รายการโทรทัศน์

“เขต ธาราเขต” สวมวิญญาพ่อค้าพาตะลุย “ตลาดเมืองเพชร” ค้นหา “กล้วยหอมทอง” มาทำเมนู “มัสมั่นไก่” สูตรพิเศษ

1 Mins read

สงสัยจะหลงใหล จังหวัดเพชรบุรี เข้าให้แล้ว สำหรับพิธีกรหนุ่ม “เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส” เพราะสัปดาห์นี้ รายการ   “คุณนายจ่ายตลาด” ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.40 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD 34   เริ่มจากการไปจ่าย ตลาดเมืองเพชร หาวัตถุดิบของดีอย่าง “กล้วยหอมทอง” พร้อมชิมของอร่อย ซึ่งงานนี้ “หนุ่มเขต ธารรเขต” สวมวิญญาณเป็นพ่อค้ารับอาสาเรียกลูกค้าสร้างความครึกครื้นทั้งตลาด ก่อนจะไปลงมือทำเมนื มัสมั่นไก่กล้วยหอมทอง สูตรพิเศษฉบับ อาจารย์สุกัญญา มีนา ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชน จ.เพชรบุรี  ต่อด้วยพร้อมมาเที่ยวแบบผ่อนคลายกันด้วยการทำสปาเกลือ  เรียกว่ามาที่เดียวครบ

โดย “เขต ธาราเขต” เผยว่า “วันนี้ผมยังอยู่ที่ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งขับรถมาใช้เวลาไม่นานจากกรุงเทพฯ วันนี้จะพาไปตามหา กล้วยหอมทอง มาทำเมนูสุดพิเศษ มัสมั่นไก่กล้วยหอมทอง  ซึ่งมีที่นี่ที่เดียว ก่อนจะไปผ่อนคลายด้วยการทำสปาเกลือ เพราะเพชรบุรีมีนาเกลือมากที่สุดในประเทศไทย จึงมีการนำเกลือทะเลมาใช้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย ใครที่แวะมาเที่ยวเพชรบุรีก็ซื้อเป็นขอ งฝากติดไม้ติดมือไปด้วยนะครับ”

ติดตามชมรายการ “คุณนายจ่ายตลาด” ทุกวันอาทิตย์นี้ (เทปนี้ออกอากาศอาทิตย์นี้ 7 มีนาคม) เวลา 13.40 น. ทาง อรินทร์ทีวี HD 34

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE