รายการโทรทัศน์

“แมน การิน” เสริมเสน่ห์ลง “นะหน้าทอง”ตามไป…มู กับ “จอมขมังเวทย์แห่งล้านนา”

1 Mins read

รายการ “ตามไป…มู” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 12.00 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD  34   ซึ่งได้ “สายมูตัวพ่อ” อย่าง “แมน-การิน ศตายุ”  เรื่องเล่าหรือจะเท่าเรารู้จริง สัปดาห์นี้ “แมน การิน” จะตามหาเรื่องราวของการเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม การลงนะหน้าทอง กับเจ้าพิธีระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “อ.สุบิน นะหน้าทอง” และห้ามพลาดกับการส่องดวงกันต่อ ใครในช่วงนี้จะได้รับความรักควาเมตตาเป็นพิเศษต้องติดตาม กระซิบบอกตรงนี้ใครอยากมีคนรักอยากมีคนชื่นชอบ ต้องติดตามรายการ “ตามไป…มู” วันอาทิตย์นี้

โดย “แมน การิน” เผยว่า “หลายคงจะเคยได้ยินการเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม สร้างความรักความเอ็นดู ใครเห็นก็รักใคร่ชื่นชอบ ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่คนในวงการบันเทิงหรือผู้คนที่ต้องการเพิ่มเสน่ห์มักจะให้ความสนใจในเรื่องนี้ วันนี้รายการ ตามไป…มู จะพาไปดูพิธีกรรมในการเพิ่มเมตตามหานิยมที่เป็นที่นิยม อย่าง การลงนะหน้าทอง ถ้าพูดถึงเรื่องนี้หลายๆคนก็คงจะเคยได้ยินชื่อ อ.สุบิน นะหน้าทอง หรือ อดีตครูบาสุบินสุเมธโส แห่งคุ้มนะหน้าทอง ผู้ที่ได้รับฉายาว่า จอมขมังเวทย์แห่งล้านนา เจ้าพิธีในการสร้างเสน่ห์และเมตตามหานิยม หนึ่งในศาสตร์สำคัญของลัทธิพราหมณ์ชั้นสูงที่มีมากว่า 100 ปี อ.สุบินเป็นศิษย์สายตรงของหลวงปู่ดวง เจ้าตำรับวิชาเสริมดวง 9 จุด แห่งวัดกู่ลายมือ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ที่มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มศิลปินดาราและคนบันเทิง ซึ่งมาถึงที่ทั้งทีวันนี้ผมเลยของ ลงนะหน้าทอง ด้วยเลย”

ติดตามชมเรื่องราวความเชื่อ ความศรัทธา ได้ในรายการ “ตามไป…มู”  วันอาทิตย์ ที่  21กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.00 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD  34 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE