รายการโทรทัศน์

‘อุ๋ย บุดดาเบลส’พาเดินทางเติมพลังให้หัวใจ ในรายการ ‘ทำอะไรก็ธรรม’

1 Mins read

เริ่มต้นปีใหม่ไทย 2564 พร้อมเรื่องราวดีๆมากมาย ไปกับ ‘นที เอกวิจิตร’ หรือ ‘อุ๋ย บุดดาเบลส’  ล่าสุดรับหน้าที่พิธีกรส่งต่อแรงบันดาลใจดีดีในรายการ “ทำอะไรก็ธรรม” รายการสารคดีแนว ซึ่งจะออกเดินทางพาคุณได้ไปพบกับ ‘12 คน 12 เรื่องราว’ ที่จะทำให้อิ่มใจ ชื่นใจ และเติมพลังให้หัวใจในการใช้ชีวิตทุกวันพฤหัสที่ 1 และ 3 ของเดือน เวลา 9.00 น. ทางชาแนลใหม่‘ทำอะไรก็ธรรม’ ใน LINE TV

S 12419129

สำหรับรายการ ‘ทำอะไรก็ธรรม’ เกิดจากความร่วมมือระหว่าง ‘สวนโมกข์กรุงเทพ’ ร่วมกับ ‘LINE ประเทศไทย’ และ ‘กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์’ ซึ่งเป็นครั้งแรกกับการเปิดชาแนลใหม่‘ทำอะไรก็ธรรม’ ใน LINE TV  รายการที่จะร่วมเคียงข้างในการเดินทางหาคำตอบความหมายแห่งชีวิตที่มีคุณค่า ทั้งค้นพบความสุขที่แท้จริง เรียนรู้ ตระเตรียมใจกายเพื่อรับมือกับทุกการเปลี่ยนแปลงรอบด้าน  พร้อมมองเห็นโอกาสใหม่ในทุกๆการเดินทาง ผ่านการนำเสนอคอนเทนท์คุณภาพ หลากหลายเรื่องราว 

S 12492834

ทั้งนี้รายการ ‘ทำอะไรก็ธรรม’ เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ทาง ‘สวนโมกข์กรุงเทพ’ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากในโอกาส 10 ปี ‘สวนโมกข์กรุงเทพ’ จึงได้สานต่อความสำเร็จนำออกอากาศทางแพตฟอร์มโซลเซียลที่ได้รับความนิยมใน LINE TV อย่างเป็นทางการเพื่อส่งตรงถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างต่อไป

   ติดตามรายการ ‘ทำอะไรก็ธรรม’ ได้ทาง สวนโมกข์ ชาแนล LINE Today: https://today.line.me/th/v2/publisher/101467 และ ‘ทำอะไรก็ธรรม ชาแนล’ ทาง LINE TV ตั้งแต่เดือนเมษายน 2564 เป็นต้นไป

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx