รายการโทรทัศน์

ท้าทายสุดระทึก!! กับการปล้นสุดกวนของ 2 ตำรวจคู่หู ใน “คู่เดือดด่วนนรก (Money Train)” บนจอช่อง 3

1 Mins read

แฟนๆ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เตรียมพร้อมมาวิ่งตามขบวนรถไฟไปกับ 2 ตำรวจพี่น้องในภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้สุดมันส์ คู่เดือดด่วนนรก (Money Train) ภาพยนตร์ปี 1995 ซึ่งเป็นผลงานกำกับของ “โจเซฟ รูเบน” ที่คว้า 2 นักแสดงคุณภาพมากฝีมืออย่าง “เวสลีย์ สไนปส์” และ วู้ดดี ฮาเรลสัน มาปะทะความกวนกันใน ปฏิบัติการปล้นสุดหิน อีกทั้งยังได้นักร้องสาวชื่อดังสุดแซ่บ เจนนิเฟอร์ โลเปซ มาร่วมอีกด้วย เรียกได้ว่ารวมเหล่านักแสดงชั้นนำมาประชันฝีมือกัน ทำเอาแฟนๆ คอหนังแอ็คชั่นต่างชื่นชมในการแสดงที่เรียกเสียงฮาและความตื่นเต้นจนได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากในปีที่ออกฉาย จึงทำให้คะแนนความสนุกของหนังค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

S 10223707

เรื่องราวของ คู่เดือดด่วนนรก (Money Train) เมื่อสองหนุ่มพี่น้องต่างสีผิว มีความคิดร่วมมือกันที่จะปล้นเงินจำนวนมหาศาลจากรถไฟขนเงินที่วิ่งออกจากสถานีทุกคืน แม้ความเป็นตำรวจของพวกเขาจะค้ำคออยู่ แต่ด้วยเงินจำนวนมหาศาลและผู้ว่าการรถไฟ โดนัลด์ แพทเทอร์สัน ที่มั่นใจว่าไม่มีใครหน้าไหนบังอาจปล้นขบวนรถขนเงินของเขาได้ จึงเป็นสิ่งท้าทายให้ทั้งคู่ลงสู่ปฏิบัติการยึดด่วนนรกขบวนนี้

ห้ามพลาด!! มาลุ้นกับการปล้นใหญ่สุดตื่นเต้นและความกวนของเขาทั้ง 2 พร้อมๆ กันว่าจะผ่านไปได้หรือไม่ “คู่เดือดด่วนนรก (Money Train)” ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ที่ 23 มกราคมคม 2564 เวลา 22.48 – 01.18 น. ทางช่อง 3 กด 33

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]