รายการโทรทัศน์

ไอเดียบรรเจิด! แค่โกนหนวด เก้า – จิรายุ ถึงกับเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้!!

1 Mins read

ไอเดียบรรเจิด! ถึงจะเป็นหนุ่มหล่อมาดเซอร์ ดูนิ่งๆ เงียบๆ แต่พอถึงเวลาปล่อยมุกก็มาเพียบไม่เบา สำหรับ เก้า     จิรายุ ละอองมณี เพราะเมื่อถึงเวลาจะต้องโกนหนวดทั้งทีจะให้โกนธรรมดาโลกคงไม่จำ งานนี้ หนุ่มเก้า เลยขอเล่นใหญ่ไฟกระพริบอัดคลิปโกนหนวดที่ชวนบันเทิงคลายเครียด กับวิธีการโกนที่แปลกแหวกแนวสุดๆ ด้วยการแปลงโฉมก๊อปปี้ศิลปินชื่อดัง เริ่มจาก “จ๋าย ไททศมิตร” (TaitosmitH) เจ้าของเสียงร้องและท่วงทำนองอันเข้มข้น บอกเลยว่าจะเหมือนแต่หนวดไม่ได้ หนุ่มเก้า ยังขอเหมือนยันลุคเท่ๆ แต่งองค์ทรงเครื่องแบบของพี่จ๋าย พร๊อบแน่นมากโดยเฉพาะผ้าขาวม้าคาดหัวเป๊ะปังมาก 

        ยังไม่พอเท่านี้หนุ่มเก้ายังขอแปลงโฉมโกนนวดสไตล์ไอดอลที่เจ้าตัวบอกว่าชอบมากตั้งแต่เด็กๆ อย่าง พี่โต (วีรชน ศรัทธายิ่ง) วงร็อกในตำนานอย่าง Silly Fools ซึ่ง หนุ่มเก้า ก็ค่อยๆ ตัดค่อยๆ เล็มอย่างพิถีพิถันให้เหมือนกับต้นฉบับ    ร็อกรุ่นพี่สุดๆเรียกว่างัดทีเด็ดจัดหาอุปกรณ์เสริมเติมเต็มทุกเส้นให้สมจริงอย่างที่เราคุ้นเคยให้ได้เนียนๆ เรียกว่าเห็นแล้วต้องว้าวแน่นอน 

         ก่อนจะปิดท้ายด้วยศิลปินคนสุดท้ายที่ หนุ่มเก้า บอกว่ายังไงก็ต้องก็อปปี้ลุคของ “แฮ็ค ฐาปนา” มือกีต้าร์วงแคลช แถมยังควงกีต้าร์ตัวเก่งโชว์เหมือนจริงเอามากๆ

        ซึ่งพอเจ้าตัวได้โพสต์วิธีการโกนหนวดสไตล์ เก้า ลงในช่องยูทูป Kao Jirayuไม่นานแฟนๆ ต่างก็แห่เข้าไปคอมเมนต์รัวๆ ทั้งกดไลค์ กดเลิฟ กันกระจาย เอาเป็นว่าจะลุคของใครก็หล่อเท่ห์แตกต่างกันไป แต่ที่แน่ๆพอหน้าของ หนุ่มเก้า ไร้หนวดเคราทำเอาสาวแท้ สาวเทียมกรี๊ดแตกกระจายในความหน้าใสจนอยากเข้าไปอยู่ใกล้ทีเดียว ติดตามความฮา ลีลาการแปลงโฉมโกนหนวดโกนเคราของหนุ่มเก้ากันได้ที่  https://youtu.be/CNdco6euSgo  สนุกไม่เหมือนใครในสไตล์เก้าจิรายุคลิกเข้าไปดู คลิกเข้าไปฮากันได้เจ้าค่า…

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx