รายการโทรทัศน์

Pop News Special เส้นทางสู่ มิสยูนิเวิร์ส 2020” ชวนแฟนนางงาม เกาะติดความเคลื่อนไหว “อแมนด้า” ตัวแทนไทยชิงมง 3

1 Mins read

หลังจาก พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ประกาศเตรียมถ่ายทอดสดการประกวดนางงามจักรวาลครั้งที่ 69 (Miss Universe 2020) รอบตัดสิน ที่จะมีขึ้นเช้าตรู่วันที่ 17 พ.ค. นี้ ล่าสุดยังขอเอาใจแฟน ๆ สายนางงามแบบต่อเนื่อง ด้วยการส่งรายการ “Pop News Special เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2020” มาเสิร์ฟความพิเศษ พาเกาะติดทุกกระแสของการประกวดที่กำลังจะมีขึ้นอีกด้วย 

01Pop News Special เส้นทางสู่ มิสยูนิเวิร์ส 2020

Pop News Special เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2020” รายการพิเศษที่จะเกาะติดความเคลื่อนไหวจากกองประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2020 แบบสดใหม่จาก รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ดำเนินรายการโดยพิธีกรคู่ขวัญ เอม – สาธิดา ปิ่นสินชัย และ อู๋ – ธีรยุทธ เธียรชัยบัณฑิต จะมาอัพเดตให้แฟนคอนางงามรับชมกันเป็นประจำทุกวันเสาร์ พร้อมชวนคนไทยทั้งประเทศร่วมส่งแรงเชียร์ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2020 นางงามตัวแทนประเทศไทยที่เดินทางไปประกวดในครั้งนี้ โดยวันเสาร์ที่ 8 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับ VTR แนะนำผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส จำนวน 37 คนแรก อีกทั้ง สาวอแมนด้า เตรียมเปิดใจความรู้สึกก่อนเข้ากองประกวดอย่างเป็นทางการ พร้อมขอบคุณแฟนๆ และขอกำลังใจให้ร่วมโหวตตัวแทนสาวไทย รวมถึงภาพบรรยากาศกิจกรรมที่ประทับใจตอนที่อยู่ไมอามี่ ที่เปิดตัวแรงกับชุดสุดแซ่บ นอกจากนี้ทางรายการเตรียมเปิดเผยตัวเต็งในการประกวดครั้งนี้อีกด้วย เรียกว่าคุณผู้ชมจะไม่พลาดการเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวจากเวทีประกวดปีนี้อย่างแน่นอน 

มิสยูนิเวิร์ส 2020

พลาดไม่ได้กับ “Pop News Special เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2020” ทุกวันเสาร์ เวลา 13.15 น. และติดตามส่งกำลังใจให้ อแมนด้า ออบดัม บนเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69 เวลาเช้าตรู่วันที่ 17 พ.ค. นี้ พร้อมชมสดผ่านทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36, เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และทางแอปพลิเคชั่น PPTVHD36 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของทางสถานี ฯ  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx