รายการโทรทัศน์

“เอ วราวุธ” เผยเส้นทางรัก “ออม อัทธนียา” รักครั้งนี้ ใช้เวลาถึง 7 ปี ในรายการ A DAY A- AOM

1 Mins read

ทำเอาคนโสดตาร้อนผ่าว เมื่อ “บอสเอ – วราวุธ เจนธนากุล” ควงคู่หวานใจคนสวย“ออม – อัทธนียา เอี่ยมวสันต์” มาสาดความหวานรัวๆในรายการ A DAY A- AOM ทาง Youtube : ZENSE Entertainment พร้อมเล่าถึงเส้นทางรักที่ต้องใช้ระยะเวลาถึง 7ปี โดยทั้งคู่พบกันครั้งแรกในรายการ Step Right Up ใครเก่ง ใครได้ โดย “เอ’ รับหน้าที่พิธีกรรายการ และเจ้าของรายการ ส่วน “ออม” เป็นแขกรับเชิญ ซึ่งรายการในวันนั้น “ต้นหอม – ศกุนตลา” และ “เอกกี้ – เอกชัย” ซึ่งเป็นพิธีกรร่วมรายการ ได้เล่นมุกให้พี่เอ จีบ น้องออม  จึงได้มีการแซวๆกันในรายการ และเป็นความประทับใจแรกที่ทั้งคู่มีให้กัน  แต่ก็ไม่ได้มีการสานสัมพันธ์เพิ่มเติม  จนผ่านเวลาไป7ปี ทั้งคู่ได้มีโอกาสกลับมาพูดคุยกันอีกครั้ง  จนเกิดเป็นความรักที่น่ารักสุดๆในตอนนี้

เอ วราวุธ เผยว่า “ หลังจากEP.1 ที่เรา2คน พาไปเดินเที่ยวเดินกิน ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ในโซเชียลจำนวนมาก และก็มีคอนเม้นท์ว่าอยากรู้จักน้องออมเพิ่มเติม อยากรู้เรื่องของเรามากขึ้น วันนี้EP.2 เลยมานั่งพูดคุยถึงความสัมพันธ์ของเราให้แฟนๆได้รู้ คือผมกับน้องออม เราเคยเจอกันในรายการเมื่อ 7ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นในรายการใครก็ไม่รู้ถามเค้าว่า สเปคเค้าเป็นยังไง แล้วเค้าตอบ ชอบผู้ชายอายุมากกว่า ซึ่งผมก็ไม่กล้าถามนะ ว่าอายุมากกว่าขนาดเราไหวมั๊ย? (หัวเราะ) ก็ได้แต่เก็บไว้ใน แต่เค้าน่าจะมีคนคุยด้วยอยู่แล้ว เลยไม่ได้มีการสานสัมพันธ์เพิ่มเติม คือวันนั้นในรายการต้นหอม กับเอกกี้ เวลารายการมีสาวๆมา เค้าก็จะเล่นมุกชงให้ผม เวลาหล่อๆล่ำๆมา ผมก็จะชงให้เค้า อะไรประมาณนี้ด้วย”

ออม “คือตอนนั้นออมมีแฟนอยู่แล้ว ก็ชื่นชมพี่เออยู่แล้ว ในฐานะที่ทำงานเก่ง ก็มีแอบมาเสิชอายุพี่เอด้วยนะคะ เพราะพี่เอดูเด็กกว่าอายุ จนช่วงโควิด 2020 พี่เอทักมา แล้วเราทั้งคู่ก็ต่างคนต่างโสด ก็ได้พูดคุยทำความรู้จักกันมากขึ้น ขอบคุณพี่เอในความใส่ใจ ความพยายามทุกอย่าง ความรู้สึกดีๆที่มีให้เรา”

รู้จักพี่เอและน้องออมมากยิ่งขึ้น พร้อมเรื่องราวความรักสุดเอ็กคลูซีฟของทั้งคู่ ในรายการ A DAY A- AOM วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น.ทาง Facebook Fanpage : ZENSE Entertainment และ Youtube : ZENSE Entertainment