รายการโทรทัศน์

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดให้ภาพยนตร์ “รักขมๆในร้านขนมหวาน

1 Mins read

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งภาพยนตร์โรแมนติกปนฮา ใน “รักขมๆในร้านขนมหวาน”  ฝีมือการแสดงของพระเอกสุดฮอต เป้ อารักษ์ และนางแบบชื่อดัง นุช นีรนาถ  ซึ่งงานนี้ปักหลักหลักถ่ายทำกันที่ “ร้านเค่งติ้น” ร้านขนมท้องถิ่นภูเก็ต ที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน นอกจากจะชมความสนุกของคู่รักคู่กัดในเรื่องแล้ว  ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้โชว์บรรยากาศสวยๆ วัฒนธรรมสำคัญๆ ในเมืองเก่าภูเก็ต ให้ชมกันอีกเพี้ยบ  

เริ่มต้นเรื่องกับ ดี (นุช นีรนาถ)  หญิงสาวที่ใช้ชีวิตแบบสุดโต่งหลงใหลไลฟ์สไตล์แบบสาวชาวกรุงสุดๆ เธอกำลังมีปัญหาทางการเงินขนาดหนัก ทั้งหนี้ที่ท่วมหัว แถมยังถูกให้ออกจากงาน  ดีจำใจกลับมาอยู่บ้านเกิดย่านเมืองเก่าของภูเก็ต ซึ่งเป็นร้านขนมโบราณที่ดำเนินกิจการสืบทอดกันมาหลายรุ่น เมื่อเธอกลับมาบ้านเก่า   ก็ได้พบกับ กร เป้ อารักษ์) ชายหนุ่มที่ทำงานอยู่ในร้าน  แต่ก่อนนั้นกรกับดีรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก และเป็นเพื่อนเล่นที่สนิทสนมกันในอดีต แต่เมื่อมาพบกันอีกครั้ง ทั้งสองกลับกลายเป็นคู่กัดที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยชอบขี้หน้ากัน  และแล้วร้านขนมเกิดปัญหาที่จะต้องหยุดกิจการไปจริงๆ ดีกลับต่อสู้และทำทุกวิถีทางที่จะรักษาร้านขนมแห่งนี้เอาไว้  ความรักและความรู้สึกดีๆ ระหว่างกรและดีค่อยๆกลับหวนคืนมาอีกครั้ง ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและงดงามของเมืองเล็กๆอย่างภูเก็ต

ห้ามพลาดชมความสนุก ภาพยนตร์ รักขมๆในร้านขนมหวาน วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.30 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/ 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx