รายการโทรทัศน์

สตาร์ทแรง! สําหรับเรียลลิตี้ Bromance รักแมนแมน ถอดจริง เล่นจริง ฟินหนักมาก!!

1 Mins read

ออกอากาศไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมกระแสโซเชียลร้อนระอุ สำหรับเรียลลิตี้สุดร้อนแรง “Bromance รักแมนแมน” ออริจินัลคอนเทนต์จาก POPS Application กับ Bromantic Reality ครั้งแรกของเอเชีย กับภารกิจครั้งใหญ่ของ “Dream Guy หนุ่มในฝัน” อย่าง ชัดเจน-วิสุทธิ์ ชาวบางพรม นายแบบหนุ่มโสด ที่จะมาเปิดประตูหัวใจตามหาคนที่ใช่ ตามสไตล์รักแมนแมนจาก 16 หนุ่มโสดสุดฮอต หลากสไตล์ หลายอาชีพ การันตีดีกรีไม่ธรรมดา อาทิ นักการตลาด, แพทย์, นายแบบ, สจ๊วต, ผู้ประกาศข่าว, แดนเซอร์,ช่างตัดผม และอีกมากมาย กับกลเม็ดเด็ดดวงที่ขนกันมาสร้างความประทับใจ ให้ได้เป็นคนที่ใช่เพียงหนึ่งเดียวของ “Dream Guy หนุ่มในฝัน” นั่นเอง

         พร้อมด้วยพิธีกรไฟแรง! กูรูนางงามตัวพ่อ ตี๋-ธเนษฐ ลักษณะวิลาศ พี่ชายใจดีที่คอยขยี้ดราม่าได้ถึงใจถึงอารมณ์สุดๆ ซึ่งในตอนที่ 1 ของรายการ “Bromance รักแมนแมน” ก็ได้ประเดิมด้วยการเปิดตัวผู้เข้าร่วมรายการ และได้ให้ทั้ง 16 หนุ่มฮอต ทำความรู้จักกับ ชัดเจนอย่างเป็นทางการ

           งานนี้ไม่รอช้า… ชัดเจน จัดพลูปาร์ตี้เพิ่มดีกรีความร้อนแรงต้อนรับ 16 หนุ่มโสด ที่งานนี้เล่นจริง ถอดจริง สกินชิพกันสุดๆ และนอกจากซีนเด็ดๆ ที่พาให้คนดูฟินกันจอแตกแล้ว ยังไม่วายมีดราม่าระหว่างผู้เข้าร่วมรายการ ที่ต่างงัดกลเม็ดเด็ดมาสร้างเสน่ห์พิชิตใจ และทุ่มเทเพื่อสร้างความประทับใจให้กับ “Dream Guy หนุ่มในฝัน” กันอย่างเต็มที                                             

               เพิ่มดีกรีความลุ้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อจะต้องมีผู้ที่ได้อยู่ และมีผู้ที่ไม่ได้ไปต่อ มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับการค้นหาความรักในครั้งนี้ ที่บอกเลยว่า พลาดไม่ได้! เพราะนี่คือความจริง ของเรียลลิตี้ ครบรสความบันเทิง ที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ในรายการ “Bromance รักแมนแมน” รับชมความฟินจิกจอพร้อมกันทั่วประเทศ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. ทาง POPS Application ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ https://bit.ly/POPSAPP หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ http://bit.ly/BromancePOPS       

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx