รายการโทรทัศน์

แอน จักรพงษ์ เปิดอาณาจักรหมื่นล้าน โชว์ประติมากรรมระดับโลก พาทัวร์บ้านหรู 8 หลัง

1 Mins read

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์”  ซีอีโอข้ามเพศที่รวยระดับโลก แห่ง บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เปิดให้รายการ “ตีท้ายครัว” ที่ได้ 3 พิธีกร โอ๋ ภัคจิรา, อาร์ต พลังธรรม และ โบว์ ธนากร มาบุกอาณาจักรหมื่นล้าน พร้อมโชว์ คฤหาสน์สุดหรู 8 หลัง

ต้อนรับด้วยการพาลัดเลาะรอบบ้าน ชมความยิ่งใหญ่และงดงามของ อาณาจักรเจเคเอ็น ที่เต็มไปด้วยประติมากรรมงานศิลปะชั้นสูงจากอินเดีย และ ทั่วทุกมุมโลก ที่เจ้าตัวเผยว่า ขนมาเป็นตู้คอนเทนเนอร์ เพราะส่วนตัวชอบสะสม เป็นของหายาก บางชิ้นประมูลมูลค่าไม่ได้ และน้อยคนนักในโลกนี้จะมีครอบครอง เช่น พระคัมภีร์ ของแท้ดั้งเดิม ที่มีเพียง 100 เล่มในโลก และหนึ่งในนั้นได้อยู่ที่ แกลอรี่ศาลายา ณ อาณาจักรเจเคเอ็น ของ แอน จักรพงษ์ นั่นเอง จากนั้นพาชม “ห้อง PICASSO (ปิกาโซ)” ห้องสำคัญที่มีความพิเศษซ่อนอยู่ คือ ภาพวาดหายากของศิลปินดังอย่างปิกาโซ  ที่มีมูลค่าถึง 8 หลัก

ตามด้วยพาทัวร์คฤหาสน์ทั้ง 8 หลังของเธอด้วยตัวเอง พร้อมกับ หนุ่มคนสนิทข้างกาย “กัปตัน” ที่ตอนนี้น่าจะกำลังมาแรงแซงทุกคนเธอเผยว่า ซื้อหมู่บ้านเหมาหมดทั้งแถบ พาทัวร์เริ่มต้นที่บ้านวิษณุ ซึ่งเป็นบ้านที่เธอซื้อให้คุณพ่ออยู่ ถัดมาหลังที่ 2 บ้านปาราวตี ที่ยังว่างอยู่ บ้านหลังที่ 3 ชื่อว่า สุรัสวดี ที่มี    ยายย่า(คุณแม่อำไพ) อยู่กับ น้องแอนดรูว์ และ แองเจิ้ล ถัดมาเป็นบ้านที่มีชื่อว่า อุมาเทวี เป็นบ้านที่น้องสาวของเธอพักอาศัยอยู่ และ สุดท้าย บ้านจักราจุฑาธิบดิ์ ที่เธอพักอาศัยเอง เธอให้ใจความสรุปรวม คือ คฤหาสน์รวม 8 หลัง ลูก 2 คน สามีไม่บอกจำนวน ผู้ชายทุกคนอยู่ในบ้านภายใต้อาณาจักร แอน จักรพงษ์ แต่อยู่คนละหลังกันหมด ทุกคนเป็นเพื่อนรัก แอนไม่เรียกรวมตัวกัน แต่จะเรียกทีละคน เพราะจะตีกัน และคนทั้งประเทศ 90% เชียร์เฮีย แอน จักรพงษ์ เล่า

เธอก็ย้ำชัดว่า รักแท้ ยังคงออดิชั่นอยู่ พร้อมเล่าเรื่องลับ ว่า คลิ้นท์ กับ เคิร์ก สองพี่น้องท้องเดียวกัน ทะเลาะกันถึงขั้นต้องต่อยกันหลายรอบมากในเรื่องแอน จักรพงษ์, เบนจามิน หรือที่แฟนคลับคุ้นเคยในชื่อเฮีย เธอเล่าว่า เคยจับมาเจอกันกับ คลิ้นท์ บอนแดด 1 ครั้ง หลังจากนั้นต้องห้ามเจอกันอีกเลย เฮีย เกลียด คลิ้นท์ รับไม่ได้ ขอเจอครั้งเดียว ห้ามเอามาเจออีก แต่ล่าสุด! “กัปตัน” หนุ่มหล่อสายฝอคนนี้ก็คงไม่แพ้ใคร ถึงขั้นในช่วงนี้แอนพาออกเกือบทุกรายการ นอกจากรูปหล่อแล้ว โปรไฟล์ดี มีเสน่ห์ ดีกรี นักฟุตบอล ที่ผันตัวมาเป็นเชฟ และพามาร่วมเปิดเผยตัวในรายการตีท้ายครัวด้วย นำเสนอด้วยความสนิทสนม กอด หอม จับมือ แนบชิดตลอดเวลา

มากไปกว่านั้น เราคงไม่ได้มองเพียง เรื่องความสวย ความรวย และ รักที่เลือกได้ ของ แอน จักรพงษ์ แต่สิ่งที่พิธีกรทั้ง 3 ปรบมือให้พร้อมกันคงเป็นเรื่องความคิด ทัศนคติ วิสัยทัศน์ ของ แอน จักรพงษ์ ในการดำเนินชีวิต กับแนวคิดที่ฝากไว้ปิดท้ายรายการคือ “คนจะสำเร็จ ต้องอึด ไว ล้มลุกคลุกคลานช่างหัวมัน ไม่เคยล้มสิหน่อมแน้ม ล้มสิจะได้รู้สึก และลุกขึ้นให้ไว เส้นทางเป็นยังไงช่างมัน ดูที่จุดหมายปลายทางที่ตั้งไว้ ทำงานด้วยแพสชั่น ด้วยความชอบ ความสุข หาอะไรที่ชอบจริงๆ แล้วทำตรงนั้น ธุรกิจก็ไว ออดิชั่น ผู้ชายก็ไว” แอน จักรพงษ์ หัวเราะส่งท้าย

[catlist id=37 numberposts=5 excludeposts=this]