รายการโทรทัศน์

“อ๊อฟ ชนะพล” โผล่บู๊สู้ต่อใน “เกมแจกเงิน ถึงที่”เผยภูมิใจได้ร่วมทำดี ยกให้เป็นรายการเพื่อสังคมที่แท้จริง

1 Mins read

มื่อพระเอกสายบู๊ “อ๊อฟ – ชนะพล สัตยา” ขอทิ้งมาดเข้มมารับทบเป็นดาราให้โชคใน “เกมแจกเงิน ถึงที่” เพื่อมอบโบนัสให้ผู้เข้าแข่งขันรับเงินรางวัลคูณสองกลับบ้าน แม้หนุ่ม “อ๊อฟ” ไม่ค่อยได้ออกรายการเกมโชว์ แต่ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสุดพิเศษ เพราะ “อ๊อฟ” เชื่อว่ารายการนี้เป็นรายการเพื่อสังคมอย่างแท้จริง

            “อ๊อฟ” เผยว่า “ปกติผมชอบช่วยเหลือคนอื่น ๆ อยู่แล้วครับ แต่อาจจะไม่ได้มีภาพออกมาให้เห็นมากนัก เพราะเราไม่ได้ออกสื่ออะไรมากมาย อย่างรายการเกมโชว์ผมก็ไม่ค่อยได้ไปออก แต่วันนี้เป็นโอกาสที่ดี ในการให้โอกาสและช่วยเหลือผู้ชมทางบ้านที่สมัครเข้ามาเล่นเกมหลายคู่ พอทีมงานติดต่อไปผมก็ตอบรับเลยครับ ได้มาช่วยให้พวกเขาได้เงินรางวัลเพิ่มกันด้วย คำถามก็ไม่ยากเลย รายการพร้อมแจกเงินสมชื่อมาก ถือเป็นรายการเพื่อสังคมจริงๆครับ”

ถัดจากสายบู๊ ตัดสลับมาเจอกับดาราให้โชคสายไสย(ศาสตร์) อย่าง “ป๋อง – กพล ทองพลับ” แค่รู้ว่าเขาจะมาบรรยากาศการถ่ายทำก็อึมครึม ครึ้มฟ้าครึ้มฝนทั้งวัน ด้าน “ป๋อง” กล่าวว่า เรารู้ว่าทุกคนลำบากมากในตอนนี้ บางคนทั้งชีวิตไม่เคยจับเงินหมื่น บางคนท้อแท้หมดหวังจนไม่คิดว่าจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับตัวเองแล้ว แต่วันนี้มันเกิดขึ้นกับเขาจริงๆ ยินดีมากครับ เราอยู่ในสังคมเดียวกันก็ต้องช่วยเหลือกันเท่าที่เราทำได้” มาร่วมติดตามให้กำลังใจและรับพลังไปพร้อมกับพวกเขาได้ในรายการ “เกมแจกเงิน ถึงที่”วันจันทร์ที่ 22 – วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE