รายการโทรทัศน์

“หัวท้ายตายก่อน” First And Last Thailand เริ่ม วันจันทร์ที่ 11 ม.ค. นี้

1 Mins read

ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ส่งรายการฟอร์แมตระดับโลกต้อนรับศักราชใหม่ “หัวท้ายตายก่อน” First And Last Thailandรายการเกมโชว์รูปแบบใหม่ ที่คุณต้องใช้การ “เดาใจ” เป็นอาวุธ และตำแหน่ง “คนกลาง” เท่านั้นถึงจะเป็น “ผู้ชนะ” รับประกันความสนุก ลุ้น ตื่นเต้น ตลอดทั้งรายการแน่นอน 

งานนี้ได้พิธีกรระดับตำนานอย่าง “ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ” มาร่วมสร้างสีสันความสนุก ทวีคูณความฮา เพราะ ป๋ากิ๊ก การันตีว่า “ใครที่ได้ดูรายการนี้จะต้องอึ้งไปตามๆกัน กับการเดาใจคนอื่นและตัวเราเองเพื่อลุ้นว่าใครจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้” ซึ่งความแปลกใหม่ของตัวรายการและกติกาความสนุกอาจทำให้คุณหัวเราะและลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยก็ว่าได้ เริ่มต้นที่เกมแรก “โผล่วัดใจ” มีกล่องทั้งหมด 9 ใบ ซึ่งพิธีกรจะให้ผู้เข้าแข่งขันเข้าไปอยู่ในกล่องโดยใส่หูฟังซึ่งแต่ละคนจะไม่ได้ยินเสียงของกันและกันไม่รู้ว่าข้างนอกเป็นอย่างไร จากนั้นก็รอลุ้นว่าใคร? จะโผล่ขึ้นมาเป็น “คนแรก” และ “คนสุดท้าย” ถือว่า “ตกรอบ” ส่วนคนที่เหลือก็จะเข้ารอบต่อไป มาถึงอีก 1 เกมที่ฮาจนท้องแข็ง “สายด่วนชวนตาย” เมื่อถึงเวลาที่ต้องเตี้ยม พิธีกรจะให้แต่ละคนโทรหาใครก็ได้ เพื่อให้โทรกลับมาเบอร์ที่กำหนดไว้ เพื่อนใครโทรมา “สายแรก” และ “สายสุดท้าย” ตกรอบทันที! ต้องลองคำนวณดูว่าคุณจะสามารถผ่านเกมนี้ไปได้หรือไม่? สุดท้ายคนเดียวที่ผ่าน “เข้ารอบแจ็คพอต” ต้องเลือกของรางวัลด้วยตัวเองจากผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบไปแล้ว โดยที่ไม่รู้เลยว่าของรางวัลที่ได้รับคืออะไร ทำเอาลุ้นจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ 

ต้องบอกว่ารายการนี้ สามารถรับชมได้ทั้งครอบครัว เป็นการเปิดศักราชใหม่ที่ส่งความสุขให้ทุกคนอารมณ์ดีตลอดทั้งปีจริง ๆ โดยผู้เข้าแข่งขันประเดิมความฮา นำโดย  ผัดไทดีใจ ดีดีดี, ดีเจอ๋อง – เขมรัชต์, ดีเจนุ้ย – ธนวัฒน์, ดีเจมะตูมเตชินทร์, ฮั่นอิสริยะ, ชินชินวุฒิ, ฟรอยด์ณัฏฐพงษ์, ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และ เจแปน – ภาณุพรรณ  

เชื่อว่าผู้ชมจะเต็มอิ่ม จุใจ และร่วมลุ้นไปกับรายการที่เดาใจใครไม่ได้จริงคุณเท่านั้นจะลิขิตชีวิตตัวเองใน “หัวท้ายตายก่อน”  First And Last Thailand เริ่ม วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2564 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 

[catlist id=37 numberposts=5 excludeposts=this]