รายการโทรทัศน์

“มารี เบรินเนอร์” ปัดตอบสถานะทางหัวใจ! ควงเพื่อนซี้ “มะปราง – อลิสา” เล่น “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”

1 Mins read

เรียกว่าเป็นสาวสายแซ่บ ที่จะขยับไปไหน ทำอะไร ก็จะมีไฟสื่อคอยฟอลโล่ส่องตามอยู่ตลอด สำหรับ “มารี เบรินเนอร์” ที่ตอนนี้ มีกลิ่นไอความรักแผ่มวลให้ชาวเน็ตเฝ้าตามทำหน้าที่เป็นนักสืบ ล่าสุดควงเพื่อนซี้สายแอคทิวิตี้อย่าง “มะปราง – อลิสา ขุนแขวง มาเล่นเกมทายอายุกับรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เมื่อเจ้าตัวมาเยือนรายการขนาดนี้ เรียกว่าไม่พ้นมือแก๊งสายสืบของรายการ ทั้ง “ดีเจเอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, ริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ขอทำหน้าที่สื่อมวลชน พร้อมซักถามสถานะให้อัปเดตสภาวะหัวใจในตอนนี้แบบถี่ยิบ! 

               ทางฝั่ง มารี ได้แต่ออกอาการยิ้มเขิน บอกหนูไม่รู้ เฉไฉเปลี่ยนฝั่งมาจี้ถามเรื่องอื่นที่สายสืบแทน จน แอร์ พูดว่า แบบนี้มันมีพิรุธนะมารี ตอบให้ชัดเจนเลยสรุปโสดหรือไม่โสด! เรียกว่า แอร์ เค้นหนักมาก ว่ามารีมีพิรุธ ด้าน มารี เลยตอบแอร์ว่า “โสดค่ะ รอให้ผู้ชายพูดก่อน” (ยิ้ม)ฝั่งเพื่อนสนิทอย่าง มะปราง พูดว่า ช่วงนี้มารีเค้าช้อปปิ้งอยู่ ขอเลือกดูไปเรื่อยๆแบบจองไว้ก่อนแต่ยังไม่เช็คเอ้าท์ไง งานนี้พิธีกร เอ – วราวุธ เลยรีบตัดบทก่อนที่มารีจะบิดตัวเขินไปกว่านี้ ขอเปิดโจทย์ให้ 2 สาว “มารี – มะปราง” เล่นเกมทายอายุกับโจทย์ที่ต้องทายว่า สมาชิกวง Yes’sir Days (เยสเซอร์เดย์) ได้แก่ อัทธ์ – อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ (ร้องนำ), อาร์ต – วสุรัตน์ พานิช (กลอง), บอม – ณัฐธีร์ รุ่งเลิศนิรันดร์ (กีตาร์) และ ตูน – พชรัชต์ พูลผล (เบส) มีอายุรวมกันเท่าไร เรียกว่า มารี นอกจากจะจุกๆจากการโดนเค้นคำถามให้อัปเดตสถานะหัวใจแล้ว เจอโจทย์ปรัศนีข้อนี้ไป ทำเอา 2 สาว รีบยกนิ้วมานับบวกเลขแบบจุกใจ เพราะต้องทายอายุรวดเดียวถึง 4 คน  แบบครบวงไปเลย นอกจากนี้ทาง Yes’sir Days ยังได้เปิดสเตจเล่นเพลงแบบสดๆให้ฟังอีกด้วย กับเพลงอยากให้เธอได้ยินหัวใจ และ ใจ(ไม่) ร้าย ขอไฮไลท์เข้มๆเลยว่า มารี อินมาก!

               ติดตามการทายอายุของ “มารี – มะปราง” ว่าจะเก็บเงินสะสมจากรายการไปได้หรือไม่? ร่วมลุ้นในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน – วันศุกร์ที่ 9 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx