheVoiceThailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่

Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand

Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

#TheVoiceTH #TheVoiceAllStarsTH #ช่องวัน31