รายการโทรทัศน์

“10 Fight 10 ซีซั่น 2” เปิดสังเวียนเดือดอีกครั้ง! ชกจริง เจ็บจริง ยิ่งกว่าเดิม ระเบิดความมันคู่แรก เริ่มจันทร์ที่ 12 ต.ค

1 Mins read

จากความสำเร็จเมื่อปีที่แล้วช่องเวิร์คพอยท์ได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการบันเทิง และวงการ      กีฬาไทยเป็นอย่างมากกับการเปิดตัวรายการ “10 Fight 10 Presented by GS BATTERY” ซีซั่นแรก โดยการนำเอาซูเปอร์สตาร์ดาราชายระดับแถวหน้าของเมืองไทย มาชกมวยกันจริงๆ บนสังเวียนแห่งศักดิ์ศรี ซึ่งมีผู้ชมให้ความสนใจมากมาย จนกลายเป็นกระแสโด่งดังติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกในที่สุด 

มาครั้งนี้เปิดสังเวียนเดือดให้ได้เชียร์กันอีกครั้งใน  10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 2 ชกจริง เจ็บจริง ยิ่งกว่าเดิม เชื่อว่าผู้ชมจะไม่ผิดหวังในศึกครั้งนี้แน่นอน ซึ่งทางรายการยังคงใช้กติกามวยสากลสมัครเล่นทั้งหมด 3 ยก ยกละ 3 นาที เหมือนเดิม เชียร์มวยว่ามันแล้ว ถ้าต้องเชียร์นักแสดงที่ชื่นชอบ มาโชว์ปล่อยหมัดกันสดๆบนเวทีมวย จะลุ้นระทึกแค่ไหน เพราะสังเวียนนี้มีแต่คนจริง เจ็บจริง น็อคจริง โดยทุกสัปดาห์จะถ่ายทอดสด 1 คู่ ชกกันเพื่อชิงชัยชนะ  

ส่วนเรื่องการให้คะแนน นำทีมโดยกรรมการผู้คร่ำหวอดในวงการมวยตัวจริง มานั่งดูแบบติดขอบเวทีวัดกันหมัดต่อหมัด ทุกยกมี 10 คะแนน เต็ม 30 คะแนน คนไหนต่อยคะแนนนำ ก็จะเป็นผู้ชนะในแมทช์นั้น ได้รับรางวัลสมเกียรติเข็มขัดแชมป์พร้อมเงิน100,000 บาท รองชนะยังมีเงินรางวัลปลอบใจ 50,000 บาท พร้อมเหรียญเกียรติยศ งานนี้ไม่เจ็บตัวฟรีแน่นอน! นอกจากนักแสดงที่ขึ้นชกทั้ง 22 คนแล้ว ผู้อยู่เบื้องหลังแต่ละทีม ยังเป็น 2 โค้ช สุดเท่คนเดิม นำโดยแชมป์เก่าจากซีซั่นที่แล้ว แมทธิว ดีน โค้ชทีมขาว นักแสดง เจ้าของค่ายมวยชื่อดังที่สร้างนักชกมาแล้วมากมาย และ โค้ชทีมดำ อองตวน ปินโต นักมวยรูปหล่อดีกรีแชมป์ ถึงแม้ในซีซั่นที่แล้วจะแพ้ไป แต่ครั้งนี้ทีมดำขอสู้ไม่ถอยจะขอคว้าแชมป์คืนมาในสังเวียนเดือดซีซั่นนี้ให้ได้! ทีมขาวเตรียมใจไว้เลย 

ประเดิมคู่แรกที่ทุกคนรอคอย ถือเป็นมวยคู่ใหญ่ที่ดุเดือดสมเป็นคู่เปิดศึกจริงๆ สำหรับ ดอม       เหตระกูล จากทีมดำ ปะทะเดือดอาร์ต พศุตม์ จากทีมขาว งานนี้อายุไม่สำคัญ ทุกอย่างอยู่ที่ใจเท่านั้น      คู่ที่ 2  เป็นการเจอกันระหว่างนักร้อง และ ตัวร้าย เป้ วง Mild จากทีมดำ ปะทะเดือด ณัฏฐ์ เทพหัสดิน     ณ อยุธยา จากทีมขาว คู่ที่ 3 ถือว่าเป็นคู่มวยวัยรุ่นที่น่าจับตามอง ซีดี กันต์ธีร์ จากทีมดำ ปะทะเดือด    วิคเตอร์ ชัชชวิศ จากทีมขาว งานนี้มีแตก! คู่ที่ 4 ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์และไฮไลท์ของรายการเลยก็ว่าได้ กับการเปิดตัว นักชกหญิงคู่แรก คู่เพื่อนซี้ที่ต้องมาชกกัน เชียร์ ฑิฆัมพร จากทีมดำ ปะทะเดือด เจี๊ยบ ลลนา จากทีมขาว ผลจะออกมาเป็นยังไงคู่นี้ไม่ควรพลาด คู่ที่5 คู่เดือดซุปตาร์บ้าพลัง เจมส์ กิจเกษม จากทีมดำ ปะทะเดือด แน็ก ชาลี จากทีมขาว คู่ที่ 6 เปิดศึกซุปตาร์จอมห้าวปะทะตัวพ่อพันธุ์โหด บอล อัศนัย จากทีมดำ ปะทะเดือด  เต้ นันทศัย จากทีมขาว คู่ที่ 7 คู่โหดศึกต่างขั้วเจ้าพ่อเพลงร็อค เจ๋ง Big Ass จากทีมขาว ปะทะเดือดเพชรฆาตลูกหนัง ลีซอ ธีรเทพ จากทีมดำ คู่ที่ 8 คู่นี้สูสีพอตัว นักสู้โลกโซเชียล เนท       My Mate Nate จากทีมดำ ปะทะเดือดนักบู๊มือหนึ่ง ธันน์ ธนากร จากทีมขาว คู่ที่ 9 บอกเลยไม่ธรรมดากับการเจอกันระหว่างพระเอกหน้าหวานกับนักร้องสายลุย เขต ธาราเขต จากทีมดำ ปะทะเดือด  ตูมตาม ยุทธนา จากทีมขาว คู่ที่10ศึกวัยเก๋าของ 2 ตำนาน ที่ใครเห็นต้องอึ้ง กำปั้น บาซู จากทีมดำ ปะทะเดือด หนุ่ม คงกระพัน จากทีมขาว งานนี้ใครจะอยู่ใครจะน็อคมีลุ้น มาถึง คู่ปิดท้ายคู่ที่ 11ที่ดังตั้งแต่ยังไม่ชก ศึกคู่ใหญ่ บิ๊กแมตช์ของรายการ ฉีกทุกกระแส แหวกทุกแนว สำหรับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น จากทีมดำ ปะทะเดือด เอ็กซ์ ธิตินันท์ จากทีมขาว เชื่อว่าคู่นี้จะทำให้ผู้ชมมันดุเดือด แน่นอน!  

[catlist id=37 numberposts=5 excludeposts=this]

ศึกครั้งนี้รับประกันความเดือด ความมัน ชกจริง เจ็บจริง ยิ่งกว่าเดิมแน่นอน! ที่สำคัญทางรายการยังให้ความสำคัญในเรื่องมาตราการป้องกัน โควิด-19 เต็มอัตรา เพราะความปลอดภัยของนักชกสำคัญที่สุด บอกได้คำเดียวว่าซีซั่นนี้ความเดือดบนสังเวียนคูณสอง เริ่มชกยกแรก วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563       เวลา 20.05 น.  วอร์มเสียงกรี๊ดรอเชียร์แล้วมาดูอะไรดีดี ที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น!