รายการโทรทัศน์

“แอร์-ภัณฑิลา” ซุ่มเงียบ! คบแฟน2ปี งดเปิดตัวสื่อโชคช่วยให้พระดังอยุธยา สแกนดวงเนื้อคู่

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่หนุ่มๆปลื้มหนักมาก สำหรับสาวแซ่บเล็กพริกขี้หนู “แอร์-ภัณฑิลา” ที่ตอนนี้หลายคนคงอยากรู้หนักมาก ว่าเห็นฮอตขนาดนี้สถานะหัวใจของ “สาวแอร์” จะอยู่ในสเตตัสไหน ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเคลียร์คัท เปิดทุกเรื่องราวหัวใจผ่านรายการ Z story ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับสองพิธีกรตัวจี๊ด “ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์” และ “ฮารุ สุประกอบ” แบบจัดเต็ม

ที่งานนี้แววว่ากว่าจะเจอคนที่ใช่ ต้องใช้วิธีแปลกประหลาดมีพระดังช่วยสแกนหัวใจให้ซะด้วย

IMG 3791

                มีผู้ชายเข้ามาเยอะมาก เลือกไม่ได้จนต้องให้พระเลือกให้หรอ?

                “ถูก คือก่อนหน้านี้หนูเคยคุยที 5-6 คน พร้อมๆกัน แต่ว่าไม่มีใครเป็นแฟนนะ ก็คือคุยเฉยๆ ทุกคนเป็นเพื่อน ทุกคนเป็นเพื่อนปะล่ะ ถ้าอยากเป็นเพื่อนก็ไปกินข้าวได้ วันนี้คนนี้ไม่ว่าง ก็คุณพี่อีกคนนึง เมื่อก่อนจะเป็นฟิวนี้ แล้วแบบว่าเรารู้สึกว่าไม่อยากเลือก ไม่อยากผูกมัด เดี๋ยวมันเสียใจ ถ้าคุยไปเรื่อยๆมันแฮปปี้กว่า แต่พอกลับมาวันนึง ก่อนหน้านี้แอร์โสดมา3ปีกว่า ซึ่งมันแบบว่าหาคนแมทช์ได้ และเราก็แบบว่าร้องไห้เลย จนกระทั้งแบบว่าไปร้องไห้ในผับอะ ไปกับตุ๊ด ตุ๊ดเต้นอยู่ร่าเริงมาก เต้นๆ แล้วแบบว่าเราก็นั่งร้องไห้ ชีวิตเราจะไม่เจอคนดีๆเลยหรอ มันรู้สึกแบบว่าอยากเจอคนที่ใช่ มันคาดหวังแบบว่าทุกคนที่เข้ามาตอนนั้น อยากให้ใช่แหละ แล้วพอมันไม่ใช่มันเสียใจ หลังจากนั้นมันเลือกไม่ได้ ตอนนั้นเข้ามา2คน เราเลือกไม่ได้ แล้วเขาดูเร่งเร้าให้เราเลือกแล้ว จะเอายังไงดี ถ้าฉันเลือกผิดทำยังไงดี ก็เลยต้องไปพึ่งพระ (หัวเราะ)”

IMG 3801

                พึ่งพระยังไงบ้าง กับการหาเนื้อคู่?

                “ก็ปรึกษาพี่ๆในวงการเยอะมาก เช็คดวงเลย พอเรารู้แล้วว่าพระอยู่อยุธยา มีรุ่นพี่บอกมาว่าพระเริ่ดมาก เราก็เลยบอกว่าเธอเดี๋ยวเราไปทำบุญพระที่อยุธยากันไหม บอกผู้ชายคนที่1 เดี๋ยวเราแวะซื้อของแล้วไปทำบุญกัน พอทำเสร็จแล้วก็ให้หลวงพ่อเช็คดวง ช่วงนี้หนูเป็นยังไงบ้าง หลวงพ่อก็พูดเลยนี้เป็นอะไรกัน ไม่ได้เป็นอะไรกันใช่ไหม ดีแล้ว เป็นพี่เป็นน้องกันดีแล้ว ไม่ต้องคบกันนะ อันนี้คนแรกคือไม่เข้าวิน ก็เว้นไป1วัน แล้วก็โทรหาหลวงพ่ออีกเดี๋ยวเข้าไปทำบุญนะคะ พอพาคนที่2ไป หลวงพ่อบอกคนนี้อยู่ด้วยกันได้ ดีเลยอยู่กันแล้วเสริมกัน ก็เลยเลิกคุยกับคนแรกไปเลย คนแรกงงๆเขาก็ถาม เธอเชื่อด้วยหรอ”

IMG 3793

                หลวงพ่อทักอีกไหม ว่าห้ามเปิดตัวหรือเปล่า?

                “คือหลวงพ่อนี้ไม่ได้ทัก แต่หลวงพ่ออีกคนเคยบอก อย่าเปิดตัว เปิดตัวแล้วเดี๋ยวเลิก จริงๆแอร์ไม่ได้เปิดตัวกับสื่อนะพี่ แต่กับเพื่อนๆทุกคนรู้ เพื่อนแอร์รู้จักหมด คือคนปัจจุบันเพื่อนๆรู้จัก”

                ศึกษารู้จักกันมานานหรือยัง?

                “จริงๆ รู้จักกันมาสักพักแล้ว แต่ช่วงแรกเราไม่เปิดใจ พอหลวงพ่อเปิดทางปุ๊บ เราก็ศึกษาดูใจเขาอีกทีจริงๆจังๆ ที่รู้จักเขามาก็ประมาณ2ปี แต่ถ้าถามว่าคบตอนไหนบอกตรงๆว่าไม่รู้อ่ะ มันเหมือนแบบว่าคุยกันไปคุยกันมา”

IMG 3799

                ไม่มีโมเมนท์ขอเป็นแฟน แต่รอโมเมนท์ขอแต่งงาน?

                “อันนี้รอ (หัวเราะ) รออยู่ I do เขินนะเวลามาพูดเรื่องแบบนี้ เพราะรู้ว่าเขาดูอยู่ (หัวเราะ)”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์”  ปรับเวลาออกเวลาใหม่ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง  youtube : amarintvhd https://www.youtube.com/watch?v=AQIdVvDxd-Y

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx