รายการโทรทัศน์

เกลือ วัน เด้อ วอนคนดูจับไต๋ “ตูมตาม” เคลียร์สเตตัส “แนท-อนิพรณ์” ยังไงกันแน่?!

1 Mins read

ซี้ย่ำปึ้กกันมาตั้งแต่เล่นละครด้วยกัน  แต่หลังๆ มาชักขยันลงรูปคู่กับสาว แนท-อนิพรณ์  แถมยังแซวกัน ง้อกันถี่  มีชวนไปกินข้าวกันบ๊อยบ่อยจนคนเริ่มจับเป็นคู่จิ้น   พิธีกร เกลือ-กิตติ  ก็ชักเริ่มได้กลิ่นความรัก   เลยรีบเชิญหนุ่มตูมตาม-ยุทธนา  มาเคลียร์สถานะใน  “เกลือ วัน เด้อ”  ให้หายสงสัยว่าคู่นี้มีอะไรในกอไผ่กันอ๊ะป่าว?   ตูมตามรีบบอก  “แนทกับผมสนิทกันตั้งแต่ถ่ายละครตั้งแต่เรื่อง “รัก10ล้อ รอ10โมง”  ก็มีหลายคนเชียร์ให้จีบกันจริงจัง  แต่บางคนก็บอกว่าสงสารน้อง (5555)  บอกตรงๆ แนทเป็นนางเอกคนแรกที่ผมทำงานด้วยแล้วผูกพัน  รู้สึกรัก  รู้เลยว่าเคมีมันเข้ากันมากๆ  ก็ยอมรับว่าสนิทพิเศษอยู่  เราเองก็ชอบผู้หญิงสไตล์นางแบบ  เคยบอกหลายๆ คนว่าเค้าเป็นผู้หญิงในแบบที่ผมชอบ”   ฟังแค่นี้ทั้งสตูก็กิ๊วก๊าวกันใหญ่   เท่านี้ไม่พอ   พิธีกรเกลือยังได้ทีแซวต่อไม่หยุดว่าอยู่ในกองก็ได้ข่าวว่าทั้งคู่ดูแลกันดีมากๆ  

แถมมีชวนไปวิ่ง ไปกินข้าวกันสองต่อสอง  แซวไปแซวมา ตูมตาม เลยเผลอหลุดปากบอกว่าเคยชวนไปกินข้าวที่บ้าน เจอพ่อแม่แล้วด้วย!!    แต่เรื่องแบบนี้มันฟังความข้างเดียวได้ที่ไหน   ว่าแล้วพิธีกรเกลือเลยให้ฟังความจากสาวแนท ที่เจ้าตัวออกมา  “ขอความชัดเจนจากตูมตาม”   เท่านี้ไม่พอ เกลือ ยังงัดภาพIGที่ทั้งคู่ลงแคปชั่นงอนง้อผ่านโซเชียลกันไปมา   แถมมีเรียกชื่อเฉพาะกันดั้วะ  ตูมตามเรียกแนทว่า “น้องหมา” ส่วนแนทเวลาโทรหาตูมตามก็เรียกว่า “เบ๊บเบ๊บ”

   อุ้ย! ตาย ว้าย กรี๊ด  คู่นี้มันชักตะหงิดๆ ยังไงไม่รู้   เอ้า! วานคุณผู้ชมช่วยจับไต๋คู่นี้ที  “เกลือ วัน เด้อ”  เสาร์ที่  17 เม.ย.นี้  22.15 น. ทางช่องวัน31

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx