รายการโทรทัศน์

หมอช้าง เจาะ 12 ราศี ดวงปี ๒๕๖๔

1 Mins read

ผ่านพ้นครึ่งปีหลังในปี  2563 ไปอย่างรวดเร็ว มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมาย โดยหมอช้าง อาจารย์ทศพร ศรีตุลา ที่มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 ได้มาอัพเดททั้ง 12 ราศี ที่จะเริ่มเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง  ในเดือน ธันวาคม ที่จะถึงนี้ เพราะเดือน ธันวาคม เป็นที่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของดวงทั้ง 12 ราศี เพราะดาวเสาร์ และ ดาวพฤหัส โคจรกลับมาเจอกันอีกรอบ ซึ่ง หมอช้าง ได้เผยว่าคำทำนายทั้ง ราศี ทั้ง 12 ราศี จะมีการเปลี่ยนแปลง การงาน การเงิน ความรัก ที่ทั้งดีและต้องเตรียมพร้อมรับมือ … 

หมอช้าง : ต้องย้ำก่อนว่าเรื่องดวงที่เราจะคุยกันวันนี้ จะเป็นเหตุการณ์หลังจากนี้ คือพอดาวเสาร์ และ ดาวพฤหัส มาเจอกันแล้ว แต่ละราศีจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ต้องย้ำก่อนว่ามันอาจจะไม่ใช่ ปี  64  ทั้งปีนะครับ เพราะบางทีเราทายว่าคนนี้ ปี 64  ดี แต่อาจจะดีปลายปีบ้าง กลางปี หรือต้นปีบ้าง เลยอยากให้หวังอะไรใกล้ๆก่อน อย่างเช่น 2 – 3 เดือนข้างหน้าจะเป็นยังไงต่อไปหลังจาก ดาวเสาร์ และ ดาวพฤหัส มาปะทะกัน ในเดือน ธันวาคม นี้ 

ภาพ บรรยากาศในรายการ

ถาม ราศีไหนจะดี ราศีไหนจะแย่ในปี 64 มาเริ่มกันที่ 

หมอช้าง : เริ่มต้นที่ ราศีมังกรกันเลย 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ 

หมอช้าง : ราศีมังกร คือ จะมีข่าวดีมากนะในช่วงเดือนนี้ ถึง ช่วงต้นปี น่าจะเป็นราศีที่ดวงดีที่สุดใน 12 ราศี เป็นราศีที่มีงานใหญ่ๆรออยู่ เพราะว่าดาวที่มาเจอกันมาเจอกันที่ ราศีมังกร ราศีมังกร จึงเป็นเจ้าภาพหลักเลยงานนี้ ตั้งแต่ ธันวาคม มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม ถือว่าเป็นช่วงนาทีทองของผู้ที่เกิดราศีมังกร อะไรที่แบบลังเลไว้ หรือว่าคิดมาตั้งแต่ปี 2563 แล้วยังไม่ได้ทำสักที ถ้าอยากจะเริ่มเดือนหน้าเตรียมตัวได้เลย หรือว่าในเชิงธุรกิจเปิดร้านทำอะไรใหม่ๆมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือว่าการโปรโมทในเรื่องของการทำงานก็ตาม ราศีมังกร ถือว่าเป็นราศีที่ดีมาก เว้นแค่ว่า ธันวาคม จะเหนื่อยมาก ในเรื่องส่วนตัวก็ดีมากด้วยนะครับ คือ มังกร พอดาวประจำตัว ดาวเสาร์ ที่ย้ายออกไป เขากลับมาย้ายเข้าราศีมังกร แต่ว่าถ้าเป็นราศีอื่นถ้าดาวเสาร์เข้าคือทายไม่เคยดีเลย เพราะดาวเสาร์เป็นดาวที่แบบผิดหวังเสียใจ แต่ว่า มังกร ดาวประจำตัวดันเป็น ดาวเสาร์ พอดีดังนั้น พอเขาย้ายกลับมายืนที่เดิมทำให้ ราศีมังกร ดีมาก 

หมอช้าง : ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

หมอช้าง : ราศีกุมภ์ คือ เป็นราศีที่ต้องเตือนเพราะว่าพอดาวเปลี่ยน เรื่องที่มีปัญหาเรื่องแรกคือ เรื่องการเงินคือบางคนของเดิมก็แย่อยู่แล้ว แล้วพอดวงการเงินไม่ดีเหมือนไปซ้ำเติมทำให้มีเรื่องแย่ๆมากยิ่งขึ้น เช่น อาจจะมีเรื่องให้เสียทรัพย์แบบที่ไม่น่าจะเสีย เพราะฉะนั้น ราศีกุมภ์ เตือนเลยครับ ตั้งแต่สิ้นปีนี้ยาวไปถึงต้นปีหน้าด้วยเป็นราศีที่มีประเด็นรายจ่ายใหญ่โตกำลังรอคุณอยู่ พูดปุ๊บ !! ถ้านึกภาพออกเพราะกำลังจะจ่ายพอดีอันนั้นไม่น่าห่วงแล้วมีนิมิตเห็นแล้วว่าฉัน กำลังจะซ่อมบ้าน ซ่อมรถ แต่ถ้าฟังแล้วนึกไม่ออกว่ากำลังจะทำอะไรอันนี้น่ากลัวแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น ที่น่ากลัวเพราะว่าถ้าดวงที่มันจะต้องเสียเงินมันมีเหตุให้เสียแน่นอนนะครับ ก็ต้องฝากเตือน แต่ว่าถ้าคุณนึกไม่ออกจริงๆว่าจะมีเรื่องให้เสียเงินทำอะไร แต่ไปแก้เคล็ดด้วยการไปซื้อกระเป๋าไม่ใช่แบบนั้นนะ ไปทำบุญ หรือหาโอกาสในการบริจาคทรัพย์เพื่อเป็นประโยชน์ต่อคนอื่น ต่อสังคม ให้เสียเงินกับเรื่องนี้ไป ไม่ต้องไปเสียเงินกับอย่างอื่น ส่วนเรื่องงานมีความเครียดหนักมากนะครับ ราศีกุมภ์ จะเป็นราศีที่มีปัญหากับเจ้านายสูงมาก หรือของเดิมมีปัญหาอยู่แล้วแต่ไม่พูดกัน แต่ฝีจะมาแตกในช่วง ธันวาคม แถวนี้เพราะฉะนั้น !! ช่วงนี้อะไรที่อดทนได้ คือ บางที บางเรื่องมัน มันทนไม่ไหวก็ไม่ต้องทนนะคุณก็ลองมองอนาคตออกไปตอนนี้แล้วดวงไม่ดี 2-3 เดือน มันอาจจะเคว้งคว้าง มันอาจจะแย่กว่าก็ได้ แต่ถ้าเรามั่นใจว่าไปแล้วที่ใหม่เขาตอนรับก็ไปครับ ถ้ายังไม่มั่นใจเปอร์เซ็นต์เคว้งสูงมาก อันนี้คือย้ำเตือน แต่ราศีกุมภ์ อย่าเพิ่งใจร้อนไปเพราะเดี๋ยวพอผ่านช่วงต้นปีที่เราบอกไปดวง จะค่อยๆพลิกไปในทางที่ดีขึ้นนะครับ

หมอช้าง : ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน 

หมอช้าง : ราศีมีน เป็นราศีธาตุน้ำ เป็นราศีของคนใจบุญ เป็นราศีที่อ่อนไหว sensitive ที่สุดมีแต่มีข่าวดี มีโชคมากที่สุดหลังจากที่ดาวเปลี่ยนแล้ว เอาประโยคเดียวเลยที่เด่นสุด คือ เรื่องโชค อะไรที่ไม่คาดฝันมันคือ เซอร์ไพรส์ ในชีวิตที่ดี คือ คนราศีมีน ในช่วงปีใหม่อยากให้ตั้งเป้าในชีวิตของตัวเองให้สูงขึ้น อย่าประเมินตัวเองต่ำเพราะว่าเราจะได้ในสิ่งที่เกินคาด โชคลาภในเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว คือ ถ้าคนโสดก็จะแบบอยู่ดีๆมีเซอร์ไพรส์ ก็ให้สบายใจแล้วกันว่าทุกอย่างราบรื่น แต่ว่าก็ต้องย้ำว่าอันนี้ คือ ช่วงไตรมาสแรกเท่านั้น 

หมอช้าง : ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม

หมอช้าง : ราศีเมษ ดาวเปลี่ยนต้องเตือนเรื่องแรก คือ เป็นราศีที่ต้องเปลี่ยนงาน เพราะเป็นราศีที่เปลี่ยนแปลงเรื่องงานน่าจะสูงที่สุดใน 12  ราศี แต่การเปลี่ยนงานมีหลายแบบ คือ คนที่น่าเป็นห่วงคือคนที่ทำงานประจำ บางคนไม่ได้มีไอเดียที่จะเปลี่ยนเลย ราศีเมษ มีราวมีขอนไม้อะไรเกาะให้แน่นๆคุณเป็นราศีที่ความมั่นคงในงานต่ำมาก ถ้าไม่อยากเปลี่ยนในเชิงดวงเป็นการแก้เคล็ดแบบ จัดโต๊ะทำงานใหม่ หรือขยับของที่อยู่บนโต๊ะใหม่ มันมีการเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเรา แต่ถ้าตั้งใจอยู่แล้วที่จะเปลี่ยนงานบอกว่าที่นี่โบนัสไม่เคยมีเลย ก็เปลี่ยนได้ จะดีกว่าราศีกุมภ์ เพราะราศีกุมภ์ ถ้าเปลี่ยนคือเคว้ง แต่ราศีเมษ ถ้าเปลี่ยนยังมีที่ไป ยังมีที่มารอซัพพอร์ตอยู่ แต่เตือนนิดเดียวคือ การเงินก็มีปัญหาด้วย เป็นราศีที่วุ่นวาย การเงินคือ เกลี้ยงกระเป๋า เฉพาะนั้น จะทำอะไรลองดูว่าใน 2-3 เดือนข้างหน้าเรามีเงินหมุนมีเงินซัพพอร์ตพอหรือเปล่า ราศีเมษ ถ้าจะรุ่งด้วยความที่ดาวมันแรงดวงเหมือนจะเหมาะกับการแปลรูป คือ เอาของเก่ากลับมาทำใหม่ของมือสอง หรือ ของที่จำนวนมากๆถ้าคุณคิดจะค่าขายของในช่วงนี้ จะเป็นสิ่งที่เหมาะกับดวงมาก

หมอช้าง : ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน 

หมอช้าง : ราศีพฤษภ ต้องใช้คำว่า หายใจได้คล่องขึ้น หายใจทั่วท้องขึ้น ถ้าจำกันได้เราเคยพูดถึงพระราหูเพิ่งเข้า         ราศีพฤษภ เข้ามาตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 กันยายน แต่ราหูรอบนี้แรงมาก ตอนแรกคิดว่ามันจะเบากว่านี้ คือ ทั้งเรื่องสุขภาพบางคนแบบอยู่ดีๆเปลี่ยนงานกะทันหัน เปลี่ยนแบบฟ้าผ่าก็มีช่วงพระหูอยู่ตั้งแต่ กันยายน จนถึงตอนนี้ ข่าวดี คือ  ดาวเปลี่ยน ธันวาคม นี้ ราศีพฤษภ จะดวงดีขึ้น เป็นราศีของความก้าวหน้า งานยังย้ำว่าธุรกิจพระราหูจริงๆเป็นธุรกิจแห่งเงา เป็นธุรกิจ    สีเทาๆแนะนำธุรกิจพระราหู คือ ออนไลน์ซึ่งมันมาถูกช่วงสมัยก่อนคนราหูถูกเข้าไม่เคยทายดีเพราะว่าราหูมีแต่หน้าแย่ๆ แต่ตอนนี้ราหูมันมีทางออกก็คือ โลกออนไลน์จะส่งผลดี เพราะฉะนั้น ราศีพฤษภ ให้มั่นใจว่ามีตัวช่วยเข้ามาแล้ว 

หมอช้าง : ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

หมอช้าง : ราศีเมถุน จริงๆพ้นเคราะห์ไปส่วนหนึ่งแล้ว ในช่วงที่พระราหูย้ายออกจาก ราศีเมถุน ไปแต่ว่าดวงดาวรอบนี้อาจจะยังไม่ค่อยดีมากนัก คือ มันไม่ได้ไม่ดีเพราะว่าโดน ราหู เข้า พระเสาร์ เข้าอะไร คือจริงๆดาวเสาร์ ที่เดือนธันวา ออกจาก ราศีเมถุน (คือ เมถุน ของเดิมเจอราหูกับดาวเสาร์คู่กันเลย) พอราหูออกไปก่อนแล้ว กันยา และ ธันวา นี้ ดาวเสาร์ ออกไปอีกดวง ทฤษฎี คือ โล่งขึ้น หมดเคราะห์ หมดโศก หมดโรค หมดภัย แต่มันไม่มีตัวช่วยเข้ามาเลย อยากให้ใจเย็นๆก่อน ช่วงนี้ถ้าเปรียบเป็นนักเรียนก็เตรียมหาความรู้ลงทะเบียนวิชาเรียนใหม่ๆ อันนี้เป็นสิ่งที่ช่วยให้พอพ้นจากไตรมาสแรกไปแล้วปีหน้า คุณจะค่อยๆมีความก้าวหน้าเข้ามา เรื่องสุขภาพ เมถุน ถึงราหู พระเสาร์ จะออกไป (เวลาดาวออกไปมันไม่ได้ออกแบบเงียบๆเฉยๆ แต่มันถีบตัวออกไปศัพท์โหราศาสตร์คือ เหมือนนกเปลี่ยนกิ่งไม้) เตือนเรื่องสุขภาพ และ ความผิดหวังเสียใจ ใครเกิด ราศีเมถุน มันจะมีเรื่องเสียใจแบบทิ้งทวน แต่ย้ำนะว่า พ้นเคราะห์พ้นโศก แล้วหลังจากนี้มีข่าวดีเข้ามาแน่นอน 

หมอช้าง : ราศีกรกฎา ผู้ที่เกิดวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม 

หมอช้าง : ราศีกรกฎา มีข่าวดีเป็นราศีที่ติดอันดับดวงดีเด่นเรื่องคู่ครองมากที่สุด แล้วบางทีไม่ได้มาคนเดียวมาเป็นแพ็คคู่ เป็นราศีที่บางทีต้องเลือกเหมือนกัน ฮอตเลยใครที่เกิด ราศีกรกฎา แล้วโสดมานานครั้งนี้น่าจะเป็นโอกาสที่ที่สุด เป็นราศีที่เนื้อหอม แต่บางทีคนไม่ได้มาลงเรื่องส่วนตัว บางทีลงเรื่องงานมีแต่คนอยากได้ตัวไปทำโน้นทำนี่เพราะฉะนั้น ราศีกรกฎา สบายใจได้อุปสรรคก่อนหน้านี้ อุปสรรคเยอะมากพอธันวาคมไปแล้ว ดาวเสาร์ และ ดาวพฤหัส มาเจอกันชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแน่นอน 

หมอช้าง : ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

หมอช้าง : ราศีสิงห์ เป็นราศีที่เตือนหน่อยเพราะว่าช่วงปลายๆปี มันเหมือนเป็นช่วงของศัตรู คนใส่ร้าย คนปองร้าย คนกลั่นแกล้ง แล้วมันเป็นช่วงที่แก้ปัญหาชีวิตเยอะ ในเดือนสองเดือนนี้ มีเรื่องให้แก้ปัญหาต้องปวดหัวเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน เรื่องไม่เป็นเรื่องด้วยต้องเตือน ราศีสิงห์ ว่าทำไปทีละอย่าง เพราะ ราศีสิงห์ เป็นราศีธาตุไฟที่ไว พอทำอะไรเร็วๆหรือทำอะไรหลายอย่างพอมันพังมันพังหมดทุกอย่างเพราะฉะนั้นให้ระมัดระวัง และสิ่งที่ต้องระวังคือ ศัตรู เพราะว่าเป็นราศีที่มีโอกาสมีคดีความ การฟ้องร้อง หรือว่าคนใส่ร้ายอิจฉามันจะมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ ในส่วนของงานมันคือ การบุกเบิก ก็คือในที่อยู่ใน ราศีสิงห์ แล้วอยากจะเปิดธุรกิจใหม่ หรือ ว่าทำอะไรที่ใหม่เลยที่ไม่เคยทำมาก่อนในช่วงนี้ยังพอทำได้ ดวงให้พ้นไตรมาสแรกจะดีกว่านี้เยอะมาก (ช่วงเมษายน ปีหน้าไปจะดีมากๆ) 

หมอช้าง ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม 

หมอช้าง : ราศีกันย์ มีข่าวดี เพราะเป็นราศีธาตุดิน แล้วดาวเสาร์ที่ย้ายเข้ามาก็เป็นธาตุดินเหมือนกัน ช่วงนี้เหมาะสำหรับการลงทุน เป็นราศีที่อยากจะลงทุนอยากจะทำอะไรเพิ่มเติม ดวงจะมีภาระเพิ่มขึ้น เพราะการลงทุนก็เป็นภาระอย่างหนึ่ง หรือ ใครที่อยู่ในวัยอันพร้อมแล้วอยากจะมีลูกเตรียมดีใจได้เลย แต่ ลูกมีหลายความหมาย ลูกน้องก็ได้ หรือ มีบริวารลงทุนทำโน้นทำนี่เพิ่ม เหมือนมีภาระที่ต้องดูแลรับผิดชอบเพิ่มขึ้น แต่โดยพื้นดวงแล้วเป็นราศีที่ดวงดีขึ้น ดาวเสาร์ กับ ดาวพฤหัส ส่งผลดีต่อชาวราศีกันย์ แน่นอน

หมอช้าง : ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน 

หมอช้าง : ราศีตุลย์ เตือนเรื่องครอบครัว เพราะเป็นราศีที่วุ่นวายภายในบ้านเยอะมาก แต่โชคดีอย่างหนึ่ง       ราศีตุลย์ เป็นราศีที่รอดพ้นจากวิกฤตในช่วงนี้ โดยเฉพาะเรื่องงาน ราศีตุลย์ พายุเข้าคุณยังอยู่แต่ก็อยู่แบบลุ่มๆดอนๆยังหายใจต่อไปได้ แต่เรื่องที่เตือนคือ บ้าน จะวุ่นวาย บางคนขายบ้านทิ้ง บางคนต้องจำเป็นย้ายไปอยู่อีกจังหวัดหรืออะไรก็ตาม ดวงคือ มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องสภาวะแวดล้อมสูง หรือ เราไม่ย้ายก็จะมีเพื่อนย้ายเข้ามาอยู่อาศัยด้วยก็จะเป็นความวุ่นวายภายในบ้าน แนะนำว่า ปีใหม่ก็เปลี่ยนสภาพแวดล้อมใหม่ หรือว่าง่ายที่สุดห้องที่ใช้เยอะที่สุดคือ ห้องนอน ที่ที่อยู่ติดตัวเราที่สุดคือ ผ้าปูที่นอนก็เปลี่ยนผ้าปูที่นอนใหม่ หรือไม่ก็เปลี่ยนที่นอนใหม่ ทำให้มันมีสภาพแวดล้อมใหม่ๆเข้ามาก็จะได้แก้เคล็ดเรื่องความวุ่นวายให้น้อยลง เรื่องเงินยังเสียอยู่เรื่อยๆ และเป็นเรื่องที่เสียเกี่ยวกับชาวบ้านเพราะเป็นราศีที่ต้องซัพพอร์ตคนรอบตัวเยอะ

หมอช้าง : ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 

หมอช้าง : ราศีพิจิก เป็นราศีที่ดวงดีขึ้น หลังจากเจอมรสุมของพระราหูที่เข้า มาตอนนี้ดาวเปลี่ยนแล้วมีตัวช่วยมากขึ้น โอกาสมีมากขึ้นโชคในเรื่องของงานขาย ในการเจรจา โชคในเรื่องของงานขาย การเจรจาดีขึ้น อาชีพที่ต้องพูดต้องเจอคน นักขาย นายหน้า คนที่เกิดราศีพิจิก อีกสองถึงสามเดือนต่อจากนี้ไป จะมีโอกาสที่ดีปิดการขายได้ ตกงานอยู่ว่างงานอยู่ลองดูสมัครงาน ยื่นเอกสารไปโอกาสจะได้เริ่มต้นงาน หรือ ทำอะไรใหม่ๆมีเข้ามา ความสำเร็จในเรื่องของการงาน การเจราจาดี แต่เรื่องความรักยังเตือนอยู่ ในช่วงนี้ไม่ค่อยให้เริ่มต้นอะไรเท่าไหร่ เพราะความแรงของพระราหูยังคงอยู่ คนที่ราหูเข้าไม่ใช่ พิจิก อย่างเดียว ราศีพฤษภ ด้วยพอราหูเข้า ความรักที่เจอเป็นความหลง งั้นฝากเตือนทั้ง 2 ราศีนี้ว่า ถ้าจะมีคู่มีแฟนให้เพื่อนๆมาช่วยกันดูหน่อย แต่ว่าเรื่องเงินดีเป็นราศีที่ดี ดาวการเงินที่ราหูเข้าแต่ว่าดวงเรื่องการเงินดีขึ้น 

หมอช้าง : ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่  16 ธันวาคม – 14 มกราคม 

หมอช้าง : ราศีธนู เป็นราศีที่เด่นที่สุดในเรื่องของการเงิน ในช่วงนี้ ถ้านับว่าราศีที่มั่งคั่ง ร่ำรวยสุดคือ ราศีธนู เป็นราศีที่ดาวการเงินดีมากได้เงินก้อน หาเงินได้ ค้าขายดี เป็นราศีที่ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ใครที่เริ่มต้นจะทำอะไรใหม่ๆลุยได้เลย โอกาสทางการงานและรายได้คือดีมาก แต่ว่าความรักจะแผ่วๆไปหน่อย แต่ว่าราศีธนูเป็นเจ้าภาพของดาวเสาร์มาก่อน เพราะดาวเสาร์อยู่กับเขามา 2 ปีกว่า (แต่ตอนนี้คือ ถีบออกเหมือนกัน) แล้วไปเข้าทำให้รวยขึ้น เงินดีมาก งานก็สบายๆ แต่ว่าเตือนเรื่องสุขภาพ กับ อุบัติเหตุ ช่วงดาวเปลี่ยนในเดือนนี้ อาจจะเป็นช่วงที่เหมือนมีเรื่องเจ็บป่วยเจ็บตัวอะไรหน่อยก็ดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้มากขึ้น

ส่วนใครที่อยากรู้รายละเอียดเจาะลึก เนื้อหาแน่นมากกว่านี้ตามไปหาซื้อมาดูกันได้ในหนังสือ  ศาสตร์แห่งการพยากรณ์ ปี 2564 ที่เจาะลึกทุกเรื่องดวง การงาน การเงิน และสุขภาพทั้ง  12 ราศี สามารถรับชมรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 ย้อนหลังได้ทางยูทูป :https://youtu.be/f5xICwRc95Q