รายการโทรทัศน์

ลุกเป็นไฟ! “CHUANG 2021” “นาย กรชิต” ตัวแทนเด็กไทย โชว์พลังเสียงละลายใจแฟนชาวจีน คว้าตำแหน่ง MVP

1 Mins read

 หลังจากการประกาศเด็กฝึกที่ได้เข้ารอบที่สองไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รายการ CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง) ก็ไม่รอช้า ส่งแบบทดสอบสุดท้าทายรอบใหม่มาให้เหล่าเด็กฝึกได้ประลองกันอีกครั้งทันที โดยในการแสดงบนเวทีต่อหน้าผู้ชมครั้งที่สองนี้จะเป็นการประเมินเฉพาะด้านที่เด็กฝึกแต่ละคนมีโอกาสเลือกเพลงทดสอบตามความถนัดของตัวเอง ได้แก่ สายร้อง (Vocal) สายเต้น (Dance) และสายต้นฉบับ (Original) ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กฝึกทุกคนได้แสดงความสามารถในด้านที่ตัวเองถนัดที่สุดออกมาได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

WeTV CHUANG 2021 Top 11

ไฮไลท์รายการ “CHUANG 2021” EP.5 : การแสดงสเตจที่สอง กับโจทย์ประเมินเฉพาะด้านสุดหิน!

ในสัปดาห์นี้เป็นการทดสอบความสามารถบนเวทีต่อหน้าผู้ชมครั้งสุดท้ายก่อนการประกาศผลเด็กฝึกที่จะผ่านเข้ารอบที่ 3 ในสัปดาห์หน้า ทำให้เด็กฝึกทุกคนทุ่มเทฝึกซ้อมกับโจทย์เพลงที่ตัวเองได้รับมาอย่างเต็มที่เพื่อแย่งชิงตำแหน่ง “ที่นั่งการแสดงยอดเยี่ยม” จากผลโหวตของผู้ชมในห้องส่ง โดยในรอบนี้จะมีการแสดงทั้งหมด 11 ทีมจากเพลงโจทย์ 11 เพลงในหลากหลายภาษา ไม่ว่าจะเป็นจีน อังกฤษ ญี่ปุ่น และไทย ซึ่งโชว์ที่ได้เรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมในห้องส่งและคำชมจากเหล่าเมนเทอร์ได้มากที่สุดได้แก่ ทีม Feng Ding เพลงแรปต้นฉบับเจ้าของตำแหน่งการแสดงยอดเยี่ยมของสัปดาห์นี้ที่สร้างความร้อนแรงด้วยลีลาการแรปที่ดุดันของสมาชิกทั้งห้าคนนำทีมโดยหลิวจาง (Liu Zhang) หรือ AK เด็กฝึกเมนแรปตัวเต็งของรายการ การแสดง (การแสดงเพลง Feng Ding) ด้านทีม A Whale In The Sea ก็ไม่น้อยหน้าแทคทีมกันถ่ายทอดอารมณ์ของบทเพลงผ่านท่วงท่าที่อ่อนช้อย และสวยงามสมกับที่เป็นโชว์จากเหล่าเมนแดนซ์ตัวท็อป (การแสดงเพลง A Whale In The Sea) รวมถึงทีม Joker ที่ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถละสายตาจากพวกเขาได้โดยเฉพาะสกิลการเต้นระดับปรมาจารย์ของทั้งซันตะและริกิ (การแสดงเพลง Joker) ส่วนเพลงไทยสุดฮิตอย่าง “ปูหนีบอีปิ” หรือ “Crab Dance” ก็ได้ถูกถ่ายทอดออกมาในอีกรูปแบบด้วยทีม Yangcheng Lake ที่ทำให้หนุ่มญี่ปุ่นอย่างอามุได้รับเลือกให้เป็น MVP หรือผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นประจำการแสดงนี้ (การแสดงเพลงปูหนีบอีปิ หรือ Crab Dance) เพลงสนุกจนเจ้าของเพลงต้นฉบับอย่าง พร จันทพร ยังออกมาชื่นชม

WeTV CHUANG 2021 You Better Not Think About Me

และอีกหนึ่งโชว์ไฮไลท์ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับโชว์จากการรวมตัวของเมนสายร้องทีม You Better Not Care About Me ซึ่งโชว์นี้ถือเป็นการแสดงบนเวทีต่อหน้าผู้ชมร่วมกันครั้งแรกของ “แพทริค” และ ”นาย” สองเด็กฝึกไทยที่คว้าหัวใจแฟนๆ ได้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และยังเป็นโชว์ที่ทำให้ “นาย” ได้โชว์ความสามารถในด้านการร้องของตัวเองแบบจัดเต็ม จนได้รับการโหวตให้เป็น MVP ของทีม และพ่วงด้วยตำแหน่งคะแนนโหวตจากผู้ชมในห้องส่งสูงที่สุดประจำสัปดาห์ร่วมกับหลิวจาง (Liu Zhang) เด็กฝึกเมนแรปชาวจีนอีกด้วย (การแสดงเพลง You Better Not Care About Me)

สำหรับอันดับผลคะแนน Popular Vote ในไทย ผ่านช่องทางการโหวตใน WeTV (อัพเดท ณ วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม เวลา 11.00 น.) เด็กฝึกที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด ได้แก่ ‘แพทริค’ ตามด้วย‘นาย’ มาเป็นอันดับ 2 และทั้งสองคนยังได้รับความนิยมในระดับท็อป 10 ทั้งในฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้อีกด้วย

สำหรับเด็กฝึกที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 11 คนแรก (อัพเดทล่าสุด ณ วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม เวลา 11.00 น.) ประกอบด้วย อันดับที่ 1 หลิวอวี่ (Liu Yu) อันดับที่ 2 โจวเคออวี่ (Zhou Keyu) อันดับที่ 3 ริกิมารุ (Rikimaru) อันดับที่ 4 ซันตะ (Santa) อันดับที่ 5 หลินโม่ (Lin Mo) อันดับที่ 6 มิกะ (Mika) อันดับที่ 7 ป๋อหยวน (Bo Yuan) อันดับที่ 8 แพทริค ที่ขึ้นมาจากอันดับที่ 9 ในสัปดาห์ที่แล้ว อันดับที่ 9 กางวั่งเซียง (Gan Wangxing) อันดับที่ 10 จางเจียหยวน (Zhang Jiayuan) และอันดับที่ 11 ออสการ์ (Oscar) ในขณะที่ นาย อยู่อันดับที่ 14 จากอันดับที่ 16 ในสัปดาห์ที่แล้วโดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งแรงเชียร์ และกำลังใจให้ทั้งสองหนุ่มไทย และเด็กฝึกคนอื่นๆ ที่ตัวเองชื่นชอบได้ง่ายๆ ผ่าน WeTV

รายการ CHUANG 2021 EP. 7 จะประกาศผลเด็กฝึกที่มีชื่อติดลำดับสูงสุด 33 คนแรก ที่ได้เข้าไปสู่การแข่งขันในรอบต่อไป โดยจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 18.00 น. พร้อมประเทศจีน โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งแรงเชียร์ และคะแนนโหวตแก่เด็กฝึกที่ชื่นชอบได้ตลอดเวลาการออกอากาศทั้ง 10 สัปดาห์ สำหรับการโหวตรอบที่สาม แฟนๆ สามารถร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. นอกจากนั้นยังสามารถติดตามไฮไลท์ต่างๆ และข่าวสารจากทางรายการแบบทันท่วงทีได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

งแรงเชียร์ด้วยการโหวตให้กับเด็กฝึก CHUANG 2021 ที่คุณชื่นชอบได้ทาง http://bit.ly/CHUANG2021vote

และรับชมรายการ CHUANG 2021 ฟรี ทาง http://bit.ly/Chuang2021

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx