รายการโทรทัศน์

“ทอย-เฟย-กันสมาย-เฟิร์ส” สนุกสุดเหวี่ยง ล่องแก่งคลองกลาย ชมทะเลหมอกเขาจังโหลน จ.นครศรีฯ

1 Mins read

เอาใจแฟนๆ สายผจญภัยที่หลงใหลในธรรมชาติกันแบบจุใจ สำหรับ 4 หนุ่ม พิธีกรรายการ “โตแล้ว …เป็นคนทุกที่” เพราะงานนี้ 4 หนุ่ม ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, เฟย – ภัทร เอกแสงกุล,  กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ และ เฟิร์ส – คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล จะพาไปสัมผัสกับความงดงามของแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติแห่งใหม่ ที่ ตำบลกรุงชิง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละที่สร้างความประทับใจให้หนุ่มๆ แบบไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว

 เริ่มต้นกันที่ “จุดชมวิวทะเลหมอกเขาจังโหลน” ดื่มด่ำกับทะเลหมอกท่ามกลางภูเขาที่สลับซับซ้อนพร้อมจิบกาแฟที่หนุ่มเฟยอาสาชงดริปสดๆ เองกับมือให้เพื่อนๆ ได้ลิ้มชิมรสกัน หลังจากนั้นก็ไปเล่นเกมมันส์ๆ เพิ่มความกระปี้กระเปร่าสร้างเสียงหัวเราะในตอนเช้าในเกม “แต่งยังไง ให้เพื่อนฮา” โดยหนุ่มๆ แต่ละคน ต้องแต่งหน้าตัวเองให้ออกมาให้เพื่อนๆ ขำให้ได้ ซึ่งใครจะแต่งออกมาฮาหรือแป๊กไปดูกัน แล้วช่วงสายก็ไปผจญภัยกันต่อกับกิจกรรมยอดฮิตอย่าง “ล่องแก่ง” งานนี้หนุ่มๆ เลยขอลองในแบบฉบับของแก๊งโตแล้วนั่นคือ “ล่องแก่งประคองไข่” บอกเลยว่าหนุ่มๆ ต่างได้โชว์มาดเท่กันเต็มที่กลางลุ่มแม่น้ำคลองกลาย เพื่อประคบประหงมประคับประคองไข่ของตัวเองไม่ให้แตกจนสิ้นสุดการล่องแก่ง


ซึ่งก่อนลงเรือหนุ่มๆ ก็ได้วางแผนกันอย่างรัดกุม พร้อมแบ่งทีมนั่งเรือเพื่อเซฟไข่กันเต็มที่ โดยทอยได้เลือกนั่งเรือคู่กับเฟิร์ส ส่วนเฟยนั่งคู่กับกันสมาย เรียกว่าเพียงแค่ออกสตาร์ทหนุ่มๆ ก็เจอกับความท้าทายมากมายโดยเฉพาะกระแสน้ำที่พาเรือยางลัดเลาะไปตามโขดหินน้อยใหญ่ สร้างความตื่นเต้นให้กับหนุ่มๆ ตลอดเส้นทาง สุดท้ายใครจะเป็นผู้ชนะมีทักษะในการประคองไข่ได้อย่างยอดเยี่ยมไปลุ้นกัน หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการล่องแก่งก็ได้เวลาผ่อนคลายด้วยกิจกรรมบำบัดความเมื่อยล้าที่หนุ่มเฟยขอแนะนำเพื่อนๆ ด้วยการพาไป ลงอ่างแช่บ่อน้ำพุร้อนกรุงชิง ซึ่งเป็นบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติที่มีบริการแบบครบวงจร บอกเลยว่าสร้างความฟินปิดทริปไปแบบคูลๆ สไตล์แก๊งโตแล้ว

[catlist id=37 numberposts=5 excludeposts=this]

ติดตามชมบรรยากาศและความสวยงามของธรรมชาติชุมชมบ้านกรุงชิงแบบใกล้ชิดไปพร้อมกับ 4 หนุ่มแก๊งโตแล้วกันได้ในรายการ“โตแล้ว…เป็นคนทุกที่” วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 เวลา 10.00 น. ทางช่อง GMM25