รายการโทรทัศน์

ขยี้ตารัวๆ “แพท ณปภา” กูรูความรักโผล่ในเรียลลิตี้สุดร้อนแรง “Bromance รักแมนแมน”

1 Mins read

เตรียมขยี้ตารัวๆ เมื่อคุณแม่สุดสตรองที่เชี่ยวชาญในด้านของความรัก  แพท ณปภา ตันตระกูล สำหรับเธอคนนี้ที่ได้ผ่านความรักที่ทั้งสุขสมหวัง และผิดหวัง มามากมาย แต่ สาวแพท ก็สามารถก้าวข้ามผ่านทุกปัญหาได้โดยง่ายเพราะเธอใช้ทั้งสติ และ วิธีคิดที่ในแบบฉบับของตัวเองคือ การไม่ให้เวลาต้องเสียเพราะมัวแต่ยึดติดกับอดีต ชีวิตของทุกคนต้องเดินไปข้างหน้าพร้อมที่จะผ่านอุปสรรคที่รออยู่ มีประสบการณ์แน่นเอี๊ยดโดยเฉพาะในเรื่องของหัวใจขนาดนี้

        เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ให้หนุ่มโสด ในเรียลลิตี้สุดร้อนแรง “Bromance รักแมนแมน” ออริจินัล   คอนเทนต์จาก POPS Application กับ Bromantic Reality ครั้งแรกของเอเชีย ในปาร์ตี้ธีมกีฬา ตัวแม่กูรูเรื่องความรัก แพท ที่นอกจากจะมาพูดคุยสร้างบรรยากาศให้คึกคักแล้วยังทำให้รายการมีสีสันเพิ่มขึ้นด้วย แถมยังขอรับบทเป็นพี่สาวที่แสนดีของ Dream Guy พร้อมแอบมาเป็นสายลับ คอยสังเกตหนุ่มโสด ยังช่วยสแกนให้ หนุ่มชัดเจน วิสุทธิ์ ชาวบางพรม อีกด้วยว่าหนุ่มๆที่อยู่ในรายการ ใครเฟค ใครรักจริง พร้อมมาให้คำแนะนำ แนะทริคเด็ดต่างๆให้กับ “หนุ่มชัดเจน” ในการตัดสินใจเลือกคนที่ใช่ตัวจริงมาอยู่ข้างกาย

       ไม่พอแค่นี้ยังพาไปลุ้นกันต่อว่ารอบ Elimination  ใครจะมาวินได้ไปฟินกันต่อสองต่อสองกับ Dream Guy “ชัดเจน-วิสุทธิ์” เพิ่มดีกรีความลุ้นขึ้นเรื่อยๆ มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับการค้นหาความรักในครั้งนี้ ที่บอกเลยว่า พลาดไม่ได้! เพราะนี่คือความจริง ของเรียลลิตี้ ครบรสความบันเทิง ที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ในรายการ “Bromance รักแมนแมน” รับชมความฟินจิกจอพร้อมกันทั่วประเทศ วัน อาทิตย์ ที่ 20 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ทาง POPS Application ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ https://bit.ly/POPSAPP  หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ http://bit.ly/BromancePOPS   

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx