รายการโทรทัศน์

เอ – วราวุธ สุดสะดุ้ง คู่รักขับตุ๊กตุ๊กจากนครปฐม มาบุก “เกมแจกเงินฯ”

1 Mins read

เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ เป็นรายการขวัญใจมหาชนที่มีกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง ยิ่งในช่วงพิเศษของรายการที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านสมัครเข้ามาร่วมเล่นเกมทั้ง 3 ช่วง เซ้นส์ เคลียร์ให้, เงินด่วน และ อยากเล่นต้องร้อง บอกเลยว่าคิวแน่นตลอด สมใจพิธีกรสายเปย์ เอ – วราวุธ เจนธนากุล และ หนุ่ม – อนุวัต เฟื่องทองแดง จริง ๆ

และตั้งแต่เกิดช่วงพิเศษเหล่านี้มา เรามักได้รับฟังเรื่องราวน่าประทับใจมากมายจากผู้เข้าแข่งขันไม่ว่าจะเป็นการหาเงินค่ารักษาพยาบาล, หาทุนเพื่อการศึกษา หรืออยากคว้าเงินรางวัลกลับไปปลดหนี้และเป็นทุนสำรองในการดำเนินชีวิต ซึ่งทุกคู่ต่างก็มีเป้าหมายที่ชัดเจน เช่นเดียวกับ คุณเหมี่ยว – อรวรรณ นามณีชม กับ คุณตั๊ก – พงศกร แสงเขียวเม่น คู่รักที่เดินทางมาจากจังหวัดนครปฐมเพื่อท้าชิงเงินรางวัลสูงสุด 200,000 บาท ในช่วง เซ้นส์ เคลียร์ให้ เอากลับไปเคลียร์หนี้ธนาคาร หลังต้องกู้เงินมาเป็นทุนประกอบอาชีพและใช้จ่ายค่าคลอดลูกช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่เรื่องที่ทำให้ เอ – วราวุธ ถึงกับตาโตก็คือทั้งคู่พากันขับตุ๊กตุ๊กจากบ้านที่จังหวัดนครปฐมบุกถึงสตูดิโอเพื่อมาเล่นเกมในครั้งนี้

            “เมื่อก่อนผมขับรถตุ๊กตุ๊กอยู่ในกรุงเทพฯ แต่พอเจอโควิดก็ไม่มีผู้โดยสารเลย ส่วนเหมี่ยวก็เคยรับจ้างร้านก๋วยเตี๋ยว แต่พอตั้งครรภ์แล้วท้องโตขึ้น ก็หยุดทำ ตัดสินใจกู้เงินธนาคารแล้วไปลงทุนขายของที่มหาสารคาม ก็ขับตุ๊กตุ๊กไปกัน 2 คนนี่แหละ สุดท้ายก็ไม่รอด เหลือเงิน 10,000 บาท จะเก็บไว้เป็นค่าคลอดลูก เลยตัดสินใจย้ายกลับมาอยู่ที่นครปฐม เพราะเป็นบ้านแม่ผม ช่วงแรกไม่มีรายได้เลยต้องตกปลา หาหอย เก็บผักมาทำกับข้าวกิน และได้แม่ช่วยเรื่องค่าเช่าบ้าน ตอนนี้ได้งานใหม่กันแล้วทั้งคู่ แต่ผมเองดันมีปัญหาเจ็บขาเรื้อรัง ก็เกิดภาระค่ารักษาพยาบาลเพิ่มอีก เลยอยากมาเล่นเกมเพื่อจะเอาเงินกลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งครับ วันนี้ตั้งใจมากขับรถตุ๊กตุ๊กมากันด้วยความหวัง ก่อนมาก็วางแผนการใช้เงินรอไว้แล้วด้วย” คุณตั๊ก เล่า

นับเป็นเรื่องที่ฟังแล้วรู้สึกอิ่มเอมในความรักที่พร้อมสู้ชีวิตไปด้วยกัน ไม่เพียงแค่ ตั๊ก – เหมี่ยว เท่านั้น แต่ในช่วงเงินด่วน ยังมีอีกคู่รักที่คอยเป็นกำลังใจให้กันเสมอแม้ฝ่ายชายต้องกลายเป็นผู้พิการร่างกายซีกซ้ายอ่อนแรงกะทันหันแต่ฝ่ายหญิงก็ยังคอยซัพพอร์ตอยู่เสมอ แถมด้วยคู่รักอารมณ์ดีที่มีเสียงเพลงมาบรรเลงชูใจในช่วง อยากเล่นต้องร้อง ติดตามความน่ารักของทุกสตอรี่ที่พร้อมจับมือกันข้ามทุกอุปสรรคและร่วมลุ้นพิชิตคำถามกับพวกเขาได้ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันจันทร์ที่ 14 และวันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx