รายการโทรทัศน์

“ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” EP.2 เดินเครื่องเข้มข้น “หยดน้ำ” สะอื้น!! โค่น “ตาล” ไม่สำเร็จ

1 Mins read

ถึงจะเพิ่งออนแอร์ไปแค่ 2 สัปดาห์ แต่กระแสของรายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD ก็มาแรงเหนือความคาดหมาย ด้วยรูปแบบรายการที่เป็น “Survival Audition” เวทีที่เฟ้นหาเด็กสาวธรรมดาที่มีออร่าความเป็นไอดอลซ่อนอยู่ในตัวมาโลดแล่นในเส้นทางที่พวกเธอใฝ่ฝัน ทำให้รายการที่ได้รับความนิยมจากประเทศญี่ปุ่น มักสร้างความเจ็บปวดให้กับคนที่ไม่ได้ไปต่อเสมอ

1 13

อย่างใน EP.2 ที่จบลงไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พิธีกรประจำรายการ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ทบทวนรายชื่อสมาชิกชั่วคราวที่ยังคงยืนหยัดอยู่ ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ ,ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล,หงษ์หยก-หงษ์หยก ควรประดิษฐ์,ซีโมน-ปุณณาสา ตันวิชา,เก๋-พรรณิภา วงษาชัย และ ตาล-สุดารัตน์ วงษ์กล่ำ พร้อมต้อนรับสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 3 คนใหม่ อย่าง มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี

ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเวลาที่สร้างความตื่นเต้นแก่บรรดาสมาชิกชั่วคราว เพราะไม่รู้ว่าใครจะเป็นผู้ที่ถูกผู้ท้าชิงเลือก ซึ่งผู้ท้าชิงประจำสัปดาห์นี้ได้แก่สาวน้อยขี้อาย  หยดน้ำ-ณฐินี บุญศิลป์ อายุ 21 ปี เธอได้เลือกให้สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 ตาล ลงสนามแข่งขันกับเธอ โดยหยดน้ำเลือกร้องเพลง “สักวันหนึ่ง” ของ บอยด์ โกสิยพงษ์  ขณะที่ ตาล-สุดารัตน์ โชว์ทักษะการร้องและเต้นในเพลง “คิดมาก” ของ ปาล์มมี่

5 12

และแล้วก็ถึงเวลาลุ้นระทึกของ หยดน้ำ,ตาล และเหล่าคณะกรรมการได้แก่ ติ๊ก เพลย์กราวด์, ปาล์ม อินสติงค์,เอส กล้วยไทย และ บอย ตรัย ภูมิรัตน เพราะกติกาของรายการ “Last Idol Thailand” บีบหัวใจแบบสุด ๆ โดยทางรายการจะประกาศหมายเลขกรรมการที่ต้องการ 1 หมายเลข จากนั้นก็ให้คณะกรรมการจับลูกบอลที่ซ่อนหมายเลขเอาไว้ข้างใน ถ้าเลขไหนตรงกับที่ทางรายการเลือก คณะกรรมการผู้นั้นจะรับหน้าที่ชี้ชะตาของผู้ท้าชิงและสมาชิกชั่วคราวว่าใครจะอยู่หรือไป ซึ่งสัปดาห์นี้รายการเลือกหมายเลข “4”  ตรงกับ ติ๊ก เพลย์กราวด์ อีกครั้ง ติ๊กได้เลือกให้สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 อย่าง ตาล ได้อยู่ในตำแหน่งต่อไป  ทำเอาหยดน้ำและตาลต่างน้ำตาพรั่งพรูทั้งคู่ คนหนึ่งเป็นน้ำตาแห่งความผิดหวัง ขณะที่อีกคนเป็นน้ำตาแห่งความดีใจ

ตาล-สุดารัตน์ เผยว่า “ตอนอยู่บนเวทีตาลค่อนข้างกดดันมาก เพราะการที่ตาลมาอยู่จุด ๆ นี้เหมือนตาลได้ใช้ชีวิตจริง ๆ ในช่วงเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา การเข้าแข่งขันครั้งนี้ท้าทายให้ตาลก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง และพี่ติ๊กคงเล็งเห็นศักยภาพบางอย่างของตาลที่สามารถพัฒนาไปได้มากกว่านี้ หลังจากนี้ต่อไปตาลจะฝึกฝนอย่างหนักเพื่อรักษาตำแหน่งสมาชิกหมายเลข 7 เอาไว้ให้ได้ค่ะ”

ก่อนปิดรายการก็ถึงคิวที่สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 2 ม่านมุก-ชดาธาร ใจเต้นตุ้ม ๆ ต่อม ๆ เมื่อเธอต้องลงสนามฟาดฟันกับผู้ท้าชิงคนที่ 3 ชาชา-ณัฏฐณิชา ลีฬหะวัฒนะ ซึ่งชาชาเลือกเพลง “เล่าสู่กันฟัง” ของซุป’ตาร์ตลอดกาล เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย มาขับร้องพร้อมทำภาษามือประกอบ ซึ่งเรียกความสนใจจากคณะกรรมการชุดใหม่ หนึ่ง อีทีซี,สอง พาราด็อกซ์,แพท เคลียร์ และผู้กำกับมากฝีมือ ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร ได้เป็นอย่างดี เมื่อผู้ท้าชิงคนที่ 3 โชว์ความสามารถที่ไม่คาดคิดแบบนี้ สร้างความหนักใจให้กับม่านมุกเป็นอย่างมาก

หยดน้ำร่ำไห้

ศึกระหว่างม่านมุกและชาชา ใครจะเป็นผู้ครอบครองตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 2 ไปร่วมลุ้นกันต่อในวันอาทิตย์ที่20 มิ.ย.นี้ เวลา 12.30-13.30 น. ทางช่อง 7 HDและพิเศษสุดสามารถรับชมเอ็กคลูซีฟคอนเท้นต์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น True ID งานนี้ยังสามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับ ตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด 472 ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 64 จนถึงวันที่ 3 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx