Newsplus Sport

“มาดามแป้ง” ร่วมชมซ้อมช้างศึก เผยนักเตะในทีมคึกคัก

1 Mins read

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ร่วมกิจกรรมทัพช้างศึกและร่วมชมการซ้อมที่ประเทศสิงคโปร์ หลังกักตัวในห้องพัก 1 คืนและมีผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ เผยนักเตะสุดคึกคัก ส่งผลต่อบรรยากาศซ้อมที่ดี

S 11952187

ทัพช้างศึก ฟุตบอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่สนามคลีเเมนติ สเตเดียม ก่อนลงแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ทั้งสองนัด

“วันแรกที่แป้งเข้ามาชมการฝึกซ้อม ก่อนหน้านี้เราก็มีการประชุมทีมดูเทปการแข่งขัน ในทีมเราคึกคักมาก เป็นการผสมผสานนักเตะที่ลงตัวจริงๆ สำหรับแป้ง รอบรองชนะเลิศ เปรียบเหมือนนัดชิงชนะเลิศ เพราะเป็นเกมที่หนักหนาสำหรับเรา เพราะเวียดนามแรงกิ้งที่ดีกว่าเรามาก”

S 11952189

“จากที่ได้พูดคุยกับนักเตะหลายคนทั้ง เจ ชนาธิป กัปตันทีม, อุ้ม ธีราทร, มุ้ย ธีรศิลป์, ต้น นฤบดินทร์ ทุกคนก็มีความมั่นใจว่าจะสามารถทำวัตถุประสงค์สูงสุดของได้ ในทีมมีการแข่งขันสูง เพราะอยากโชว์ศักยภาพให้คนไทยเห็น ตอนนี้มุ่งเป้าไปที่นัดรอบรองฯ ทั้งสองเกม””ฝากแฟนบอลให้กำลังใจให้ช้างศึกของเราด้วย เราทำเต็มที่เท่าที่เราจะทำได้ เรามีเป้าหมายให้กู้วิกฤตบอลไทย ได้หรือไม่ได้ ขึ้นอยู่กับความตั้งใจ ทีมเวิร์ก และเสียงเชียร์จากคนไทย” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทย จะลงสนามรอบรองชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติเวียดนาม นัดแรกวันที่ 23 ธันวาคม 2564 และนัดที่สอง วันที่ 26 ธันวาคม 2564 ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เวลา 19.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดช่อง 7HD