Newsplus Sport

กัปตันกิ๊ฟนำทีม! “เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค” เจ้าของเเชมป์ไทยเเลนด์ลีก 2020 ต่อสัญญาดาวตบตัวหลัก พร้อมกันรวดเดียว 4 คน

1 Mins read

11 15

“เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค” เจ้าของเเชมป์ไทยเเลนด์ลีก ประจำฤดูกาลล่าสุด ประกาศต่อสัญญาดาวตบตัวหลัก พร้อมกันรวดเดียว 4 คน ประกอบด้วย “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, “หน่อง” ปลื้มจิตร ถินขาว, “โส” โสรยา พรมหล้า เเละ “นุช” สุทัตตา เชื้อวู้หลิม ส่งผลให้ทั้ง 4 คนจะอยู่เป็นกำลังสำคัญในการป้องกันแชมป์ของทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

หลังจากที่ “กัปตันกิ๊ฟ” ตัดสินใจว่าจะลงเล่นต่ออย่างน้อยอีก 1 ฤดูกาล ทางโลมาสีชมพูก็ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ทันที และจากการตอบรับข้อเสนอดังกล่าว ทำให้เป็นที่คาดกันว่าเจ้าตัวน่าจะส่งท้ายการเล่นวอลเลย์บอลในถิ่นโลมาสีชมพูแน่นอนแล้ว

“รู้สึกดีใจที่ทีมยังไว้ใจเเละเห็นความสำคัญ ขอบคุณผู้ฝึกสอนเเละสโมสรที่ให้โอกาสอีกครั้ง ทันทีที่ได้รับข้อเสนอจากทีมก็ตัดสินใจต่อสัญญาโดยไม่ลังเลเลย เพราะว่ามีความสุขเเละอบอุ่นมากที่ได้ลงเล่นกับสุพรีมฯ ในฤดูกาลหน้า ตนเอง หวังจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมอย่างเต็มที่ เเละอยากจะสร้างความสุขให้กับเเฟนๆทุกคนอีกครั้ง”

ทางด้านปลื้มจิตร ได้กล่าวถึงการตัดสินใจต่อสัญญาของตนเองว่า

“รู้สึกดีใจมากที่จะได้เล่นกับทีมต่อไป ขอบคุณสโมสรที่ยังเห็นความสำคัญของตัวเอง เเละให้โอกาสได้อยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า ส่วนตัวจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีม เเละจะดูเเลลสภาพร่างกายให้ฟิตสมบูรณ์เต็มที่เพื่อลงเล่นในซีซั่นหน้า”

ในขณะที่โสรยา เเละสุทัตตา ที่สัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดลงในฤดูกาลนี้ เเต่ด้วยผลงานเเละฟอร์มการเล่นในซีซั่นล่าสุด ส่งผลให้ “โลมาสีชมพู” ตัดสินใจยื่นสัญญาระยะยาวให้กับทั้งสองคน พร้อมวางแผนที่จะให้ทั้งคู่เป็นแกนหลักรุ่นต่อไปของทีมในอนาคต

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]