Newsplus Sport

ไม่ยอมแพ้! วรวุฒิ ศรีสุภา : เราจะพยายามทำให้เต็มที่ เพื่อแฟนบอลมีความสุขอีกครั้ง

1 Mins read

วรวุฒิ ศรีสุภา ผู้รักษาประตู การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันไม่ยอมแพ้กับผลงานที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ก่อนมีโปรแกรมบุกเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธนี้

S 12869653

สิงห์เจ้าท่า เพิ่งบุกไปเสมอกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2565 ทำให้ปัจจุบันทีมไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันรวมทุกรายการ

มือกาววัย 29 ปี ที่คว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตซ์ 2 เกมหลังสุด กล่าวว่า “ก่อนอื่นรู้สึกดีใจครับ แต่ผมอยากให้ทีมชนะมากกว่า ผมคิดว่าประตูไม่ควรได้ แมน ออฟ เดอะ แมตซ์ (ผู้เล่นยอดเยี่ยม) ครับ”

“ส่วนตัวผม ก็พยายามทำผลงานตัวเองให้เต็มที่ครับ สู้กับทุกอย่างที่อยากทำ และ ตั้งใจฝึกซ้อมให้ดีขึ้นในทุก ๆ วันครับ”

วรวุฒิ ยังกล่าวถึงการขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งในทีมที่เข้มข้นมากขึ้น หลังได้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ในฐานะผู้รักษาประตูรุ่นพี่มาร่วมทัพช่วงเลกสองว่า

“ผมคิดว่าเรามีดีทุกคนครับ เราพยายามตั้งใจ ช่วยกันซ้อม เพื่อเป็นตัวเลือกของทีมครับ”

“ในฐานะมืออาชีพ ผมคิดว่าเราสู้กันเต็มที่ในสนามอยู่แล้วครับ ส่วนผลจะออกมายังไง ใครจะได้เล่น หรือ ไม่ได้เล่น ผมคิดว่าเราไม่ซีเรียสครับ สิ่งสำคัญ เราพยายามสนับสนุนกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เพื่อให้ทีมดีขึ้นครับ”

“สุดท้าย ผมอยากขอบคุณแฟนบอลครับ ที่ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ก็ยังเห็นทุกคนตามเชียร์เราอยู่ และ อยากขอโทษ ที่ผลงานช่วงนี้อาจจะไม่ตรงกับที่เราต้องการ เรารู้ว่าแฟนบอลผิดหวัง ซึ่งเราเองก็ผิดหวังครับ แต่เราจะไม่ยอมแพ้ เราจะพยายามทำให้เต็มที่ ทำงานให้หนักกว่าเดิม เพื่อทำให้แฟนบอลมีความสุขอีกครั้งครับ” วรวุฒิ ปิดท้ายด้วยความมุ่งมั่น

โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี เตรียมบุกเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธ ที่ 19 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดียม