รายการโทรทัศน์

“เก้า – กลอง” มองเฉียบ!! ตามหาคู่รักตัวจริงแม่นเหมือนตาเห็น ปันปัน – มายด์” สะเทือนเจอโจทย์ยาก! ใน “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย”

1 Mins read

เข้มข้นสุดๆกับรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” สัปดาห์นี้ คู่ซี้สุดแซ่บ “ปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์” และ “มายด์ – ณภศศิ สุรวรรณ” ที่ควงคู่กันมาตามหาคู่รักตัวจริงประชันกับ “เก้า – จิรายุ ละอองมณี” ที่มาพร้อมกับเพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยมัธยม “กลอง-ฐาฬ์ กุณฑลบุตร” งานนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง2คู่เจอโจทย์ยาก กับคู่รักเพศเดียวกันที่อายุห่างกันเป็น 10 ปี!!!

Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

ปันปัน เผยว่า “มาครั้งแรก ชอบมาก แต่โจทย์แต่ละข้อก็ยากมากด้วย (หัวเราะ) ปันชอบรายการนี้นะ รู้สึกว่าได้เห็นมุมมองความรักหลากหลายดี แล้วก็ได้ข้อคิดดีๆในการประคองความรักไปปรับใช้กับตัวเองด้วย ก่อนแข่งคิดว่าคู่เราน่าจะทำคะแนนได้ดี แต่บอกเลยว่าผู้ชายอย่างเก้ากับกลอง ประมาทเค้าไม่ได้เลย มองละเอียด มองเฉียบทุกคู่เลย ไม่รู้เค้าแอบพกของดีอะไรมาหรือเปล่า แบบตาวิเศษเห็นนะ หรือพรายกระซิบอะไรแบบนั้น (หัวเราะ)”

เก้าเสริมว่า “บอกเลยว่า ทุกข้อผมได้มาจากฝีมือล้วนๆครับ เห็นแบบนี้ผมเป็นคนละเอียดอ่อนนะครับ และคิดว่าตัวเองค่อนข้างมีเซ้นส์ในการมองคน ในการจับคู่ว่าใครน่าจะเหมาะกับใคร พูดไปเดี๋ยวหาว่าโม้ รอติดตามชมดีกว่าครับ”

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

 ลุ้นหน้าจอ พร้อมกันว่าคู่ไหนจะชิงเงินรางวัลได้มากกว่ากันใน Couple or Not?คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33