รายการโทรทัศน์

เยาวราชแตก!!พระมหาเทวีเจ้า เที่ยวบางกอกครั้งแรก เยาวรุ่น ไหว้สา ต้อนรับสุดถนน

1 Mins read

กลายเป็นเน็ตไอดอลที่ปังปุริเย่ที่สุดในตอนนี้จริงๆ สำหรับ “แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า เจ้าของเพจชื่อดัง VEEN ที่มีผู้ติดตามถึง 5 แสนคนในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้รายการวาไรตี้ทอล์กโชว์น้องใหม่ จัดจ้านย่านวิภา ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32  ไม่รอช้า รีบคว้าตัว พระมหาเทวีเจ้า มาร่วมรายการแบบด่วนจี๋

พร้อมสานฝัน แม่หญิงลี ที่อยากจะไปเยือนหลายสถานที่ ณ เมืองบางกอกแห่งนี้

              โดยสถานที่ที่ แม่หญิงลี อยากไปมากที่สุด ได้แก่ ชมบรรยากาศโรงพยาบาลศิริราช นั่งเรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา รับประทานอาหารญี่ปุ่นเซ็ตใหญ่ และเดิมชมย่านดังยามค่ำคืนอย่างถนนเยาวราช   ซึ่งสามพิธีกร เกรซ หญิง อ๊อฟ ได้ส่งพิธีกรสุดพิเศษปิงปอง ธงชัย เป็นตัวแทนรายการ เพื่อถวายบรรณาการให้กับ พระมหาเทวีเจ้า ตามความประสงค์ทุกประการ ทำเอาพระมหาเทวีเจ้าฟินเวอร์ถึงขั้นให้ของขวัญแห่งเมืองทิพย์อวยยศให้ 9,999 พุ่มทอง เพราะถูกอกถูกใจกับการบรรณาการ ตื่นตาตื่นใจกับสถานที่ และวิวสวยๆ ของเมืองบางกอก ยกนิ้วโอเคนัมเบอร์วันเลยทีเดียว

             การปรากฎตัวของ พระมหาเทวีเจ้า ที่ถนนเยาวราชทำเอาสะเทือนเลื่อนลั่นไปทั้งเมืองทิพย์ พลังเยาวรุ่นกรี๊ดสนั่นยกมือไหว้สา พระมหาเทวีเจ้า พร้อมตั้งขบวนต้อนรับสองข้างทางยาวจนสุดถนน แถมยังแห่กันขอเซลฟี่กับเธอเป็นจำนวนมาก พระมหาเทวีเจ้า เลยตอบแทน การต้อนรับของเยาวรุ่น ด้วยการร้องเพลง และโชว์ลีลาแดนซ์น่ารักๆ เพื่อเป็นการขอบน้ำใจ เยาวรุ่นที่จัดจ้านย่านเยาวราช ทุกคน

ซึ่งในรายการ เจ้าตัวยังได้เผยถึง ความรู้สึกเกี่ยวกับชื่อเสียงที่ตัวเองได้รับแบบสายฟ้าแลบด้วยว่า

“เครือญาติ หรือ วงศาคณาญาติ ที่บ้าน บางคนเค้าก็ไม่ได้ปลาบปลื้ม บางคนก็ปลาบปลื้ม เพราะฉะนั้น คนที่ไม่ปลาบปลื้มเราก็ไม่ได้ไปว่าอะไรเค้าแล้วแต่เค้าจะคิด แต่สำหรับคนที่ปลาบปลื้มกับเรา เราก็จะขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อจะพาครอบครัวเราไปสู่การหายจากโรคภัยไข้เจ็บ ที่คุณแม่เราเป็นอยู่”

ติดตามรายการ จัดจ้านย่านวิภา ออกอากาศให้รับชม ทุกวันอาทิตย์ 17.00 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หรือรับชม ย้อนหลังทาง YouTube : Thairath

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE