รายการโทรทัศน์

ปิยฉัตร – เขตต์ ศิรสิทธิ์ ลูกทุ่งไอดอล เสิร์ฟโมเมนต์คู่จิ้น ชวนแม่ยกบ้าน ปิยเขตต์ กรี๊ดให้กระเดือกหลุด

1 Mins read

งานนี้แม่ยกพ่อยก บ้าน ปิยเขตต์ เป็นต้องยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ยิ้มปริจนแก้มพร้อมแตกแน่นอน เมื่อคู่จิ้นสายลูกทุ่งสุดฮอต จากรายการ ลูกทุ่งไอดอล อย่าง “ปิยฉัตร จันทะแสง” ผู้เข้าแข่งขันในรายการ จากซีซั่นที่ 1 และ “เขตต์ – ศิรสิทธิ์ พันยา” แชมป์รายการ ประเภทชาย ในซีซั่นที่ 2 ควงกันมาเปิดตัวในฐานะคู่จิ้นแห่งบ้านลูกทุ่งไอดอล ที่หวังจะเป็นคู่จริงแล้ว! มาเล่นเกมทายอายุในรายการ  GUESS MY AGE รู้หน้า…ไม่รู้วัย พร้อมทั้งยังโชว์เพลงใหม่ล่าสุดของทั้งคู่ ในเพลง “คนที่บ่ถูกฮัก” (ปิยฉัตร x เขตต์ ศิรสิทธิ์) เพลงแทนใจของคนที่ได้แต่เป็นผู้แอบรัก ถึงขั้น เขตต์ อินจัด อาการหนัก ถึงกับเสียน้ำตาไม่หยุด ในวันที่ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้!

                ซึ่งปรัศนีที่เป็นโจทย์ให้ “ปิยฉัตร – เขตต์” มาทายอายุในครั้งนี้ บอกได้คำเดียวว่าแสนว้าวมาก โดยทั้งคู่ต้องมาทายอายุของ  “พร – จันทพร เจ้าของเพลง “ปูหนีบอิปิ” ตัวจริง! เพลงดังสุดปัง ที่มีกระแสไวรัลไกลไปทั่วโลก จากการที่ ลิซ่า ศิลปินชาวไทย ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง BLACKPINK ได้นำเพลงนี้โชว์ ในรายการวาไรตี้ชื่อดังรายการหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ จนเกิดเป็นกระแสฮอตไปทั่วโลก เพราะทุกคนพากันหาฟังเพลงนี้อย่างล้นหลาม โดยที่ไม่มีใครรู้ว่า เจ้าของเพลง “ปูหนีบอิปิ” ตัวจริง คือใคร และอายุเท่าไร?  งานนี้ทางด้าน “พร – จันทพร” ยังได้เปิดคอร์สสอนท่าเต้น ปูหนีบอีปิ แบบตัวต่อตัวให้กับ ปิยฉัตร – เขตต์ ไม่เว้นแม้แต่ “บอสเอ – วราวุธ” พิธีกรรายการ รวมถึงแก๊งสายสืบส่องหน้า “หมอริท, เอกกี้, แอร์, แจ็ค” ก็ได้ทำการเต้นเพลง ปูหนีบอีปิ แบบฟูลเวอร์ชั่นอีกด้วย!

                ติดตามความสนุกสนานสุดมันส์ กับปรากฏการณ์การรวมตัวเต้นเพลง ปูหนีบอีปิ ทั้งสตูดิโอ และร่วมทายอายุปรัศนีไปกับ ปิยฉัตร – เขตต์ ศิรสิทธิ์ ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า…ไม่รู้วัย วันพุธที่ 6 มกราคม – วันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

[catlist id=37 numberposts=5 excludeposts=this]