รายการโทรทัศน์

“เกมแจกเงินฯ” ส่งเทปพิเศษ “วางไมค์มาเล่นเกม” และ “สู้สุดเสียงกรี๊ด”

1 Mins read

รายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ สัปดาห์นี้ ขอรีเพลย์ภาพความสนุกสนานในเกมการแข่งขันของเหล่านักร้อง นักแสดง ที่เคยเซย์เยสมาร่วมตอบคำถามเพื่อคว้าเงินล้านบนเวทีแห่งการลุ้น กลับมาให้แฟน ๆ หายคิดถึงในช่วงเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing กันอีกครั้ง

DSC09893

            เริ่มด้วย “วางไมค์มาเล่นเกม” เราจะได้เห็นลีลาการตอบคำถามของเหล่านักร้องหนุ่มที่ยอมพักเสียง มาขึ้นเวทีเล่นเกมตอบคำถาม อย่างสองหนุ่มคนดนตรีมากความสามารถ ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์ กับ ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์ คู่ที่พร้อมปะทะฝีปาก เอ้ย!! ปะทะคำถามจากพิธีกร เอ – วราวุธ เจนธนากุล ตลอดเวลา และอีกคู่นักร้องหนุ่มมาดเนี้ยบ โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร กับ ไอซ์ – ศรัณยู วินัยพานิช สองหนุ่มแสนละมุนที่มีลีลาตอบคำถามสุดเฉียบ

            แต่แฟนรายการหนุ่ม ๆ อย่าเพิ่งน้อยใจไป เพราะยังมีคู่สาวสวยมาให้ชื่นใจใน “สู้สุดเสียงกรี๊ด” ซึ่งรวมเอาการผนึกกำลังของนักแสดงสาวเพื่อนซี้หลากสไตล์ ที่มาโชว์ลีลาการตอบคำถามแบบ Girls Power กลับมาให้โซหวีดกันอีกรอบ ไม่ว่าจะเป็น สาว ๆ ว้าวแซ่บจากช่อง 7HD กุ๊กกิ๊ก – กชกร ส่งแสงเติมแจมมี่ – ปาณิชดา แสงสุวรรณ, โม-อมีนา พินิจ และ หมิว-สิริลภัส กองตระการ หรือสายแคทวอล์คอย่าง 2 สาว จีน่า – วิรายา ภัทรโชคชัย กับ น้ำหวาน – รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ บอกเลยว่าพวกเธอนั้นแรงดีไม่มีตก ประสานเสียงกรี๊ดลุ้นสุดตัวในทุก ๆ คำตอบ ไม่ว่าจะยากหรือง่ายได้จริง ๆ               

ติดตามความสนุกได้ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์”วันอังคารที่ 11 – วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD