รายการโทรทัศน์

“รัศมีแข” สุดซึ้ง!! ครอบครัวสู้ชีวิต หาเงินรักษาลูกป่วย “โรคกระดูกอ่อนทับปอด” ในรายการ “เตะสู้ฝัน”

1 Mins read

ทำเอานักแสดงสายฮาอย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ถึงกับซึ้ง!! และเทิดทูนในความรักยิ่งใหญ่ของครอบครัวสู้ชีวิตของ “แก้ว ยานะ – ตุ่นแก้ว ยานะ” 2สามีภรรยา ที่ดิ้นรน รับจ้างทำงานทุกอย่างเพื่อนำเงินมารักษา “สุวิมล แก้วใส” ลูกสาวที่พิการ ด้วยโรคกระดูกอ่อน เท้าลีบสั้น เดินไม่ได้ แต่ไม่ท้อสู้ชีวิตด้วยการนอนถักโครเชต์ – ครอสติส แต่ในปัจจุบันมีอาการแย่ลง กระดูกเคลื่อน ทับปอด ต้องใส่ออกซิเจนตลอดเวลา จนไม่สามารถถักตุ๊กตาได้ โดยวันนี้รัศมีแข ต้องร่วมกันทำภารกิจกับ “เต้ – พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล” กัปตันทีมจอมพลัง แห่งสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดเพื่อนำเงินมาเป็นค่ารักษาพยาบาลของ “น้องสุวิมล”  

รัศมีแข เผยว่า “ช่วงโควิดแบบนี้ ทุกครอบครัวได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้าในเรื่องของรายได้ ยิ่งครอบครัวที่ประสบปัญหา มีคนป่วย ที่ต้องดูแล ก็ยิ่งลำบากเข้าไปใหญ่ พอได้ฟังเรื่องราวของครอบครัวน้องสุวิมล เรารู้สึกว่าเค้าสู้ชีวิตกันมากๆ และไม่เคยท้อถอยต่อโชคชะตา ความรักของพ่อแม่ยิ่งใหญ่มาก หัวใจของน้องที่ถึงแม้จะป่วยกาย แต่ใจเข้มแข็งมากเช่นกัน น้องมีรอยยิ้มตลอด ไม่เศร้าเลย จริงๆวันนี้ก่อนเล่นเกม เราก็กดดัน เพราะมีค่ารักษาพยาบาลเป็นเดิมพัน  แต่กลับเป็นน้องและครอบครัวที่ให้กำลังใจเรา ทำให้เราไม่กดดัน  ก็ทำเต็มที่มาก ไม่ว่าจะเล่นเกม ไม่ว่าจะเตะบอล แขพร้อมลุยได้หมด เพื่อเงินรางวัลในครั้งนี้ (ยิ้ม)”      

ติดตามชมและให้กำลังภารกิจครั้งนี้ของ “รัศมีแข – เต้ พิธิวัตต์” ได้ในรายการ “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564 เวลา18.00น. ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx