รายการโทรทัศน์

“แมน การิน” ท้าพิสูจน์ “สักลายมือมหาเศรษฐี”

1 Mins read

รายการ “ตามไป…มู” เรื่องเล่าหรือจะเท่าเรารู้จริงสัปดาห์นี้ ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 12.00 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD  34 (เทปนี้ออกอากาศ 11 เมษายนนี้) พิธีกร “แมน-การิน ศตายุ”  เจ้าของฉายา “สายมูตัวพ่อ” จะพามารู้จักการเสริมดวงชะตาพลิกชีวิตให้ดีขึ้นด้วยการสักลายมือเศรษฐี ศาสตร์อย่างหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ กับ  “หมอเกท สักลายมือเศรษฐี” พร้อมกับการตามหาของดีและมาทำความรู้จักเครื่องรางญี่ปุ่น พลาดไม่ได้กับการส่องดวงกับเทคนิคส่งเสริมเรื่องความรักให้ดีขึ้น

 โดย “แมน การิน” เผยว่า “วันนี้ผมจะพาไปทำความรู้จักศาสตร์ลายมือเป็นศาสตร์ที่มีมาอย่างยาวนาน เพราะเชื่อกันว่าเส้นบนฝ่ามือของเรานั้นสามารถบอกชะตา วาสนา ชีวิตของแต่ละคนได้ว่าจะเป็นอย่างไร แต่ละเส้นบนลายมือก็จะเกี่ยวข้องกับเรื่องต่างๆทั้งการงาน การเงิน ความรัก บางคน ลายเส้นบนมือไม่ชัดหรือหายไป ก็จะเกิดความกังวลว่าเราจะไม่มีดวงทางด้านนั้น แต่ตอนนี้มีการเสริมดวงจากลายมืออีกวิธีหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมนั่นก็คือการสักลายมือ หรือที่หลายๆคนเรียกว่า การสักลายมือเศรษฐี วาดเส้นลายมือบนฝ่ามือให้ชัดขึ้น เพื่อเสริมให้ชีวิตในเรื่องนั้นๆดีขึ้น เรียกได้ว่าบางคนนั้นถึงกับพลิกชีวิตกันเลยก็ว่าได้ กับ หมอเกท สักลายมือเศรษฐี ซึ่งขอบอกห้ามพลาดจริงๆ ครับ”

ติดตามชมเรื่องราวความเชื่อ ความศรัทธา ได้ในรายการ “ตามไป…มู”  วันอาทิตย์ ที่  11 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD  34  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx