รายการโทรทัศน์

“แซ็ค ชุมแพ” ม้ามืด!! นำทีมสีม่วง คว้าแชมป์ “ลูกทุ่งไอดอล All Star”

1 Mins read

เชือดกันจนวินาทีสุดท้าย กับตำแหน่ง “แชมป์ลูกทุ่งไอดอล All Star” หลังจากขับเคี่ยวกันมาอย่างดุเดือดในที่สุด “แซ็ค – ชุมแพ” หัวหน้าทีม“สีม่วง” ก็สามารถนำทีม คว้าแชมป์มาครอง พร้อมเงินรางวัล 500,000 บาท เรียกได้ว่าตั้งแต่สัปดาห์แรก ทีมสีม่วง เป็นมวยรองมาตลอด!! เพราะเป็นทีมเดียวที่สมาชิกในทีม ประกอบด้วยตำแหน่งรองแชมป์ทั้ง 3 ซีซั่น  ไม่มีตำแหน่งแชมป์ลูกทุ่งไอดอล อยู่ในทีมเลย!!! แต่เมื่อ “ชบาแก้ว – นิว – อาร์ม – เบลล์” ลูกทุ่งไอดอล มารวมตัวกัน   ก็เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น

KIT02649

โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในสัปดาห์สุดท้าย ทั้ง4ทีมจะต้องทำโชว์พร้อมกับหัวหน้าทีมในโจทย์ “เพลงรื่นเริง” เพื่อโชว์ศักยภาพทั้งร้อง ทั้งเต้น และเอนเตอร์เทนผู้ชมอย่างครบเครื่อง พร้อมคณะกรรมการพิเศษ “หลิว – อาจารียา พรหมพฤกษ์” มาสมทบความเข้มข้น    เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น ทีมสีฟ้า “ไอซ์ – ศรัณยู” ขอโชว์ลีลาในเพลง “แฟนแล่นแฟน”  ต้นฉบับ “ศาล สานศิลป์”  โดยไอซ์ขอเพิ่มท่อนฮิต จั๊ด จา ดา ดา. จั๊ด จั๊ด จั๊ด ดา ดา วู้” ให้เป็นเสน่ห์น่ารักๆให้กับโชว์ ทีมสีชมพู “จ๊ะ – นงผณี มหาดไทย” หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” ยั่วๆบดด้วยโชว์ “แอวลั่นปัด” ต้นฉบับ “ปริม ลายไทย” โชว์นี้ทั้งเผ็ด ทั้งแซ่บ เอวสับทั้งทีมแบบไม่มีใครยอมใคร  ทีมสีม่วง “แซ็ค – ชุมแพ” มาด้วยเพลงฮาๆ สร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้กับคณะกรรมการ ในเพลง “แม่ใช้ล้างถ้วย” ต้นฉบับ “มาริโอ้ โจ๊ก ft.รำไพ แสงทอง”  และโชว์สุดท้าย จากทีม“เป็กกี้ ศรีธัญา” พร้อมเหล่าลูกทีมสายมึน ขอใช้ความน่ารักด้วยเพลง “ชักงักงัก” ต้นฉบับ “หญิงลี ศรีจุมพล”                       

เรียกได้ว่าเป็นโชว์ส่งท้าย ที่สร้างความประทับใจทั้งกรรมการและผู้ชม สมศักดิ์ศรีความเป็น “ลูกทุ่งไอดอล All Star” และวินาทีประกาศผล    แชมป์ก็มาถึง ด้วยคะแนนสะสมจากคณะกรรมการจากทั้ง5โจทย์เพลง ที่ทำให้ทีสีม่วงทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ถึง 1,636 คะแนน รวมกับคะแนนโหวตจากเหล่าแฟนคลับอย่างล้นหลามทำให้ทีมสีม่วง คะแนนทิ้งห่างและเฉือนชนะทีมอื่นๆมาได้ในที่สุด!!                                                       

“แซ็ค”เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณรายการ ที่ให้ผมมาเป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้ ขอบคุณทุกคะแนนครับ ทั้งจากพี่ๆคณะกรรมการและคะแนนโหวตจากทางบ้าน สำหรับผมน้องๆเก่งมาก มีความเป็นศิลปินที่เพียบพร้อมอยู่แล้ว ผมแทบไม่ได้สอนอะไรเค้าเลย เค้าร้องเก่ง เต้นเก่ง เอนเตอร์เทน หน้าเวทีก็เก่งกันทุกคน ผมภูมิใจในทุกๆคน และทุกโจทย์เพลงที่ได้ทำ ทีมอื่นก็เก่งกันมากครับ เป็นการสู้ที่สมศักดิ์ศรี ทั้งพี่เป็กกี้ จ๊ะ พี่ไอซ์ ทุกทีมไม่มีใครยอมใคร ผมเชื่อว่า อีกไม่นาน เราจะได้เห็นน้องๆบนเวทีนี้ได้เฉิดฉายอยู่บนแถวหน้าของศิลปินลูกทุ่งแน่ๆครับ”

[catlist id=37 numberposts=5 excludeposts=this]

นิวเผยว่า “ผมเป็นตัวแทนน้องๆในทีม ขอบคุณพี่แซ็ค พี่เป็นคนที่เก่งมาก ขอบคุณที่ให้กำลังใจพวกเราโดยตลอด พี่แซ็คพูดเสมอว่า พอขึ้นเวทีจริงๆ แล้วพลังจะมา ดาวมันจะฉายแสงเอง แล้วก็เป็นอย่างนั้นจริงๆครับ ตอนแรกพวกเรากังวล เพราะทุกทีมจะมีแชมป์1คนอยู่ในทีม แต่ทีมเราไม่มีใครได้แชมป์เลย แต่นี่แหละครับ พวกเราแพ้ในวันนั้น เพื่อมาเป็นแชมป์ลูกทุ่งไอดอล All Starในวันนี้ครับ ขอบคุณทุกคะแนนมากๆครับ พวกเราจะสร้างสรรค์ผลงานออกมาที่ดีที่สุดครับ”   

  การแข่งขันจบลงอย่างสวยงาม แต่เวทียังจะสร้างผลงานให้แฟนๆอย่างต่อเนื่อง รอติดตามชม “เขตต์ – ศิรสิทธิ์ พันยา”                              แชมป์ลูกทุ่งไอดอลชายคนแรก! และ“ปิยฉัตร – จันทะแสง” คู่จิ้นไทบ้าน “ปิยเขตต์” จะมีผลงานเพลงคู่ให้แฟนๆได้ฟินกันเร็วๆนี้