รายการโทรทัศน์

“อาไท สุภทัต” ชวน “แจ็คเฉลิมพล” บุกป่วน “เกมแจกเงินฯ”สุดวุ่น

1 Mins read

มีนาคมนี้ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” ขยับวันออกอากาศ เป็นวันอังคาร – วันพุธเวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 เริ่ม 2 มีนาคม พบคู่หูสุดฮา “อาไท – สุภทัต โอภาส และ แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” ที่ชวนกันมาคว้าเงินรางวัลแบบสุดป่วน แค่เปิดตัวก็ทำให้พิธีกรอย่าง “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” อึ้ง คิดว่าเจอฝาแฝด เพราะ “อาไท” ใส่ชุดเหมือนราวกับเป็นสตั๊นท์แมนของบอสเอ แถมขึ้นมาเล่นมุกสวมบทเป็นพิธีกรแทนจน “เอ วราวุธ” ถึงกับถาม “นี่คุณจะมาเป็นพิธีกรแทนผมหรือเปล่า” ทำเอา “อาไท” รีบแก้ตัวปากสั่น “อย่าใช้คำว่าเป็นพิธีกรแทนเลย ใช้คำว่ามีพี่เอก็มีผมดีกว่าครับ” ด้าน “แจ็ค” ยังคงมุ่งมั่นกับการโปรโมทเพลงเกิดมาเพื่ออกหัก บอก เงินรางวัลจะได้กลับไปเท่าไรไม่รู้แต่ขอให้ได้โปรโมทเพลง และเจ้าตัวกำลังจะมีเพลงใหม่ออกมาเร็ว ๆ นี้ วอนให้ทุกคน
ช่วยสนับสนุน

MAS 4868

             “ตอนนี้เพลงเกิดมาเพื่ออกหักยอดคนดูทะลุ 50 ล้านวิวแล้วครับ ช่วงนี้เวลาคุยกัน ผมอาจจะเสียงแหบหน่อยเพราะงานโชว์ตัวแน่นมาก (หัวเราะ) นี่เตรียมซ้อมไว้ก่อนรอโควิดหาย ตอนนี้ก็มีคนเอาเพลงผมไป coverแน่นมาก เร็ว ๆ นี้กำลังจะมีเพลงที่ 2 ปล่อยออกมา ก็ยังเป็นเพลงช้าเหมือนเดิม เพราะเรารู้สึกว่าชีวิตเราชอบโดนทิ้ง เพลงใหม่ชื่อเพลง ทิ้งเราทำไม ก็ฝากพี่เอ และทุกคนช่วยสนับสนุนผมด้วยนะครับ” แจ็ค กล่าว

ซึ่งเกมนี้อบอวลไปด้วยเสียงหัวเราะตลอดการแข่งขัน กับความฮาหลุดโลกของ “แจ็ค – อาไท” ถือเป็นเทปแสนวุ่นเมื่อผู้เข้าแข่งขันอย่าง “แจ็ค” ไม่ยอมกลับบ้านง่าย ๆ แม้ว่าเงินจะหล่นลงไปหมดแล้ว ถึงขั้นยอมถอดเสื้อที่อ้างว่าราคาแสนแพงออกมาวางเดิมพันแทนเงิน เพราะอยากเล่นเกมให้ถึงข้อสุดท้าย อ้อนวอนจนบอสเอใจอ่อน มาลุ้นกันว่า “แจ็ค”จะรักษาสินทรัพย์ก้อนสุดท้ายไว้ได้หรือไม่ พร้อมเอาใจช่วยให้ “อาไท” อดทนกับคู่หูได้จนจบเกมในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์”วันอังคารที่ 2 – วันพุธที่ 3 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE