รายการโทรทัศน์

“แพร-พิมพ์อารยา’ สอบติดคณะสัตวแพทย์ฯ จุฬาฯ เผยเคล็ดลับใน ‘ไดอารี่…สอบเข้าหมอ”

1 Mins read

สดงความยินดีกับ “แพร-พิมพ์อารยา อรรถวิภัชน์” ล่าสุด สอบติดคณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังจากที่ทุ่มเทเวลาให้กับการเรียนอย่างเต็มที่ และ “แพร” ได้แชร์เคล็ดลับเทคนิคการสอบให้ฟังกันผ่านทาง “รายการ ไดอารี่… สอบเข้าหมอ” ทางช่อง Youtube YAHsis Channel   วันนี้มาพูดคุยกับ “แพร” ทั้งเป้าหมาย และสิ่งที่อยากทำหลังจากนี้ ซึ่งอีกหนึ่งความตั้งใจของ “แพร” ผ่านการแบ่งปันสิ่งดีๆในกิจกรรรมอาสา

S 39731460

ยินดีด้วยสอบติดคณะที่ตั้งใจ แพร รู้สึกยังไงบ้าง

          ดีใจค่ะ ความพยายาม ความตั้งใจ ที่ผ่านมาไม่สูญเปล่า และอยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและติดตามการสอบเข้าของแพรนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ

เป้าหมายหลังจากนี้

          ตัวแพรเองมีหลายเป้าหมาย ถ้าแบบที่ใกล้สุดคืออยากสอบติดมหาวิทยาลัยที่ตัวเองคาดหวังไว้ แล้วตอนนี้แพรก็ทำสำเร็จแล้ว ตอนนี้แพรสอบติดคณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป้าหมายต่อไปคือแพรอยากเป็นคุณหมอ และอยากทำหน้าที่หมอให้ดีที่สุด

S 39731458

แพรยังมีสิ่งที่อยากทำอื่นๆ อะไรบ้าง

          มีงานวงการบันเทิงค่ะ เพราะชีวิตจริงแพรอยากเป็นหมอ แต่ในวงการบันเทิง ถ้าแพรได้เล่นหนัง ละคร แพรจะสามารถรับบทได้หลายอาชีพเลยคิดว่าน่าจะสนุกดี  แล้วที่อยากทำอีกอย่างคือกิจกรรมอาสา คิดว่าเรามีโอกาสมากกว่าใครหลายๆคน เลยอยากแบ่งปันให้คนอื่นบ้าง ช่วยเท่าที่ช่วยได้ ให้เค้าได้มีความสุขขึ้นค่ะ

           “แพร พิมพ์อารยา” อายุ 18 ปี   เข้าวงการบันเทิงด้วยการประกวด “มิสทีน ไทยแลนด์ 2018” เข้ารอบ 15 คนสุดท้าย ล่าสุดกำลังถ่ายทำซีรีส์ Secret Admirer แอบมองแอบจองรัก ติดตามได้ทางช่อง3 และLine TV,  รวมทั้งผลงานโฆษณา และMV เร็วๆนี้

              และ “แพร” ได้เผยเคล็ดลับการสอบสามารถไปติดตามกันได้ ในไดอารี่… สอบเข้าหมอ https://youtu.be/LEn7-9YjpzQ หรือติดตาม “แพร” ได้ที่ IG : prae.pary FB : Prae Phimaraya

ขอบคุณภาพจาก IG : prae.pary

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx