รายการโทรทัศน์

สะพรึงคูณสอง!! ช่อง 3 ส่งหนังสยองขวัญสำหรับคนจิตแข็ง “โคตรผีดุ 2 (The Grudge 2)”

1 Mins read

ช่อง 3 ขอต่อยอดความน่ากลัวขนหัวลุกจากภาพยนตร์ “โคตรผีดุ” ฉบับฮอลลีวูดภาคแรกปี 2004 ซึ่ง “โคตรผีดุ 2 (The Grudge 2)” ปี 2006 ภาคนี้บอกเลยว่าสยองทุกฉาก ระทึกขวัญทุกนาที จนคอหนังผีคอนเฟิร์ม
ความหลอนคูณสองตลอดทั้งเรื่อง และผู้กำกับภาคนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Takashi Shimizu” ผู้กำกับที่ได้ฉายาว่าเป็นเจ้าพ่อผีดุ โดยภาคนี้เขาได้ตั้งใจทำให้แปลกใหม่ขึ้น และแตกต่างจากหนัง Ju-on ชุดดั้งเดิมของญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าเป็นการสานต่อปมจากภาคแรกได้ดี เนื้อเรื่องมีการเล่าถึงตัวผี คายาโกะ มากขึ้น และเพิ่มความแค้นของ คายาโกะ ในเรื่องให้แรงกว่าเดิมอีกด้วย ทำให้ภาคนี้มีเรื่องราวชวนน่าติดตามมาก แถมภาคนี้ยังได้ดึงเหล่านักแสดงมืออาชีพ อาทิ แอมเบอร์ แทมบลีน, เจนนิเฟอร์ บีลส์, แอเรียล เค็บเบล และเอดิสัน เฉิน มาร่วมแสดงด้วย  

              ความสะพรึงคูณสองใน “โคตรผีดุ 2 (The Grudge 2)” ภาคนี้ เริ่มจาก โอเบรย์ เดวิส ได้รู้ข่าวจากแม่ที่นอนป่วยอยู่ว่า คาเรน ผู้เป็นพี่สาวเข้าโรงพยาบาล และกำลังถูกสอบสวนคดีไฟไหม้ที่แฟนหนุ่มของเธอถูกไฟคลอกเสียชีวิตในบ้านแห่งหนึ่งในโตเกียว แม่ของเธอไม่สามารถไปญี่ปุ่นด้วยตัวเองได้ จึงให้โอเบรย์เป็นคนไปรับพี่สาวกลับอเมริกา เมื่อถึงญี่ปุ่น โอเบรย์ก็ได้พบกับ อีสัน นักข่าวและช่างภาพหนุ่มที่เข้ามาเตือนเธอว่า คาเรนได้ถูกครอบงำโดยบางอย่างที่มองไม่เห็นและน่าสะพรึงกลัว อีกด้านหนึ่ง แอลลิสัน ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติในโตเกียว เธอพยายามจะเข้ากับเพื่อนที่นั่นให้ได้ โดยยอมทำทุกอย่างแม้กระทั่งไปลองของที่บ้านบรรยากาศหลอนที่ถูกไฟไหม้ตามที่เพื่อนจอมซ่า วาเนสซ่า และ มิยูกิ ท้า ทั้งที่รู้ว่ามีการตายและเหตุการณ์ลึกลับเกิดขึ้นมากมายที่นี่ เจค คือหนุ่มน้อยที่รู้สึกไม่พอใจพ่อตัวเองที่กำลังจะแต่งงานใหม่ เขายังรู้สึกเสียใจกับการจากไปของแม่ และไม่เข้าใจว่าทำไมพี่สาวถึงเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยกับว่าที่แม่เลี้ยงได้รวดเร็วเหลือเกิน นอกจากนี้ เขายังไม่เข้าใจว่าทำไมเพื่อนบ้านถึงเก็บตัวและไม่เป็นมิตร ดูเหมือนทุกคนในอะพาร์ตเมนต์แห่งนี้จะมีพฤติกรรมแปลกขึ้นทุกวัน ๆ คนแล้วคนเล่าถูกคำสาปแห่งความแค้นครอบงำ ตอนนี้แรงอำมหิตได้เดินออกจากบ้านไฟไหม้หลังนั้นแล้ว และกำลังแพร่กระจายไปสู่ทุกคนที่ขวางทางมัน

              คอหนังผีจิตแข็งทั้งหลายก็เตรียมตัวรับความสะพรึงคูณสองได้เลยในภาพยนตร์ “โคตรผีดุ 2 (The Grudge 2)” ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564 เวลา 22.50 – 01.18 น. ทางช่อง 3 กด 33