รายการโทรทัศน์

มงลงไทยแลนด์ น้องอลิซคว้ารางวัลเวทีโลกGala Wip Model ที่สเปน

1 Mins read

Young girl ไทยแลนด์น้องอลิซทักษอรดุมลักษณ์นางแบบรุ่นจิ๋วอายุ10ปีคว้ารางวัลการประกวดสุดยอดนางแบบเด็กระดับโลกGala Wip Model สาขาThe best elegant girl 2020 จัดขึ้นที่ประเทศสเปนเป็นหนูน้อยจากทวีปเอเชียคนเดียวที่ได้รับรางวัลนี้

Gala wip Model เป็นเวทีประกวดสุดยอดนางแบบรุ่นจิ๋วจากนานปะเทศสามารถส่งตัวเองเข้าประกวดได้โดยการสมัครผ่านเว็บไซด์ของกองประกวด

โดยปีนี้จัดการประกวดผ่านช่องทางออนไลน์เพจGala Wip Model ตัดสินโดยคณะกรรมการจากรูปถ่ายและคลิปวีดีโอไม่ต้องเดินทางไปประกวดถึงประเทศสเปนเนื่องจากปัญหาโควิด19 ผู้ได้รับรางวัลทุกคนจะได้รับการคัดเลือกร่วมงานต่างๆจากกองประกวดหลังจากเปิดประเทศ

ซึ่งน้องอลิซได้เปิดเผยความรู้สึกว่า

“รู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะชนะเพราะมีหลายประเทศส่งเข้าประกวด 

คุณแม่เป็นคนสมัครให้มีภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวก็ไม่คิดว่าจะได้รางวัลอนาคตฝันอยากเป็นนางงามจักรวาลอยากเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดจริง”

ด้านคุณแม่ริต้าลลิตาเฉลิมวงษ์ได้เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า “แม่จะส่งเสริมน้องให้ทำกิจกรรมแบบนี้ตลอดมีงานเดินแบบประกวดที่ไหนก็จะไปส่วนมาก็จะได้รางวัลตลอดมันเป็นกาาtสนับสนุนลูกนะอยากให้ทำกิจกรรมดีน้องอลิซอยากเป็นนางแบบนางงามแม่ก็จะสนับสนุนไปให้สุดส่วนรางวัลนี้ที่ได้ก็รู้สึกดีใจนะที่น้องได้รางวัลเราก็ลองสมัครเล่นๆดูไม่คิดว่าจะได้รางวัลด้วยซ้ำ”

[catlist id=47 numberposts=5 excludeposts=this]