รายการโทรทัศน์

ใครอยากสมหวังฟังทางนี้ “แมน การิน” จัดให้ พาไปเปิดตำนาน “เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำสะแกกรัง”

1 Mins read

รายการ “ตามไป…มู” สัปดาห์นี้ ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 12.00 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD  34 (เทปนี้ออกอากาศ 7 มีนาคมนี้) พิธีกร “แมน-การิน ศตายุ”  เจ้าของฉายา “สายมูตัวพ่อ” จะพามากันที่ วัดหนองกระดี่ จ.อุทัยธานี ตามหาเรื่องราวความเชื่อต่อ “หลวงพ่อเคลือบ” ผู้ที่ชาวบ้านให้ความศรัทธาพร้อมตั้งฉายาให้ว่า “เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำสะแกกรัง”  ผู้ขึ้นชื่อเรื่องวาจาศักดิ์สิทธิ์และอิทธิฤทธิ์สั่งฟ้าฝนได้ ที่สำคัญพาไปมาตามหาของดีของหลวงพ่อเคลือบ และที่พลาดไม่ได้ คือ เคล็ดลับการเสริมดวงในเดือนมีนาคมน ทำบุญที่ไหน ทำบุญด้วยอะไรถึงจะปัง รายการตามไป…มู มีคำตอบ

โดย “แมน การิน” เผยว่า “วันนี้ผมจะพาคุณผู้ชมเดินทางกันมาถึง จ.อุทัยธานี กันครับ เราจะมาตามหาความเชื่อความศรัทธาเกี่ยวกับเรื่องของอิทธิฤทธิ์ปาฏิหารย์ในการสั่งฟ้าฝนได้ ของหลวงพ่อเคลือบ แห่งวัดหนองกระดี่ หลวงพ่อเคลือบ ท่านเป็นเกจิอาจารย์ชื่อดังที่ชาวบ้านลุ่มน้ำสะแกกรังในพื้นที่ของจังหวัดอุทัยธานี นครสวรรค์และชัยนาท ได้ฉายาว่า เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำสะแกกรัง ด้วยอิทธิฤทธิ์ปาฏิหารย์ที่เล่าต่อกันมาว่า ท่านเป็นผู้มีวาจาศักดิ์สิทธิ์ พูดอย่างไร เป็นอย่างนั้น และสามารถสั่งฝนฟ้าอากาสได้ รวมถึงยังมีความศักดิ์สิทธิ์ในการมาขอพรหรือบนบานแล้วสมหวัง ซึ่งใครที่อยากสมหวังผมแนะนำให้มาที่นี้”

ติดตามชมเรื่องราวความเชื่อ ความศรัทธา ได้ในรายการ “ตามไป…มู”  วันอาทิตย์ ที่  7 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD  34  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE