Newsplus Sport

วอริกซ์ เปิดตัวชุดแข่งฟุตบอลทีมชาติไทย 2021/22 “FAITH” พลังศรัทธา พลิกชะตาบอลไทย

1 Mins read

99999 1

วอริกซ์ (WARRIX) แบรนด์กีฬาชื่อดัง สัญชาติไทย เจ้าของลิขสิทธิ์ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้ในการแข่งขันปี 2021/2022 อย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “FAITH” พลังศรัทธา พลิกชะตาบอลไทย พร้อมเปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ช่องทางสั่งซื้อ faith.warrix.co.th ,www.warrix.co.th, ฟอร์ต วอริกซ์ โครงการ สเตเดียม วัน ซอยจุฬาฯ 4, เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศผ่านระบบ 24 Shopping, Marketplace Lazada, Shopee, ซุปเปอร์สปอร์ต, สปอร์ตมอลล์, FBT และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.00 น. วอริกซ์ จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวชุดแข่งฟุตบอลทีมชาติไทย 2021/22 ในรูปแบบ Virtual Conference อย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก โดยมี มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย,   ธีราทร บุญมาทัน นักฟุตบอลทีมชาติไทยและสโมสรโยโกฮามา เอฟ มารินอส พร้อมด้วยพิธีกรชื่อดัง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน, ดีเจอาร์ต-มารุต ชื่นชมบูรณ์, และ แขกรับเชิญสุดพิเศษ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ นักแสดงชื่อดัง ให้เกียรติเข้าร่วมงาน

วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Warrix ได้เผยถึงแนวคิดการออกแบบชุดแข่งขันใหม่ว่า ได้รับแรงบันดาลใจจาก “เศวตกุญชรชาติ” หรือช้างเผือก ที่เป็นส่วนสำคัญในประวัติศาสตร์ชาติไทย โดยมีความสง่างาม น่าเกรงขาม แข็งแกร่ง และมีลักษณะครบถ้วนถูกต้องตามตำราคชลักษณ์ที่สืบสานกันมายาวนาน 7 ประการ คือ ตาขาว เพดานขาว เล็บขาว ขนขาว พื้นหนังขาว ขนหางขาว อัณฑโกศขาวหรือสีคล้ายหม้อใหม่ จากลักษณะพิเศษดังกล่าวกลายเป็นที่มาของการสรรสร้างชุดแข่งขัน โดยดึงเอาจิตวิญญาณของนักรบถ่ายทอดลงไปบนเสื้อ และแฝงกลิ่นอายของความเป็นไทย พร้อมนำเสนอลวดลายและผิวสัมผัสพิเศษประดุจดั่งผิวของช้างเผือกที่สง่างาม บ่งบอกความทันสมัย ถ่ายทอดพลังความศรัทธาที่ยิ่งใหญ่ส่งผ่านชุดแข่งขันไปยังบรรดาเหล่านักเตะ
 

พร้อมกันนี้ “วอริกซ์” ยังได้นำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมาผสานจนได้นวัตกรรมซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ มาใช้ในการผลิตชุดแข่งขันในครั้งนี้ ที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติเด่นมากมาย ทั้งการระบายอากาศและถ่ายเทความร้อนที่ดีเยี่ยม เนื้อผ้ามีความนุ่มใส่สบาย แถมยังช่วยรักษาสมดุลของอุณหภูมิในร่างกาย เนื้อผ้าสามารถป้องกันแสงยูวี (UV Protection) จากแสงแดดได้ดี อีกทั้งยังสามารถยับยั้งแบคทีเรียได้อีกด้วย ช่วยยกระดับความมั่นใจให้กับนักเตะในทุกการแข่งขัน

S 3407878

สำหรับ ชุดแข่งขัน WARRIX “FAITH” THAILAND NATIONAL TEAM KIT 2021/22 ออกมาเป็น 3 แบบ ได้แก่ ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Player version), ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Replica Version) และ   เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Cheer Version) เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน โดยมีจุดเด่นที่สำคัญดังนี้
1) ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Player Version) ชุดแข่งขันที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับคุณภาพระดับโลก ผลิตโดยใช้นวัตกรรมใหม่ COMBA + TECH ที่ทันสมัย เอกสิทธิ์เฉพาะของวอริกซ์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับชุดฟุตบอลทีมชาติและทีมสโมสรชื่อดังระดับโลก เนื้อผ้า Polyester ที่ถูกถักทอลายแบบ Transfer สามารถระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Airflow 360 และ Spandex มีความยืดหยุ่นสูง ใส่กระชับและเข้ารูปโค้งรับไปกับสรีระของนักเตะ ช่วยให้การเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างอิสระ คล่องตัว โดยเปิดให้แฟนบอลครอบครองได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมแพ็คเกจสุดล้ำ ในราคา 2,490 บาท
2) ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Replica Version) ผลิตโดยใช้นวัตกรรม COMBA + COOL มีจุดเด่นอยู่ที่ลายบนเนื้อผ้าที่ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ลายแบบ Emboss มีคุณภาพที่ใกล้เคียงกันมากกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Player version) แต่ราคาย่อมเยาว์กว่า โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตและขั้นตอนการถักทอ โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพใกล้เคียงกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ ทั้งนี้แฟนบอลสามารถเป็นเจ้าของเสื้อแข่งขันเกรดเดียวกันกับนักเตะได้ ในราคา 1,290 บาท พร้อมแพ็คเกจ
 
3) เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Cheer Version) ถูกออกแบบและผลิตด้วยวิธีการทอแบบ Jacquard ให้มีลายแบบเดียวกันกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Player Version) เพื่อตอกย้ำพลังศรัทธาและการรวมใจเพื่อเป็นหนึ่งเดียวของแฟนบอลส่งผ่านเสื้อเชียร์ตัวใหม่ ผลิตโดยใช้นวัตกรรม COMBALITE โดยเป็นรุ่นที่แฟนบอลชาวไทยทุกคนสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ ในราคาสุดคุ้มเพียง 399 บาท
 
 
โดยในปีนี้ ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยมีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน (เมฆคราม) สีแดง (แดงชาด) สีเขียว (เขียวใบแค) และสีงาช้าง (Ivory) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของงาช้างเผือกนั่นเอง โดยผสานกลิ่นอายของความคลาสสิค เน้นใช้โทนสีแสดงออกถึงความรู้สึก สวมใส่สบาย เนื้อผ้าบางเบา ใส่ได้ทุกโอกาส เหมาะสำหรับอากาศประเทศไทย ซึ่งชุดแข่งใหม่ทีมชาติไทย จะถูกประเดิมใช้ทัวร์นาเม้นต์แรกในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรายการ AFF SUZUKI CUP 2020 ณ ประเทศสิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป
สำหรับกิจกรรมจัดประกวดออกแบบชุดแข่งขันทีมชาติไทยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทางคณะกรรมการตัดสินได้ทำการคัดเลือกผู้เข้าประกวดจำนวน 5 ท่านเพื่อทำการเวิร์คช็อปตัดสินหาผู้ชนะไว้ แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในช่วงที่ผ่านมาทำให้ไม่สามารถจัดกิจกรรมได้ และทำให้จะมีการประกาศผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายในช่วงต้นปี 2565 เพื่อหาแบบที่ชนะและผลิตเป็นชุดแข่งขันในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ 2565 ต่อไป


 
ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยปี 2021/22 สำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Warrix Replica Jersey) และเสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Warrix Cheer Jersey) เปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทุกช่องทางการจัดจำหน่ายของวอริกซ์ ได้แก่ ฟอร์ต วอริกซ์ ฝั่งช้างศึกออฟฟิศเชียลสโตร์ โครงการ สเตเดียม วัน ซอยจุฬาฯ 4, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย, Fanpage: facebook.com/WarrixThailand, Line ID: @warrix.co.th, Website: faith.warrix.co.th, www.warrix.co.th, Warrix Call center: โทร. 0-2117-1300, เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศผ่านระบบ 24 Shopping, Marketplace Lazada, Shopee, ซุปเปอร์สปอร์ต, สปอร์ตมอลล์, FBT และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]